LVMH Watch Week 2023: Tổng hợp các siêu phẩm đến từ Zenith, Hublot, Bvlgari, TAG Heuer

Ngày 22 tháng 1 năm 2023
803 lượt xem

Năm 2023 của đồng hồ thế giới khởi đầu vô cùng rực rỡ với LVMH Watch Week 2023, sự kiện lớn đầu tiên trong năm diễn ra cũng trong những tuần lễ đầu tiên của năm mới.

Mục Lục

    Năm 2023 của đồng hồ thế giới khởi đầu vô cùng rực rỡ với LVMH Watch Week 2023, sự kiện lớn đầu tiên trong năm diễn ra cũng trong những tuần lễ đầu tiên của năm mới. Đây cũng là sự kiện chứng kiến màn ra mắt hoành tráng của những ông lớn như Zenith, Hublot, Bvlgari và TAG Heuer. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm qua những mẫu đồng hồ ấn tượng nhất vừa được ra mắt tại tuần lễ LVMH Watch Week 2023.

    Hublot Classic Fusion Original: Sự trở lại ấn tượng

    Nhân sự kiện lớn đầu tiên của năm 2023, Hublot đã mang trở lại thiết kế Fusion biểu tượng của mình thời kỳ đầu với ba phiên bản và kích cỡ khác nhau, từ vỏ vàng và titanium cho tới ceramic. Ba kích cỡ được giới thiệu là 33mm, 38mm, và 42mm. Mặc dù Hublot Classic Original được tái bản lại thiết kế lần đầu được ra mắt năm 1980 nhưng sự tối giản của nó vẫn mang đầy sức hút ở thời điểm hiện tại. Mức giá cho bộ sưu tập tái bản này dao động từ 6,500 cho tới hơn 20,000 đô la Mỹ.

    TAG Heuer Monza Flyback Chronometer: Lớp vỏ carbon đầy mạnh mẽ

    Bộ sưu tập Monza được thương hiệu TAG Heuer lựa chọn để khai màn LVMH Watch Week 2023. Một mẫu đồng hồ thể thao tràn đầy khí chất mạnh mẽ, nam tính với lớp vỏ được làm lại bằng sợi carbon, cùng với đó là những điểm nhấn xanh, đỏ trên mặt số. Với mức giá khoảng 13,850 đô la Mỹ, khoảng 325 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu phiên bản TAG Heuer Monza Flyback Chronometer với kích thước vỏ 42mm, đi kèm một bộ máy in-house cao cấp có mã hiệu Heuer 02 COSC Flyback Calibre

    TAG Heuer Carrera Chronograph 60th Anniversary Edition: Tôn vinh một biểu tượng

    Sản phẩm ấn tượng tiếp theo của LVMH Watch Week năm nay tiếp tục thuộc về TAG Heuer, một phiên bản mới của thiết kế nổi tiếng TAG Heuer Carrera 2447SN. Phiên bản kỷ niệm 60 năm thiết kế Carrera này được mang trở lại trong kích cỡ vỏ 39mm, một kích cỡ hơi nhỏ ở thời điểm hiện tại, nhưng mang đến phong cách hoài cổ của thế kỷ XX. Bên cạnh lớp vỏ và thiết kế giống phiên bản 60 năm trước, bộ máy bên trong là chi tiết mang hơi hướng của đương đại với bộ máy Heuer 02 in-house với độ trữ cót 80 tiếng, trong khi tần số dao động vẫn là 28,800 nhịp/giờ. Mức giá tham khảo cho bản đặc biệt này là 7,400 USD, tương đương 175 triệu đồng.

    Zenith DEFY Skyline Skeleton: Sự trở lại của Zenith?

    Zenith đến với tuần lễ đồng hồ của LVMH bằng những bộ sưu tập vô cùng chất lượng, và khởi đầu là một mẫu Defy đầu tiên tích hợp khả năng đếm giây tới 1/10 giây. Bộ máy El Primero độc quyền vẫn là điểm nhấn chính của mẫu đồng hồ này. Mặt số khung xương để lộ gần như toàn bộ cỗ máy phức tạp và tinh xảo bên trong, một tác phẩm nghệ thuật thực sự đến từ Zenith. Các phần khung được thiết kế cách điệu, tạo hình như một ngôi sao trên mặt số. Chiếc Zenith Defy có kích thước vỏ 42mm này có giá tham khảo là 11,000 USD, tương đương 260 triệu đồng.

    Zenith DEFY Skyline 36mm: Thanh lịch, đầy quyến rũ

    Zenith tiếp tục mở rộng bộ sưu tập đình đám Defy Collection bằng một thiết kế mới dành cho các quý cô xinh đẹp. Một phiên bản có kích thước vỏ 36mm, nhỏ hơn, gọn hơn và thanh lịch hơn. Phiên bản này sẽ có ba phối màu mặt số và hai kiểu bezel khác nhau. Phiên bản sở hữu bezel trơn có giá khoảng 8,500 USD, khoảng 200 triệu đồng, trong khi đó, phiên bản bezel có đính kim cương được giới thiệu có giá bán lẻ khoảng 12,000 USD, khoảng hơn 280 triệu. Mẫu Defy 36mm này được trang bị bộ máy Manufacture có tên Elite 670.

    Các bạn nghĩ sao về những mẫu đồng hồ ấn tượng này của LVMH Watch Week 2023? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD