Top 10 mẫu đồng hồ hoàn hảo cho Ngày của Mẹ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
473 lượt xem
Một năm có đến vài ngày lễ dành cho phụ nữ nhưng có một ngày thật đặc biệt dành riêng để tôn vinh các bà mẹ, đó là Ngày của Mẹ. Đây là một dịp vô cùng ý nghĩa để toàn nhân loại tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình, người đã âm thầm chăm lo, vun đắp cho thế hệ sau. Vì vậy, bạn đừng quên dành tặng cho mẹ một món quà ý nghĩa trong ngày này nhé!

Mục Lục

    Một năm có đến vài ngày lễ dành cho phụ nữ nhưng có một ngày thật đặc biệt dành riêng để tôn vinh các bà mẹ, đó là Ngày của Mẹ. Đây là một dịp vô cùng ý nghĩa để toàn nhân loại tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình, người đã âm thầm chăm lo, vun đắp cho thế hệ sau. Vì vậy, bạn đừng quên dành tặng cho mẹ một món quà ý nghĩa trong ngày này nhé! 

    qua-cho-ngay-cua-me

    Ngày của Mẹ có nhiều phiên bản trên thế giới và không được cố định vào một ngày nào cả, phổ biến nhất được kỷ niệm vào Chủ nhật thứ hai của tháng 5.
    Có nhiều giả thiết về nguồn gốc ra đời của Ngày của Mẹ. Nhiều tài liệu cho rằng ngày lễ này có nguồn gốc từ Hy Lạp cổ đại, khi con người tôn thờ những vị thân, trong đó là Rhea - nữ thần của sự sinh sản và được coi là mẹ của các vị thần trên đỉnh Olympus.

    Một giả thiết khác nói Ngày của Mẹ bắt đầu ở Anh vào khoảng năm 1600 và được tổ chức hàng năm, trước lễ Phục sinh 40 ngày. Trong ngày này, các em nhỏ sẽ tặng hoa hoặc bánh trái cây cho người mẹ thân yêu. Tuy nhiên, phong tục này đã dần mai một và bị quên lãng ở thế kỷ 19. Ở Mỹ có phiên bản Ngày của Mẹ hiện đại ra đời vào thế kỷ 20, theo sáng kiến của một cô gái mất mẹ và luôn day dứt về những điều chưa làm được cho mẹ.

    Ở Việt Nam, Ngày của Mẹ chưa hẳn là quen thuộc với tất cả mọi người, hầu như chúng thường tri ân mẹ của mình vào các ngày dành cho phụ nữ nói chung như 8/3 hoặc 20/11. Tuy nhiên, Ngày của Mẹ thực chất rất đặc biệt vì nó chỉ dành cho những người đã làm mẹ mà thôi. Vậy, chúng ra sẽ làm gì, tặng quà gì cho mẹ trong ngày này? Cùng xem một vài gợi ý dưới đây nhé!

    ngay-cua-me

    1. Đồng hồ Century 606.7.S.AB4.11.SM

    Century nổi tiếng với kỹ thuật chế tác thủ công tinh xảo, biến mỗi chiếc đồng hồ thành một tác phẩm nghệ thuật, vì vậy, đây luôn là một món quà tuyệt vời dành cho các mẹ. Century 606.7.S.AB4.11.SM nằm trong BST Prime Time tinh khôi, sang trọng. Mặt kính được chế tác từ sapphire nguyên khối 12 mặt cắt, mang đến hiệu ứng thị giác cực kỳ đẹp mắt. Hơn nữa, mặt số khảm trai còn được đính 8 viên kim cương quý hiếm và xa hoa, mang đến cho người đeo có cảm giác như một quý bà thực thụ. 

    dong-ho-century

    Đồng hồ Century 606.7.S.AB4.11.SM

    2. Đồng hồ Certina C001.007.22.116.00

    C001.007.22.116.00 là món quà tuyệt vời Certina dành tặng cho những người mẹ doanh nhân, yêu thích sự sang trọng và thanh lịch của tông màu vàng hồng. 11 viên kim cương được gắn trên nền mặt số, vừa cuốn hút vừa xa hoa, đại diện cho những gì quý giá và tuyệt vời nhất của mẹ. Hơn thế, C001.007.22.116.00 được trang bị công nghệ DS bảo vệ kép giúp cỗ máy bền bỉ và vận hành ổn định hơn rất nhiều.

    dong-ho-certina

    Đồng hồ Certina C001.007.22.116.00

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-200MPWCD16

    Nếu mẹ của bạn thường diện những món phụ kiện trẻ trung, thanh lịch mà lại cực kỳ sang chảnh thì bạn hãy lựa chọn FC-200MPWCD16 làm quà cho mẹ trong ngày đặc biệt này nhé! Đầu tiên, toàn bộ vỏ bên ngoài đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L, nhưng ấn tượng nhất vẫn là viền case đính 34 viên kim cương 0.4CT và dây da cá sấu xanh navy thời thượng. Kích thước mặt số nhỏ gọn vừa tay, trung tâm được chạm vân Guilloche đẹp mắt.

    dong-ho-fc

     Đồng hồ Frederique Constant FC-200MPWCD16

    4. Đồng hồ Candino C4415/2

    Thông thường, khi chọn đồng hồ cho mẹ chúng ra sẽ ưu tiên những mẫu đơn giản, nhẹ nhàng, nhỏ gọn và Candino C4415/2 hoàn toàn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Sản phẩm thiết kế ôm tay, cho người dùng cảm giác “đeo mà như không đeo”. Phần cọc số La Mã cổ điển trên nền mặt số vàng cho chiếc đồng hồ tưởng chừng như rất đơn giản lại thêm phần tinh tế và cuốn hút. Dây đeo demi góp phần tô điểm cho vẻ ngoài sang trọng của C4415/2.

    dong-ho-candino

    Đồng hồ Candino C4415/2

    5. Đồng hồ Seiko Regular SUR660P1

    SUR660P1 hướng tới đối tượng khách hàng nữ có nhu cầu sử dụng đồng hồ đơn giản, thanh lịch. Mặt đồng hồ kích thước 30mm vừa tay phụ nữ Á Đông, kết hợp với lớp vỏ được mạ vàng cao cấp PVD giúp cho diện mạo của SUR660P1 càng thêm bắt mắt và phù hợp với tầm tuổi của các mẹ. Ô lịch ngày được đặt ở góc 3 giờ quen thuộc, người dùng dễ quan sát thời gian hơn cả.

    dong-ho-seiko

    Đồng hồ Seiko Regular SUR660P1

    6. Đồng hồ Citizen EJ6104.51A

    Ấn tượng, tinh tế, sang trọng, nổi bật - Đây những từ dùng để miêu tả vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Citizen EJ6104.51A. Hàng chục viên đá lấp lánh, chất lượng cao được phủ kín trên viền benzel, do đó, khi đeo lên, cổ tay của bạn sẽ luôn phát ra một thứ ánh sáng huyền diệu. Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất tiếp tục sử dụng bộ kim Dauphine và cọc số dạng vạch làm cho mặt dial thêm thu hút.

    dong-ho-citizen

    Đồng hồ Citizen EJ6104.51A

    7. Đồng hồ Orient SWD09001V0

    Nếu bạn hạn chế về kinh tế nhưng vẫn muốn sở hữu một cỗ máy chất lượng, bền bỉ, ổn định thì nhất định phải chọn sản phẩm của Orient. SWD09001V0 là món quà tuyệt vời dành cho mẹ bởi thiết kế mặt số quyến rũ, dây đeo mạ demi sang trọng. Ngoài ra, đường kính sản phẩm chỉ khoảng 24mm nên khi đeo lên tay mẹ sẽ không thấy vướng víu hay nặng nề như các thiết kế khác. Đặc biệt, bộ máy điện tử Cal.KK5 mà SWD09001V0 sử dụng được đánh giá cao về độ chính xác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua cho mẹ của mình.

    dong-ho-orient.

    Đồng hồ Orient SWD09001V0

    8. Đồng hồ Romanson RM8274LWBK

    Romanson là thương hiệu đồng hồ thời trang Hàn Quốc cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn thú vị với giá cả hợp lý. Đơn cử như model RM8274LWBK mặt số chữ nhật nhỏ nhắn thanh lịch cùng bộ case kim loại sáng bóng đã “hớp hồn” biết bao phụ nữ hiện đại. Romanson đã dồn toàn bộ tài năng của mình vào trong việc chế tác mặt số, pha trộn các tông màu tối với nhau để tạo cho người dùng một cái nhìn thật sự khác biệt.

    dong-ho-romanson-mat-vuong

    Đồng hồ Romanson RM8274LWBK

    9. Đồng hồ Romanson RM9238QLWBK

    Bạn cũng có thể chọn một mẫu đồng hồ dáng lắc tay làm quà cho mẹ, ví dụ như chiếc Romanson RM9238QLWBK. Sản phẩm sử dụng thép không gỉ để chế tác thân vỏ, kính cứng bảo vệ cho mặt số, nhưng đặc biệt hơn cả vẫn phải kể đến phần dây đeo cách điệu, biến một chiếc đồng hồ xem giờ trở thành một món phụ kiện thời trang.

    dong-ho-romanson-mat-vuong-lac-tay

    Đồng hồ Romanson RM9238QLWBK

    10. Đồng hồ Romanson RM6A10QLGWH

    Nếu mẹ thích sử dụng đồng hồ như một món đồ trang sức thì bạn nhất định phải chọn Romanson RM6A10QLGWH làm quà. Bởi thiết kế của cỗ máy ấy không khác gì một chiếc lắc tay sang trọng, đẹp mắt. Mặt số đã được tối giản hết mức, chỉ để lại 2 cọc số La Mã và bộ kim nhỏ gọn, viền đồng hồ được bao phủ bởi hàng chục viên đá nhỏ, sáng lấp lánh khiến bất cứ ai bắt gặp lần đầu cũng phải ngẩn ngơ.

    dong-ho-romanson-mat-vuong-lac-tay-vang

    Đồng hồ Romanson RM6A10QLGWH

    Có lẽ không món quà nào có thể sánh ngay với sự cao cả của một người mẹ, nhưng đồng hồ sẽ giúp bạn thể hiện được tình yêu thương vượt thời gian. Hãy chọn một trong mười mẫu đồng hồ trên đây làm quà cho Ngày của Mẹ hoặc đến với Galle Watch để được xem nhiều mẫu hơn nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD