5 lưu ý khi đặt mua đồng hồ online

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2717 lượt xem
Mua sắm online là xu hướng phát triển của xã hội hiện đại, đặc biệt là ở thời điểm dịch bệnh bùng nổ trên toàn cầu. Và nếu bạn còn đang thắc mắc làm sao để mua được một chiếc đồng hồ bằng hình thức online mà vẫn đảm bảo chính hãng cũng như chế độ bảo hành và giá cả tốt thì phải xem ngay 5 lưu ý dưới đây!

Mục Lục

    Mua sắm online là xu hướng phát triển của xã hội hiện đại, đặc biệt là ở thời điểm dịch bệnh bùng nổ trên toàn cầu. Và nếu bạn còn đang thắc mắc làm sao để mua được một chiếc đồng hồ bằng hình thức online mà vẫn đảm bảo chính hãng cũng như chế độ bảo hành và giá cả tốt thì phải xem ngay 5 lưu ý dưới đây!

    1. Hiểu rõ về thương hiệu

    Thế giới có hàng trăm thương hiệu đồng hồ lớn nhỏ, đủ phân khúc, mẫu mã, chủng loại cho người dùng lựa chọn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về những thương hiệu mà mình định sử dụng để biết điểm mạnh, điểm yếu cũng như sản phẩm nổi bật nhất của họ và từ đó đưa ra những nhận định, đánh giá, so sánh phù hợp. 

    Ví dụ: Bạn mong muốn sử dụng một cỗ máy thời gian bền bỉ, chất lượng tốt và giá thành không quá đắt thì hãy tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản như Seiko, Orient, Citizen,... Hoặc bạn là người có kinh tế, mong muốn được sở hữu một cỗ máy được chế tạo tinh tế, tỉ mỉ, xa hoa, nổi bật hơn tất cả thì hãy chọn các thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ như Frederique Constant, Tissot, Rado, Breitling, Certina,...Còn nếu bạn là người yêu thích các mẫu đồng hồ thời trang thì hãy chọn thương hiệu của Hàn Quốc như Romanson.

    Ngoài ra, việc hiểu rõ về thương hiệu cũng giúp bạn có thêm nhiều kiến thức thú vị về ngành sản xuất đồng hồ đeo tay và phân biệt được hàng giả, hàng nhái khi mua hàng online. Do đó, bạn đừng quên tìm hiểu thật kỹ về các nhãn hàng trước khi quyết định mua sản phẩm của họ nhé! 

    2. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

    Khi mua hàng online, vấn đề khiến người dùng lo lắng nhất đó là hàng fake, hàng kém chất lượng hoặc sản phẩm lỗi. Vì vậy, trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng phải tìm hiểu kỹ các thông tin về thông số kỹ thuật, hình ảnh, giá bán được công bố trên website chính hãng của nhà sản xuất hoặc nhờ những người đã có kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn. 

    Ví dụ: Đồng hồ đeo tay được chia ra làm hai loại là đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử. Đồng hồ cơ được chế tạo phức tạp hơn và cũng có giá bán cao hơn so với đồng hồ điện tử. Nếu bạn muốn dùng một cỗ máy có độ bền cao, hoạt động ổn định thì hãy lựa chọn đồng hồ cơ. Bên cạnh đó, nếu bạn chú trọng vào độ chính xác của đồng hồ cũng như là người ưa thích sự đơn giản thì hãy thử dùng đồng hồ điện tử nhé!

    3. Đo cổ tay để chọn kích thước phù hợp

    Một vấn đề rất quan trọng khác mà người dùng thường xuyên bỏ qua khi mua đồng hồ hồ online đó là đo kích thước cổ tay của mình. Cách đo không quá khó nhưng lại giúp bạn lựa chọn được một món phụ kiện vừa tay, không lo bị quá to hay quá nhỏ. Bạn hãy thực hiện theo những bước dưới đây:

    - Lấy một thước dây hoặc một sợi dây để đo kích thước cổ tay.

    - Để lòng bàn tay hướng lên, mở bàn tay của bạn ra (làm như vậy sẽ đảm bảo bạn có được kích thước thật của cổ tay khi nó lớn nhất).

    - Quấn thước quanh cánh tay của bạn sao cho đó là vị trí mà dây đeo đồng hồ thường đeo ở đó đặt, thường là ngay dưới xương cổ tay.

    - Nếu bạn đang sử dụng đoạn dây, hãy lấy bút và đánh dấu điểm mà đầu cuối gặp nhau sau đó đo lại kích thước đoạn dây trên một cái thước phẳng.

    Sau khi đo xong:

    - Nếu cổ tay từ 15.2 đến 17.8 cm: Kích thước cổ tay nhỏ đến trung bình, chọn mặt đồng hồ đường kính dưới 38mm.

    - Nếu cổ tay từ 17.8 đến 19 cm: Kích thước cổ tay trung bình, chọn mặt đồng hồ đường kính từ 38 - 44 mm.

    - Nếu cổ tay lớn hơn 19 cm: Chọn mặt đồng hồ có đường kính từ 44 - 46mm.

    4. Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín

    Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín là cách tốt nhất và nhanh nhất giúp bạn mua đồng hồ online mà không cần lo lắng về chất lượng hay chính sách bảo hành. Tuy nhiên, làm sao để chúng ta biết đơn vị đó có uy tín hay không? Dưới đây là một vào mẹo nhỏ cho bạn: 

    - Chọn đơn vị bán hàng có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường (Là chuyên gia trong ngành thì càng tốt) và có hệ thống phân phối trên khắp cả nước.

    - Yêu cầu người bán đưa ra chứng nhận đại lý hoặc giấy tờ chứng minh, cam kết nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. 

    - Tham khảo đánh giá, phản hồi từ những khách hàng trước.

    5. Tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành và hậu mãi

    Với đồng hồ chính hãng, dù bạn mua theo hình nào nào (mua online hay mua tại cửa hàng) đều được nhận đầy đủ phiếu bảo hành, sổ bảo hành có dấu đỏ của nhà sản xuất. Nếu sản phẩm không được bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn (vài tháng) thì chắc chắn đó là hàng fake, hàng kém chất lượng.

    Trong thời gian còn bảo hành, nếu đồng hồ xảy ra sự cố gì sẽ được sửa chữa và bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí. Vậy khi đồng hồ hết bảo hành thì sao? Đơn vị đó có tiếp nhận sửa chữa không? Và sản phẩm bạn định mua có dễ sửa chữa, thay thế linh kiện không? Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những vấn đề đó trước khi chọn mua nhé!

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Đà Nẵng, Đồng Nai. Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ và Nhật Bản. Cam kết mang đến tận tay quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đã trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt với mức giá tốt nhất trên thị trường.

    Hy vọng, với những chia sẻ ở trên Galle Watch đã giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng khi mua sắm online. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy để lại bình luận ngay phía dưới bài viết nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD