"Live Your Passion - Sống trọn đam mê" với Galle Watch và các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2200 lượt xem
Ngày 1.12.2018 tới đây, Galle Watch và thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ Frederique Constant phối hợp tổ chức sự kiện tri ân khách hàng với chủ đề Live Your Passion – Sống trọn đam mê.

Mục Lục

    Đồng hồ Thụy Sĩ với sự chính xác cùng chất lượng tuyệt hảo đã và đang chinh phục những khách hàng khó tính nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam. 

    Nhằm tri ân khách hàng, Galle Watch - Hệ thống phân phối đồng hồ số 1 Việt Nam tổ chức V.I.P Gala Dinner mang chủ đề Live Your Passion, đem tới một bữa tiệc đầy đam mê với âm nhạc sôi động và không gian trải nghiệm đẳng cấp cùng những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu thế giới.

    Tại bữa tiệc, đại diện thương hiệu đồng hồ Frederique Constant sẽ giới thiệu với các khách mời dòng đồng hồ 3.0 đầu tiên trên thế giới với tên gọi Hybrid Manufacture. 

    Được giới mộ điệu nhìn nhận là “bước đột phá về công nghệ” khi sở hữu 3 phẩm chất: Manufacture, Smartwatch Functions và Caliber Analytics, những mẫu đồng hồ Hyrid Manufacture chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cỗ máy cơ học đầy nghệ thuật với các công nghệ hiện đại đỉnh cao nhất.

    Frederique Constant FC-750MC4H4 với chức năng Hybrid Manufacture

    Bên cạnh nhân vật chính Hybrid Manufacture, khách mời cũng sẽ được sống trọn đam mê trong bữa tiệc đồng hồ Thụy Sĩ với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Chronoswiss, Breitling, Zenith, Certina, Alpina...

    Đặc biệt, 100% khách hàng tham dự Gala Dinner sẽ nhận được voucher hấp dẫn khi mua đồng hồ Manufacture.

    Hãy tham dự bữa tiệc của Galle Watch để sống trọn đam mê với những mẫu đồng hồ “tuyệt tác” Thụy Sĩ.

    Thời gian: Ngày 01.12.2018

    Địa điểm: Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD