Lịch sử thương hiệu đồng hồ Police - Thương hiệu đồng hồ Ý cao cấp

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5434 lượt xem
Đã từng là một "hiện tượng" gây nhiều làn sóng dư luận trong giới thời trang, Police - thương hiệu hình thành tại Ý đã chính thức chuyển hướng lĩnh vực sản xuất sang ngành đồng hồ và thu về những thành công, giá trị riêng.

Mục Lục

    Nếu là người yêu thích thời trang thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến thương hiệu đồng hồ Police. Chỉ mới ra mắt cách đây chưa đầy 40 năm nhưng lịch sử thương hiệu Police đã làm nên những điều ngoạn mục trong giới đồng hồ.


    logo thương hiệu đồng hồ Police

    Khởi nguồn từ kính mắt và tiến sang ngành đồng hồ

    Vào khoảng năm 1983, Police ra đời và tạo nên một làn sóng trong giới mộ điệu. Police là một trong những thương hiệu thuộc về tập đoàn De Rigo. Ban đầu khi ra mắt thương hiệu Police chưa sản xuất đồng hồ mà sản xuất kính mắt unisex - kính mắt không phân biệt giới tính. Chỉ sau một thời gian ngắn, các sản phẩm kính mắt của Police nổi lên như một hiện tượng mới của giới thời trang. Thương hiệu Police đã tạo ra một quan điểm mới của kính râm - không chỉ là vật dụng để che nắng mà là còn là một phụ kiện tạo nên phong cách thời trang cá nhân.

    Sau khi đã thành công với kính râm, Police chuyển sang sản xuất nước hoa vào năm 1997 và chính thức sản xuất và cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên vào năm 2008. Sau khi ra mắt dòng sản phẩm kính mắt đầu tiên vào năm 1983 thì phải 25 năm sau thương hiệu Police mới lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ. Nhưng không vì thế Police bị yếu thế trong việc sản xuất đồng hồ.

     

    Tên thương hiệu vô cùng đặc biệt - Police

    Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao người sáng lập đặt tên thương hiệu là Police - tên gọi khá đặc biệt hay không? Phải chăng những chiếc đồng hồ này được làm riêng cho cảnh sát? Không đâu, Police chuyên sản xuất đồng hồ nam và bất kì độ tuổi nào, nghề nghiệp nào đều có thể sử dụng đồng hồ Police.

     

    các mẫu đồng hồ Police được yêu thích nhất

    Cái tên Police ra đời cũng có chủ đích của chính nó. Như là một cách thể hiện phong cách hay lối sống, những người sáng lập Police muốn mỗi sản phẩm của mình đều mang trong mình tinh thần của một người chiến sĩ bền bỉ, kiên cường, mạnh mẽ. Không đơn thuần là những món đồ vật vô tri mà những cỗ máy đeo tay hiệu Police đã được thổi hồn vào một niềm tin, một tinh thần, một lối sống phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

    Đặc biệt, thương hiệu này còn mang đậm dấu ấn của lối sống đường phố - độc đáo và phá cách. Khi nhìn vào mỗi sản phẩm của thương hiệu này chúng ta đều có thể liên tưởng đến thành phố của mọi thành phố - NewYork. Bạn có thấy sức trẻ ẩn dấu trong từng sản phẩm đồng hồ Police không? Có lẽ nhà sản xuất đã gửi gắm vô cùng nhiều thông điệp vào thương hiệu của mình qua cái tên Police.

    Lịch sử thương hiệu Police qua từng năm

    Những dấu ấn khởi đầu

    Năm 1999: Bruce Willis được lựa chọn là gương mặt đại diện của hãng Police, đem tầm ảnh hưởng của thương hiệu vươn xa tầm cỡ thế giới.

    Năm 2000: Tập trung hoạt động mạnh mẽ hướng tới thị trường châu Á đầy tiềm năng, đặc biệt lànăng là Nhật Bản và Trung Quốc. Tại đây hãng đã kí kết một hợp đồng về tiếp thị và phân phối sản phẩm với tập đoàn Prada.

    Năm 2004: Đây là thời điểm chiến dịch quảng cáo của hãng diễn ra mạnh mẽ nhất khi mời cầu thủ nổi tiếng David Beckham làm đại diện cho mình. Với sự nổi tiếng của mình thì cầu thủ David Beckham đã góp một phần lớn vào sự phổ biến rộng rãi của thương hiệu.

    Năm 2005: Gia đình nhà De Rigo lên kế hoạch nắm giữ phần lớn cổ phần của tập đoàn, chính vì lí do đó tập đoàn đã rời khỏi sàn giao dịch chứng khoán Newyork. Cũng vào thời điểm này thì sản phẩm đồ trang sức đá quý của tập đoàn Police ra đời.

    Năm 2007: Antonio Banderas trở thành người đại diện của thương hiệu. Sang năm 2008, thương hiệu Police kỉ niệm thành lập 25 năm của thương hiệu đồng thời tổ chức một buổi triển lãm trong dịp này. Cũng vào năm đó thì ca sĩ Atsushi được kí hợp đồng làm đại sứ của thương hiệu tại thị trường Nhật Bản.

    Điểm qua lịch sử của thương hiệu ta thấy Police vô cùng đề cao và dành nhiều ngân sách trong việc tiếp thị và quảng bá khi kí hợp đồng với rất nhiều người nổi tiếng như: David Beckham, Atsushi, Antonio Banderas...

    Sự mở rộng của thương hiệu trong vòng nửa thế kỉ lịch sử

    Chưa đầy nửa thế kỉ từ khi được hình thành nhưng thương hiệu Police đã có bước tiến mạnh mẽ trong con đường trưởng thành của chính mình. Vượt qua những khó khăn, khủng hoảng để tự tạo chỗ đứng cho riêng mình trong ngành đồng hồ khắc nghiệt. Hiện nay mạng lưới phân phối của sản phẩm thời trang Police nói chung và đồng hồ chính hãng Police nói riêng đã vươn tới hơn 80 quốc gia trên thế giới. Với tuổi đời non trẻ nhưng chính Police đã chứng minh sức mạnh của mình không thua kém ai trong ngành công nghiệp đồng hồ.

    Vào năm 2008 với chính sách phát triển của mình thì hãng đã tập trung nguồn lực lớn vào 2 khu vực tiềm năng là Trung Đông và Trung Quốc. Chỉ trong một thời gian ngắn, tại hai khu vực này đã có thêm hơn 40 cửa hàng bán lẻ của Police.

    Hi vọng bài viết lịch sử thương hiệu đồng hồ Police sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng đồng hồ Galle để chọn cho mình những chiếc đồng hồ Police chính hãng được nhập khẩu bởi công ty TNHH Tân Hải Minh nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD