Mạnh mẽ và lịch lãm với Rado Captain Cook

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1430 lượt xem
Captain Cook là một trường hợp đặc biệt của Rado khi theo đuổi khả năng vận hành ở hiệu suất cao, gắn liền với hình ảnh của sự táo bạo và khác biệt với những dòng sản phẩm còn lại của nhà sản xuất này. Dù vậy, không vì thế mà Captain Cook mất đi sự sang trọng gắn liền với DNA của thương hiệu Rado. Trong bài viết này, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về BST Captain Cook của Rado nhé!

Mục Lục

    Là dòng sản phẩm chuyên biệt hướng tới những người dùng đam mê các hoạt động dưới nước, Captain Cook được Rado chế tác với những tiêu chuẩn đặc biệt nhằm trở thành những chiếc tool watch thực thụ. 

    Có thể kể tới những yếu tố nổi trội trên Captain Cook như: thiết kế to bản, mạnh mẽ, mức chịu nước lên tới 20 ATM, cỗ máy tự động với mức tích cót ấn tượng cùng khả năng vận hành trong điều kiện không thuận lợi. 

    Dù vậy, Rado vẫn biết cách tinh chỉnh để những chiếc tool watch này bớt đi sự thô cứng và phần nào đó phảng phất nét lịch lãm nhờ các chi tiết như vành bezel ceramic vuốt cong, bộ dây đeo trang bị hệ thống EasyClip giúp thay dây tiện lợi cùng kích thước mặt số không quá lớn. 

    Nếu đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ lặn mang phong cách mạnh mẽ, thanh lịch, đừng bỏ qua Rado Captain Cook Automatic. 

    1. Đồng hồ Rado R32500203


     

    2. Đồng hồ Rado R32505153


     

    3. Đồng hồ Rado R32505203


     

    4. Đồng hồ Rado R32505313

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các showroom Galle Watch trên toàn quốc. Đến ngay showroom để trải nghiệm hoặc inbox/comment để nhận tư vấn và đặt hàng online nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD