List 20+ món quà sinh nhật tặng bạn trai đơn giản nhưng ý nghĩa

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
53504 lượt xem
Thế giới đồ dùng của nam giới khá đơn giản, tuy nhiên để chọn được món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa ý nghĩa lại độc đáo thì không phải điều dễ dàng. Với gợi ý top 20+ món quà tặng sinh nhật bạn trai nam dưới đây, hy vọng các bạn có thể chọn được một món quà ưng ý.

Mục Lục

    Thế giới đồ dùng của nam giới khá đơn giản, tuy nhiên để chọn được món quà tặng sinh nhật bạn trai vừa ý nghĩa lại độc đáo thì không phải điều dễ dàng. Với những gợi ý khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây, hy vọng các bạn có thể chọn được một món quà ưng ý. Hãy cùng Galle Watch điểm qua những món quà ý nghĩa này nhé!

    Đồng hồ nam - Quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa

    Đồng hồ nam - Quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa

    Có thể nói rằng đây là một sự lựa chọn khá tuyệt vời dành cho những người yêu nhau, bởi đồng hồ đeo tay còn có ý nghĩa là minh chứng tình yêu cho đôi lứa. Đây như một lời nhắn nhủ mà chị em muốn gửi gắm tới các chàng trai rằng hãy trân trọng thời gian mà hai bạn ở bên nhau. Bên cạnh đó, với những mẫu đồng hồ cao cấp còn giúp đấng mày râu trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Từ đó khiến các chàng tự tin hơn trong công việc.

    Đồng hồ nam - Món quà sinh nhật hoàn hảo dành cho nửa kia

    Đồng hồ nam - Món quà sinh nhật hoàn hảo dành cho nửa kia

    ❱❱❱ Xem thêm: Ý nghĩa việc tặng đồng hồ cho những người thương yêu

    Áo đôi - Quà tặng sinh nhật người yêu nam độc đáo

    Quà tặng sinh nhật người yêu nam là áo đôi thường được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là một món quà khá ngọt ngào, nó cũng như một lời thông báo cho cả thế giới rằng hai bạn là một cặp tình nhân. Một bộ áo đôi, đồ đôi với kiểu dáng phù hợp sẽ giúp tình cảm của hai bạn trở nên tươi mới và bền chặt hơn.

    Áo sơ mi - Quà sinh nhật cho bạn trai phổ biến nhất

    Một chiếc áo sơ mi với chất đẹp, tôn dáng là một trong số những món quà sinh nhật vô cùng quen thuộc và phù hợp khi tặng bạn trai. Món quà sinh nhật cho bạn trai này sẽ khiến chàng trông phong độ, chỉn chu hơn trong bất cứ dịp quan trọng nào. Tuy nhiên, tặng quà là áo sơ mi bạn sẽ phải lưu ý một chút đến số đo của bạn trai để lựa chọn được size áo vừa vặn nhất. Vì vậy, món quà sinh nhật này sẽ phù hợp hơn với những bạn đã có thời gian bên nhau đủ lâu, hơn là những cặp đôi mới yêu nhau.

    Cà vạt - Quà tặng quà sinh nhật cho bạn trai trưởng thành

    Nếu như người yêu bạn làm việc ở công sở, văn phòng thì những chiếc cà vạt là thứ phụ kiện không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn những chiếc cà vạt đơn giản nhưng có chất liệu cao cấp. Bạn nên chọn mẫu cà vạt có gam màu và họa tiết trung tính, dễ dàng phối được với nhiều bộ đồ khác nhau để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai. 

    Cà vạt - Món quà tặng sinh nhật dành cho người trưởng thành (Nguồn ảnh: Internet)Cà vạt - Món quà tặng sinh nhật dành cho người trưởng thành (Nguồn ảnh: Internet)

    Áo khoác

    Áo khoác cũng là một ý tưởng hay khi lựa chọn quà sinh nhật tặng người yêu là nam. Đây là một món quà khá thiết thực, món quà như một lời nhắn nhủ tới nửa kia hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt mỗi khi trời trở lạnh hay mưa gió.

    Bạn nghĩ sao về những việc chọn áo khoác dạ làm quà tặng sinh nhật bạn trai?

    Tặng thắt lưng làm quà sinh nhật bạn trai

    Trong những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn trai thì thắt lưng cũng là một phụ kiện được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Nhưng khi chọn thắt lưng bạn nữa cũng cần lưu ý tới gu thẩm mỹ của bạn trai trước khi quyết định mua món đồ này làm quà sinh nhật tặng cho chàng nhé.

    Có rất nhiều kiểu dáng, thương hiệu dây thắt lưng nam để bạn có thể lựa chọn 

    Chọn quà sinh nhật cho bạn trai là ví da

    Dù đàn ông ở bất kỳ độ tuổi nào thì ví da vẫn được xem là một phụ kiện quen thuộc và thiết thực với họ. Do đó, bạn có thể lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai là một chiếc ví da thời trang với chất lượng tốt để người ấy luôn mang theo mình.

    Chọn quà sinh nhật cho bạn trai là ví da

    Chọn quà sinh nhật cho bạn trai là ví da

    Túi đeo chéo - Quà tặng sinh nhật cho người yêu nam

    Ngoài các món phụ kiện vừa kể trên, bạn cũng có thể chọn túi đeo chéo làm quà tặng sinh nhật cho người yêu nam. Những chiếc túi này khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như vật liệu nên bạn có thể tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của bạn trai. 

    Túi đeo chéo nam

    Túi đeo chéo nam

    Quà tặng sinh nhật bạn trai - Túi đựng laptop

    Nếu người yêu bạn là một người đam mê công nghệ thì có lẽ những món đồ như máy nghe nhạc, smartphone, ipad, laptop,... sẽ không thiếu. Do đó, bạn có thể lên ý tưởng mua những chiếc túi đựng laptop với thiết kế độc đáo để làm quà tặng sinh nhật bạn trai.

    Túi đựng laptop lịch lãm, sang trọng

    Túi đựng laptop lịch lãm, sang trọng

    Mua quà sinh nhật cho bạn trai là chiếc túi xách da 

    Mua quà sinh nhật cho bạn trai là một chiếc túi xách da sang trọng sẽ khiến cho cánh mày râu thích thú. Món quà này phù hợp với những anh chàng có tính chất công việc phải thường xuyên công tác. Đồng thời, món quà cũng giúp nửa kia của bạn thể hiện được phong thái chuyên nghiệp và chỉn chu hơn. 

    Quà tặng khăn cài áo

    Túi xách da nam là món quà tặng sinh nhật cao cấp

    Khăn cài áo - Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

    Đây là quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật ý nghĩa, cao cấp. Khăn cài áo là món phụ kiện làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của người dùng. Mang giá trị thẩm mỹ cao và sang trọng, chắc hẳn đây là món quà sinh nhật cho người yêu nam rất đáng mong đợi.

    Quà tặng khăn cài áo

    Quà tặng khăn cài áo

    Quà sinh nhật tặng bạn trai - Vòng tay phong thủy theo mệnh

    Vòng tay phong thủy từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng và chọn làm đồ trang sức không chỉ riêng với phái nữ. Bởi món đồ này không chỉ mang đến sự cá tính cho người đeo mà còn mang lại sự may mắn và thịnh vượng. Đây được xem là một trong những món quà sinh nhật tặng bạn trai rất ý nghĩa.

    Vòng tay phong thủy - Món quà mang lại nhiều điều may mắn

    Vòng tay phong thủy - Món quà mang lại nhiều điều may mắn

    Quà tặng sinh nhật cho bạn trai - Sáp vuốt tóc

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai là gì thì có thể tham khảo gợi ý này. Sáp vuốt tóc là một trong những món đồ giúp đàn ông thêm phần quyến rũ và nam tính hơn. Bạn có thể tham khảo một vài thương hiệu nổi tiếng để chọn lựa được sản phẩm tốt nhất nhé.

    Sáp vuốt tóc sẽ làm cánh mày râu trở nên điển trai hơn

    Sáp vuốt tóc sẽ làm cánh mày râu trở nên điển trai hơn

    Đồ chơi thể thao - Món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn trai

    Nếu bạn biết rõ người yêu mình yêu thích hay đam mê một môn thể thao nào đó, bạn có thể mua quần áo hoặc dụng cụ thể thao đi kèm để làm quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho người ấy. Món quà sẽ cho chàng thấy sự quan tâm, ủng hộ của bạn đối với sở thích của anh ấy. 

    Giày thể thao - Quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai

    Những chàng trai đam mê và yêu thích thể thao thì không thể thiếu đi những đôi giày thể thao cá tính. Một đôi giày thể thao êm chân với thiết kế đẹp chính là gợi ý về món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai. Bạn trai của bạn sẽ vô cùng thích thú khi nhận được món quà này đấy.

    Giày thể thao nam - Món quà sinh nhật cho bạn trai đam mê vận động

    Giày thể thao nam - Món quà sinh nhật cho bạn trai đam mê vận động

    Giày tây - Quà sinh nhật bạn trai trưởng thành

    Với những bạn nam đã đi làm thì một chiếc giày tây là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng sinh nhật. Quà tặng sinh nhật bạn trai lần này bạn có thể chọn một đôi giày tây với chất liệu da cao cấp, vừa vặn và thoải mái cho nửa kia. Hơn nữa, giày tây còn giúp cho người đàn ông của bạn trở nên chỉn chu, chín chắn và lịch lãm hơn mỗi khi đi làm hay đi sự kiện quan trọng. 

    Giày tây - Quà sinh nhật bạn trai trưởng thành

    Giày tây - Quà sinh nhật bạn trai trưởng thành

    Mỹ phẩm - Quà sinh nhật cho người yêu nam

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỹ phẩm đã không còn chỉ dành riêng cho nữ giới nữa. Có không ít cánh mày râu dành nhiều sự quan tâm và chăm chút cho ngoại hình của mình và thường xuyên sử dụng mỹ phẩm. Nếu có bạn trai thuộc mẫu đàn ông này, hãy thử mua tặng anh ấy những bộ sản phẩm chăm sóc da chẳng hạn, chắc chắn anh ấy sẽ rất vui và hạnh phúc đấy.

    Tặng quà sinh nhật cho người yêu nam là nước hoa 

    Nước hoa cũng được đưa vào danh sách những món quà tặng khá được ưa chuộng. Nếu bạn đủ tự tin để hiểu về sở thích của bạn trai thì có thể tự tay chọn một loại nước hoa ưng ý để làm quà tặng sinh nhật cho người yêu nhé. 

    Tặng nước hoa cho bạn trai nhân dịp sinh nhật

    Tặng nước hoa cho bạn trai nhân dịp sinh nhật

    Mua kính mát làm quà sinh nhật tặng người yêu là nam

    Kính mát hay kính râm không chỉ là công cụ giúp bảo vệ mắt khỏi tia nắng mặt trời mà nó còn giúp ngăn ngừa bụi bẩn và là món phụ kiện thời trang đẳng cấp. Những chiếc kính từ thương hiệu Montblanc, Police, Rayban,…sẽ đáng để bạn mua làm món quà tặng sinh nhật bạn trai mình. 

    Kính mát - Món phụ kiện thời trang khá được ưa chuộng (Nguồn ảnh: Internet)

    Kính mát - Món phụ kiện thời trang khá được ưa chuộng (Nguồn ảnh: Internet)

    Tai nghe - Món quà tặng sinh nhật thiết thực

    Một chiếc tai nghe chất lượng dành cho những anh chàng thích chơi game hoặc yêu âm nhạc sẽ làm chàng “phát điên” vì thích thú. Những chiếc tai nghe này có nhiều khoảng giá cũng như mẫu mã, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. 

    Mua tai nghe làm quà tặng sinh nhật cho người yêu là một ý tưởng khá thú vị

    Mua tai nghe làm quà tặng sinh nhật cho người yêu là một ý tưởng khá thú vị

    Tặng ốp điện thoại

    Nếu bạn biết thần tượng của bạn trai mình là ai bạn có thể đặt làm một chiếc ốp điện thoại in hình người đó. Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm của bạn vừa khiến người yêu bạn thích thú và vui vẻ trong ngày sinh nhật của mình.

    Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ nhận in hình tự chọn theo yêu cầu lên ốp điện thoại, bạn có thể tham khảo để tặng bạn trai một món quà sinh nhật ý nghĩa và không đụng hàng nhé.

    Vào bếp tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngon

    Có câu nói vui rằng: “Con đường nhanh nhất đi đến trái tim của người đàn ông chính là đi qua dạ dày”. Nếu bạn có một chút tài nấu nướng thì sao không tự vào bếp và chuẩn bị cho người ấy một bữa cơm thật ấm cúng nhỉ? Chàng sẽ thấy thật hạnh phúc và bất ngờ khi được ăn những món bạn nấu trong một ngày hết sức đặc biệt như vậy đấy.

    Chuẩn bị một bữa cơm thật ngon dành tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật (Nguồn ảnh: Internet)

    Chuẩn bị một bữa cơm thật ngon dành tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật (Nguồn ảnh: Internet)

    Mua xe moto tặng người yêu

    Nếu bạn là người có thu nhập ổn và có kinh tế dư giả, bạn có thể tặng bạn trai mình những món quà có giá trị. Chẳng hạn như chiếc moto mà anh ấy thích, đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất và ý nghĩa nhất đối với anh ấy. Hơn nữa, bạn và người yêu cũng có thể dùng chiếc moto này để đi phượt và đi du lịch cùng nhau.

    Tặng bạn trai chiếc moto mà anh ấy thích làm quà sinh nhật (Nguồn ảnh: Internet)

    Tặng bạn trai chiếc moto mà anh ấy thích làm quà sinh nhật (Nguồn ảnh: Internet)

    Quà tặng handmade - Món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai

    Những món quà handmade thường không mang giá trị to lớn về vật chất nhưng nó lại có ý nghĩa rất lớn về tinh thần. Nó là món quà đặc biệt giúp đối phương có thể cảm nhận được phần nào tình cảm bạn dành cho họ. Quà tặng handmade cũng vì thế mà trở nên đáng trân trọng và đặc biệt hơn bao giờ hết.

    Những món quà handmade ý nghĩa

    Những món quà handmade ý nghĩa

    Trên đây là những gợi ý của Galle về những món quà sinh nhật cho người yêu nam để các bạn tham khảo. Mong rằng, với những chia sẻ trên, các bạn có thể lựa chọn được những món quà phù hợp dành tặng cho nửa kia của mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD