Trên tay đồng hồ Louis Vuitton Tambour mới: Mặt số 3D gắn LED cực độc

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
825 lượt xem
Thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton vừa bổ sung thêm vào bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ Tambour một siêu phẩm mới vô cùng độc đáo nhờ sự kết hợp của các chi tiết cơ khí và điện tử. Đó là mẫu đồng hồ Louis Vuitton Tambour Spin Time Air Quantum với mặt số 3D nổi cùng các chi tiết gắn đèn LED ấn tượng. Ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch trên tay nhanh siêu phẩm này nhé.

Mục Lục

    Thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton vừa bổ sung thêm vào bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ Tambour một siêu phẩm mới vô cùng độc đáo nhờ sự kết hợp của các chi tiết cơ khí và điện tử. Đó là mẫu đồng hồ Louis Vuitton Tambour Spin Time Air Quantum với mặt số 3D nổi cùng các chi tiết gắn đèn LED ấn tượng. Ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch trên tay nhanh siêu phẩm này nhé.


    Mặt số nhảy giờ dạng Spin Time ấn tượng

    Mẫu đồng hồ Spin Time từng được thương hiệu Louis Vuitton lần đầu giới thiệu vào năm 2009 như một trong những mẫu đồng hồ regetta cao cấp của hãng. Với những ai chưa biết thì đồng hồ đếm ngược regetta được sử dụng để đếm ngược thời gian xuất phát cho các du thuyền trong cuộc đua.

    Hình ảnh mẫu đồng hồ LV Spin Time ra mắt năm 2009

    Với mẫu đồng hồ Tambour Spin Time Air Quantum, Louis Vuitton đã đưa cơ chế Spin Time của mình lên một tầm cao mới khi kết hợp đồng hồ regetta với bộ máy đồng hồ cơ truyền thống. Và để làm nổi bật hơn nữa các mốc giờ xoay lật kiểu Spin Time, hãng đã bổ sung thêm cho phần mặt số một dải LED chìm bên dưới để chiếu sáng mỗi khi ta bấm vào núm vặn.

    Lối đi riêng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

    Mẫu đồng hồ Quantum mới này của LV thực chất khá giống những mẫu Spin Time của trước đây của hãng và điểm nổi bật chỉ đến từ dải LED ngầm bên dưới màn hình. Đây không phải là lần đầu tiên các chi tiết phát sáng được gắn lên đồng hồ cơ. Các thương hiệu đình đám như De Bethune hay Van Cleef & Arpels cũng đã từng có những thiết kế kiểu này. Tuy nhiên Louis Vuitton là thương hiệu đầu tiên có chức năng phát sáng bền bỉ với độ sáng ấn tượng.

    Mẫu De Bethune DB28GS cũng có mặt số phát sáng

    Và đó là thành quả của những bước tiếp cận đúng đắn của hãng. Các mẫu đồng hồ cơ phát sáng trước đây thì đều có các chi tiết phát sáng trên mặt số nhờ động năng từ bộ máy bên trong. Ví dụ như mẫu De Bethune DB28GS thì dùng chuyển động của dây tóc cân bằng để làm sáng đèn và khi đèn LED sáng thì chắc chắn mức trữ cót sẽ bị suy giảm.

    Cơ chế phát sáng ấn tượng của LV Spin Time Air Quantum

    Trái lại, đồng hồ Quantum của LV lại lựa chọn hướng đi đơn giản và hiệu quả hơn. Đó là lắp thêm 02 viên pin vào trong bộ máy cơ bên trong và đèn sẽ chỉ sáng khi ta bấm nút. Mỗi lần bấm thì đèn sẽ sáng trong vòng 3 giây.  Theo hãng thì mức pin của mẫu đồng hồ này sẽ dùng được trong 3 năm, trong điều kiện bấm nút phát sáng khoảng 6-7 lần một ngày. Và pin có thể được thay thế mà không hề tác động tới bộ máy cơ bên trong.

    Mặt số với những mốc giờ nhảy dạng khối ấn tượng

    Bên cạnh dải LED thì các hình khối của các mốc giờ cũng tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Trên mặt số của mẫu Louis Vuitton Tambour này ta sẽ thấy có 12 khối lập phương. Mỗi khối này sẽ xoay 2 lần mỗi ngày để hiển thị giờ, vì vậy nếu gọi đây là một mẫu đồng hồ Jumping Hour thì cũng khá là hợp lý.

    Khi kim phút trên mặt số đi qua vị trí 12 giờ thì hai khối lập phương của giờ trước và giờ hiện tại đều xoay. Giờ trước sẽ xoay từ màu đen sang vàng còn giờ hiện tại sẽ xoay từ vàng sang đen. Khi xem giờ thì ta sẽ xem khối lập phương ở mốc giờ nào đang màu đen, kết hợp cùng kim phút trên mặt số.

    Về bộ máy bên trong thì có khá ít thông tin từ Louis Vuitton nhưng nhiều tin đồn cho rằng mẫu đồng hồ này sử dụng máy Sellita SW100 hoặc ETA 2671, những loại máy cơ phổ biến ở đồng hồ Thụy Sĩ dành cho nữ. 

    Các mốc giờ trên mặt số của phiên bản Quantum được làm từ thủy tinh thạch anh, một loại thủy tinh có độ trong cao, giúp tạo nên những hiệu ứng thị giác ấn tượng khi kết hợp cùng ánh sáng. Có thể nói đây sẽ là một trong những mẫu đồng hồ ấn tượng nhất nửa đầu năm 2022 đến từ nhà mốt đình đám Louis Vuitton. Giá tham khảo của mẫu đồng hồ này là 93,000 USD, tương đương 2.1 tỷ đồng.

    Các bạn nghĩ sao về chiếc đồng hồ mặt số 3D độc đáo này của Louis Vuitton. Hãy để lại cảm nghĩ để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD