03 lí do Orient SK là quà tặng bố phù hợp nhất

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1078 lượt xem
Orient SK là dòng đồng hồ huyền thoại của nhà Orient. Từ xưa cho đến nay, mỗi khi cần tìm mua đồng hồ cho ông, cho bố, có lẽ Orient SK luôn là gợi ý được nhiều người yêu thích nhất. Tại sao vậy? Hôm nay Galle Watch sẽ cùng bạn đi tìm lời giải đáp nhé! 

Mục Lục

    Orient SK là dòng đồng hồ huyền thoại của nhà Orient. Từ xưa cho đến nay, mỗi khi cần tìm mua đồng hồ cho ông, cho bố, có lẽ Orient SK luôn là gợi ý được nhiều người yêu thích nhất. Tại sao vậy? Hôm nay Galle Watch sẽ cùng bạn đi tìm lời giải đáp nhé! 

    orient-sk

    1. Thiết kế kinh điển, gắn liền với thế hệ cha chú

    Orient SK là dòng đồng hồ được sản xuất từ những năm 1970 và không còn xa lạ với những người yêu thích thương hiệu này. Ở thời điểm đó, Orient SK được đánh giá chiếc đồng hồ cực kỳ giá trị, bền bỉ và ổn định. 

    Thiết kế của mỗi thế hệ đồng hồ Orient không mấy thay đổi, sở hữu một nét đẹp rất riêng và đủ tạo nên sức hút khiến ai cũng phải ghi nhớ. Có người diễn tả SK là một cỗ máy mạnh mẽ, ấn tượng, độc đáo và phá vỡ mọi chuẩn mực thông thường. 

    Mặt số được thiết kế theo hình lục giác, góc cạnh nhưng lại uyển chuyển và mềm mại. Điểm nhấn nằm ở 4 cây đinh cố định tại 4 góc, làm cho chiếc đồng hồ trở nên khác biệt. Thêm một chi tiết tạo nên sự kinh điển cho SK là mặt số luôn kết hợp nhiều hơn 2 tông màu, đa phần là sắc đen và một tông đối lập. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá, SK mặt lửa vẫn là thiết kế gắn liền với thế hệ cha chú và được săn lùng nhiều nhất. Đó cũng là lý do vì sao, đến tận ngày nay, người ta vẫn luôn dành sự ưu ái cho dòng đồng hồ này và chọn làm quà tặng cho các ông, các bố. 

    orient-sk

    2. Chất lượng Nhật Bản

    Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. Các thiết kế của Orient luôn chú trọng đến chất lượng. Với dòng SK, Orient sử dụng bộ máy cơ khí vô cùng chính xác và bền bỉ do Epson sản xuất. Nếu như phiên bản 1970 sử dụng bộ máy 17 chân kính được lắp ráp thủ công 100% bởi các chuyên gia của Nhật Bản thì phiên bản 2015 và 2019 bộ máy đã được nâng cấp và cải tiến, gồm 22 chân kính, có khả năng tích cót lên đến 40 giờ. 

    Hiện nay đa số các mẫu đồng hồ SK mặt lửa đều hoạt động dựa trên bộ máy Automatic Cal 496. Đây được coi như trái tim máu lửa của đồng hồ, hệ thống cấu tạo bền bỉ và có khả năng chống nước vô cùng tốt. Vì thế không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ SK thời xưa đến phiên bản hiện đại luôn có tuổi thọ lâu bền. Thông thường khả năng sống sót của đồng hồ SK thủy quân lên tới 30 đến 40 năm. 

    Theo các chuyên gia, bộ máy mới của SK đã có những cải tiến rất thích hợp với thời đại hiện nay. Bên cạnh khả năng hiển thị chính xác, đảm bảo sản phẩm dễ vận hành, hoạt động ổn định, sai số trong ngưỡng chấp nhận, bộ máy còn được tích hợp thêm nhiều tính năng phụ. Trong đó phải kể đến tính năng hacking second (hacking stop), hỗ trợ kim giây có thể dừng lại khi bạn điều chỉnh đồng hồ, đảm bảo thời gian hiển thị một cách chính xác nhất.

    Một cải tiến mới không thể không nhắc đến đó chính là tính năng lên dây cót tự động cũng được tích hợp trên đồng hồ Orient SK 2019. Nhờ đó, bạn không cần phải đeo 8 tiếng mỗi ngày mà đồng hồ vẫn nạp đủ năng lượng

    orient-sk

    3. Giá bán hấp dẫn

    Ngày nay, chỉ với khoảng hơn 6 triệu đồng hoặc thậm chí là ít hơn, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Orient SK thế hệ mới. Đây là con số khá hấp dẫn và phù hợp với đại đa số người Việt. 

    Thế nhưng, với các phiên bản được sản xuất từ những năm 1970 hay 1980 thì lại không có mức giá tốt như vậy. Cả mẫu mặt lửa và mặt xanh đều được đăng bán với mức rất cao, không chỉ bởi chất lượng mà còn vì giá trị về lịch sử và ý nghĩa của mẫu đồng hồ này với mọi người, đặc biệt là những thế hệ cha chú. 

    Dù đã hơn 40 năm, nhưng một chiếc đồng hồ đã xuống cấp như SK vẫn đang tăng giá từng ngày, con số đó dao động ở mức vài triệu cho tới vài chục triệu đồng. 

    orient-sk

    Còn bạn? Bán đánh giá như thế nào về Orient SK?  Hãy chọn món quà này tặng cho bố của mình trong những dịp đặc biệt nhé. Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Galle Watch với mức giá cực kỳ hợp lý. Đến và trải nghiệm ngay thôi, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm nhanh chóng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD