Lý do lựa chọn đồng hồ Nhật bản

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
759 lượt xem
Thụy Sỹ luôn là quốc gia hàng đầu về nền công nghiệp đồng hồ. Thế nhưng, trong những năm gần đây, quan điểm ấy đã dần thay đổi bởi sự xuất hiện của những cỗ máy thời gian thương hiệu Nhật Bản. Tại sao vậy? Chúng ta có nên lựa chọn đồng hồ Nhật Bản hay không? Tất cả câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bài viết dưới đây.

Mục Lục

    Thụy Sỹ luôn là quốc gia hàng đầu về nền công nghiệp đồng hồ. Thế nhưng, trong những năm gần đây, quan điểm ấy đã dần thay đổi bởi sự xuất hiện của những cỗ máy thời gian thương hiệu Nhật Bản. Tại sao vậy? Chúng ta có nên lựa chọn đồng hồ Nhật Bản hay không? Tất cả câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bài viết dưới đây.


    Đồng hồ Nhật Bản đã ra đời từ rất lâu, nhưng phải đến những năm 90 của thế kỷ 19 chúng ta mới chứng kiến một sự chuyển mình mạnh mẽ, đó chính là kết quả của việc chế tạo thành công cỗ máy thạch anh. Cho đến ngày nay, đồng hồ Nhật Bản vẫn luôn là đối thủ mạnh của đồng hồ Thụy Sỹ khi so sánh về giá cả và sự bền bỉ. 

    Với nhiều năm hoạt động trên thị trường đồng hồ cùng quá trình tham khảo, tìm hiểu nhu cầu sử dụng của hàng triệu khách hàng, Galle Watch đã rút ra được những lý do khiến người tiêu dùng ngày một chọn dùng đồng hồ Nhật Bản nhiều hơn, cụ thể: 

    1. Độ bền “không phải dạng vừa” của đồng hồ Nhật Bản 

    Không phải tự nhiên mà đồng hồ Nhật Bản lại được các chuyên gia trong ngành đánh giá tốt về độ bền, chất lượng. Lý do đến từ quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, vật liệu chế tác cao cấp, cỗ máy sản xuất in-house và các nghệ nhân được đào tạo bài bản. Không chỉ có vậy, đồng hồ Nhật Bản còn chủ yếu tập trung vào phát triển khả năng giảm tiêu thụ năng lượng, tăng độ bền bỉ trước các tác động và môi trường khắc nghiệt hay bổ sung các chức năng cao cấp, hữu ích cho cuộc sống thường nhật. 

    Tất cả những điều đó tạo ra độ bền lý tưởng cùng khả năng đếm giờ chính xác gần như tuyệt đối, không hề thua kém bất cứ cỗ máy thời gian nào của Thụy Sỹ. Và điều này đã được kiểm chứng qua những mẫu đồng hồ Nhật huyền thoại như đồng hồ Seiko 5 quân đội, đồng hồ Orient SK mặt lửa,...hay Seiko - một ông lớn của thị trường đồng hồ Nhật Bản đã khiến cả thế giới phải chao đảo khi phát minh ra đồng hồ thạch anh có độ sai số khoảng 0,05s/ngày. 

    dong-ho-nhat-ban-ben-bi

    2. Luôn đổi mới trong phong cách thiết kế, đa dạng mẫu mã

    Thế mạnh của đồng hồ Nhật Bản không chỉ ở chất lượng, độ bền mà còn đến từ mẫu mã. Rất nhiễu những mẫu đồng hồ mới, mang kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, thanh lịch, sang trọng,...ra mắt thị trường hàng năm, đáp ứng thị hiếu ngày một khó tính từ phía người tiêu dùng. Từ những thiết kế dây kim loại, dây da, dây cao su,...đều được các “ông lớn” như Seiko, Orient, Citizen,...thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân. 

    dong-ho-nhat-ban-da-dang

    3. Giá thành phải chăng cũng là một lợi thế

    Nếu như sự đắt đỏ và xa xỉ của đồng hồ Thụy Sỹ khiến bạn phải choáng ngợp thì đồng hồ Nhật Bản lại có giá bán vô cùng tốt, chỉ từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng tùy vào phân khúc, thương hiệu, mẫu mã. Ngoài ra, hiện nay đồng hồ Nhật Bản được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam nên việc tìm mua không hề khó, không lo sự chênh lệch về giá giữa các điểm bán.

    Tuy nhiên, vì sự phổ biến của đồng hồ Nhật Bản, trên thị trường cũng xuất hiện không ít hàng giả, hàng nhái. Khi mua hàng, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm, giá cả cũng như cơ sở bán uy tín.

    dong-ho-nhat-ban-gia-re

    Trên đây là những lý do chúng ta nên lựa chọn đồng hồ Nhật Bản để sử dụng hoặc sưu tầm. Nếu bạn đang cần tìm một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản uy tín và được đánh giá cao trên thị trường, hãy ghé thăm các showroom của Galle Watch trên toàn quốc để được tư vấn kỹ hơn nhé! 

    Đừng quên, để lại bình luận, đánh giá, câu hỏi của bạn phía dưới bài viết. Galle Watch sẽ tiếp tục giải đáp trong các bài viết tiếp theo.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD