Mệnh Kim hợp với màu nào? Nên chọn đồng hồ nào với người mệnh Kim

Ngày 10 tháng 12 năm 2022
165440 lượt xem
Hiện nay, đồng hồ là món trang sức không thể thiếu trong các set đồ thời trang, thậm chí nhiều người còn có đam mê sưu tập những chiếc đồng hồ đắt giá. Để lựa chọn được một chiếc đồng hồ đẹp ưng ý thôi là chưa đủ, nhiều người còn quan tâm tới yếu tố phong thủy, cụ thể là họ sẽ chọn những mẫu đồng hồ hợp với bản mệnh của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu mệnh kim hợp màu gì, và cách chọn đồng hồ phù hợp với những người mệnh kim.

Mục Lục

    Để mua được một chiếc đồng hồ đẹp ưng ý thôi là chưa đủ, ngày nay rất nhiều người còn quan tâm tới yếu tố phong thủy và họ sẽ ưu tiên chọn những mẫu đồng hồ hợp với bản mệnh của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu mệnh Kim hợp màu gì và cách chọn đồng hồ phù hợp với những người mệnh Kim.

    Mệnh kim hợp màu gì

    Theo quan điểm khoa học về phong thủy cho rằng màu sắc là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng, điều hòa “âm dương ngũ hành” (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa) trong bản mệnh của con người. Cũng vì thế mà khi chọn mua những món đồ có giá trị lớn như xe máy, ô tô, chọn màu sơn nhà, hay các vật dụng gắn liền với bản thân, mọi người thường quan tâm nhiều đến phong thủy, yếu tố tương khắc, tương sinh để có thể mang lại may mắn cho bản thân. Và việc chọn mua đồng hồ cũng được người dùng rất quan tâm vấn đề bản mệnh, phong thủy.

    Người mệnh Kim có tính cách như thế nào?

    Người mệnh Kim là người có tính cách mạnh mẽ, luôn đặt ra mục tiêu và sẽ hoàn thành hết mình. Họ là người rất tự tin vào bản thân và cứng rắn, cũng như chữ kim trong kim loại, cứng rắn và vô cùng quyết đoán. Cũng chính vì thế những người mệnh Kim thường là những người có tài lãnh đạo, nhà tổ chức giỏi. Họ khá nghiêm túc trong công việc nhưng lại thoải mái với bạn bè và gia đình, đó chính là ưu điểm tạo nên sự cuốn hút cho người mệnh Kim.

    Tuy nhiên, cũng chính sự cứng rắn trong công việc khiến họ có cái tôi quá lớn, trở thành người độc đoán và phải luôn theo ý của họ. Họ tự tin vào quyết định của mình bà khó có thể thay đổi được quyết định của họ.

    Đồng hồ cho người mệnh kim

    Bản mệnh người mệnh kim là màu gì?

    Bản mệnh người mệnh Kim là màu trắng, bạc, xám màu có ánh kim. Trắng là màu của sự bắt đầu, là màu của sự trong sáng, hoàn thiện. Chủ nhân của người mệnh Kim chính là Kim, màu trắng, đặc biệt nó sẽ giúp khơi dậy những nguồn năng lượng cho phong thủy, hợp với những người lãnh đạo.

    Người mệnh kim hợp màu gì?

    Theo luật tương sinh ngũ hành: Mộc sinh hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc (cây cháy sinh lửa, lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất, kim loại hình thành trong đất, kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng, nước nuôi cây). Vậy người mệnh Kim hợp màu gì? Theo thuyết ngũ hành i ở trên thì màu vàng và màu nâu đất là 2 màu phù hợp với người mệnh Kim nhất.

    Màu xám nâu đất

    Thổ sinh Kim, Thổ là màu nâu, hay còn gọi là màu của đất. Theo ngũ hành thì kim loại được sinh ra từ lòng đất gọi là Thổ sinh Kim. Đây là màu của sự hoàn thiện, sự dung hòa của màu sắc trong cuộc sống. Sự kết hợp giữa màu bản mệnh của mệnh Kim là màu xám cùng với màu nâu là màu bản mệnh của người mệnh Thổ là sự kết hợp tốt nhất. Vì thế có thể nói màu xám nâu đất là màu hợp với người mệnh Kim.

    Màu vàng đậm

    Màu vàng là màu thuần khiết và trong sáng, là màu của sự hoàn thiện và dung hòa cuộc sống. Quan trọng màu vàng là màu bản mệnh của người mệnh Kim, là màu tương sinh đối với người mệnh Kim.

    Màu trắng

    Đây chính là màu bản mệnh của người mệnh Kim, là màu của sự dung hòa của tất cả các màu sắc trong cuộc sống. Màu này cũng được rất nhiều người mệnh này yêu thích lựa chọn.

    Người mệnh Kim hợp màu gì

    Màu tương khắc với những người mệnh kim

    Tính tương khắc theo ngũ hành bao gồm: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim (nước dập lửa, lửa làm tan kim loại, kim loại cắt được cây, cây hút chất màu của đất, đất ngăn nước). 

    Theo đó, màu đỏ và màu hồng chính là 2 màu tương khắc với người mệnh Kim. Vì lửa có thể thiêu đốt nung chảy kim loại nên người mệnh Kim kỵ nhất là màu đỏ, màu hồng thuộc hành Hỏa. Tóm lại người mệnh Kim không nên sử dụng các màu sắc sặc sỡ, lờ loẹt. Đây là những màu đại kỵ đối với mệnh Kim, bởi lẽ Kim là màu trắng, bất kỳ màu nào quá sặc sỡ pha với màu trắng đều làm thay đổi nó, khiến cho kim suy yếu, tan vỡ. Màu xanh nước biển cũng là một màu không tốt cho những người mệnh Kim. 

    Chọn đồng hồ hợp với mệnh Kim

    Đồng hồ là phụ kiện luôn đi theo chúng ta và tôn lên sự sang trọng. Nếu bạn chọn được một chiếc đồng hồ có màu sắc phù hợp với bản mệnh thì sẽ giúp cho công việc luôn thuận lợi, tài lộc đến nhiều hơn, gặp khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ. Không những vậy mà sức khỏe của bạn cũng sẽ tốt hơn. Vậy người mệnh Kim hợp màu gì và nên chọn đồng hồ như thế nào? 

    Chất liệu

    Bản chất kim là sự cứng rắn của kim loại, chính vì thế mà những chiếc đồng hồ kim loại cứng cáp sẽ hợp với người mệnh Kim hơn là dây da nâu lịch lãm. Thế nhưng hầu thế các bộ phận cấu tạo nên chiếc đồng hồ đều được làm bằng kim loại, những chất liệu rất cứng cáp và bền bỉ, thế nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chất liệu, quan trọng nhất chính là màu sắc và kiểu dáng của chiếc đồng hồ.

    Về màu sắc

    Như đã nói ở trên, màu sắc hợp với mệnh Kim nhất đó chính làm màu vàng đậm, màu nâu và màu trắng. Vì thế mà những chiếc đồng hồ kim loại được mạ PVD màu vàng hoặc mặt số màu nâu, màu trắng, dây da nâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Mặt số đồng hồ màu xanh cũng là gam màu được ưa chuộng cho những người mệnh Kim. Gam màu này mang đến sự tao nhã, thanh khiết, tươi mới cho cuộc sống. Bạn cũng có thể chọn những chiếc đồng hồ có tông màu xanh tao nhã để thay đổi, thế nhưng sẽ không được tốt như màu vàng và nâu.

    Kiểu dáng

    Cũng chính bởi tính cách mạnh mẽ, thuộc tuýp người lãnh đạo nên thiết kế mặt đồng hồ hình vuông sẽ rất hợp với những người mệnh Kim. Hình vuông đại diện cho mệnh Thổ, mà Thổ sinh Kim nên nó được xem là hình khối phong thủy với người mệnh Kim.

    Mặt đồng hồ hình tròn, hình oval, elip cũng là thiết kế phù hợp với người mệnh Kim, bởi lẽ hình tròn chính là hình khối phong thủy, bản mệnh của người mệnh Kim.

    Cuộc sống càng phát triển, người ta lại càng quan tâm hơn tới yếu tố phong thủy. Bởi vì họ thường quan niệm rằng phong thủy cân bằng sẽ đem lại cho họ nhiều may mắn, tài lộc và công việc thành công. Hy vọng với bài viết này, bạn đọc sẽ chọn được cho mình một chiếc đồng hồ không chỉ phù hợp với phong cách mà còn hợp phong thủy. Hãy ghé Đồng hồ Galle ngay hôm nay để được tư vấn mua sản phẩm phù hợp nhất với mệnh của bạn nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD