LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC PHÁT HÀNH THẺ ĐỒNG THƯƠNG HIỆU SHB - GALLE PRIVILEGE

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2145 lượt xem
Sáng ngày 31/07/2019, tại trụ sở chính của ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, lễ ký kết hợp tác giữa Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch và ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đã diễn ra với điểm nhấn là việc chính thức ra mắt dòng thẻ đặc quyền đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege (SGP).

Mục Lục

    Sáng ngày 31/07/2019, tại trụ sở chính của ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, lễ ký kết hợp tác giữa Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch và ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đã diễn ra với điểm nhấn là việc chính thức ra mắt dòng thẻ đặc quyền đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege (SGP).

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam với 35 showroom trên toàn quốc, 05 trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, phân phối hơn 30 thương hiệu đồng hồ danh tiếng tới từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Đức... Galle Watch còn được biết đến là nhà tài trợ quà tặng của Hội nghị cấp cao APEC lần thứ 25, là nhà tài trợ cho đoàn thể thao Olympic Việt Nam, đồng hành cùng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cũng như các sự kiện lớn khác. Với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời, nâng tầm phong cách và trải nghiệm sống chất cho khách hàng, Galle Watch không ngừng nỗ lực để đem lại ngày càng nhiều hơn lợi ích cho người tiêu dùng Việt. 

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) hiện đứng trong Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước. 

    Thẻ SGP là thẻ trả trước với đặc tính “mua sau thanh toán trước”, được phát hành bởi ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội kết hợp cùng Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch với mục đích phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là trong việc mua sắm các sản phẩm đồng hồ.

    Với ưu đãi đặc quyền lên tới 10% giá trị sản phẩmhoàn tiền trực tiếp 4% dành cho chủ thẻ đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege hay còn gọi là thẻ SGP trong giao dịch chi tiêu mua sắm đồng hồ tại Galle Watch từ ngày 01/08/2019 đến ngày 31/08/2019, sự hợp tác giữa Galle Watch và SHB đánh dấu những nỗ lực của cả hai đơn vị nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho các khách hàng. 

    Nghi thức ký kết hợp tác giữa Galle Watch và SHB.

    Phát biểu tại buổi lễ, đại diện ngân hàng SHB - bà Hoàng Thị Mai Thảo - Phó Tổng giám đốc kiêm giám đốc phụ trách khối bán lẻ ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội cho biết, với tôn chỉ “Đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu Top 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao. Hợp tác với Galle Watch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam - là một trong những hoạt động trọng tâm mà SHB đang thực hiện nhằm tiếp cận các khách hàng của ngành đồng hồ cũng như đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là các chủ thẻ của SHB cũng như thẻ đồng thương hiệu.

    Áo đấu của FC Barcelona với đầy đủ chữ ký của các cầu thủ được đại diện ngân hàng SHB trao tặng Galle Watch.

    Về phía mình, đại diện Galle Watch cũng khẳng định, lễ ký kết hợp tác là một dấu mốc quan trọng với cả hai đơn vị. Sự kiện này cũng sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa 2 bên, đồng thời mang tới cho khách hàng cũng như cán bộ nhân viên của SHB và Galle Watch những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. 

    Đại diện Galle Watch trao tặng bà Hoàng Thị Mai Thảo món quà tặng ý nghĩa đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp Certina.

    Thẻ SGP sẽ được phát hành trong tháng 08/2019. Khách hàng phát hành và kích hoạt thẻ SHB - Galle Privilege thành công trước ngày 31/08/2019 sẽ có cơ hội trúng thưởng 02 cặp đồng hồ đôi Romanson trị giá 11,200,000 đồng/cặp qua hình thức quay số ngẫu nhiên.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD