Món quà xinh xắn dành nhiều may mắn cho khách hàng từ Festina

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
550 lượt xem
Từ ngày 1/10/2017, các khách hàng khi mua các sản phẩm đồng hồ Festina nhận ngay một món quà xinh xắn may mắn từ thương hiệu: một móc khóa Festina.

Mục Lục

    Khai sinh từ La Chaux-de-Fonds, phát triển tại Barcelona, Festina là thương hiệu mang trong mình tinh hoa của Thụy Sỹ nhưng cũng đầy phóng khoáng, cuồng nhiệt của Tây Ban Nha. Có mặt tại trên 90 quốc gia trên thế giới, Festina là biểu tượng cho sự chuẩn xác của đồng hồ thể thao khi là trọng tài thời gian cho các cuộc đua xe đạp hàng đầu thế giới như Tour of Switzerland, Tour de Romandie... và nổi tiếng nhất là Tour de France đầy danh giá.

    Đồng hồ Festina

    Và trong tháng 10 với rất nhiều ngày lễ lớn như ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu đồng hồ thể thao Festina xin gửi tới chương trình quà tặng dành cho các khách hàng khi mua sản phẩm đồng hồ Festina tại Galle Watch:

    Từ ngày 1/10/2017, các khách hàng khi mua các sản phẩm đồng hồ Festina nhận ngay một  món quà xinh xắn may mắn từ thương hiệu: một móc khóa Festina.

    Khách hàng có thể nhận các tặng phẩm này tại tất cả cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc cũng như hệ thống bán hàng online. Chương trình quà tặng này được áp dụng song song cùng với tất cả các chương trình khuyến mãi hiện hành tại Galle Watch.

    Xem ngay các sản phẩm đồng hồ Festina Tại đây

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD