Kinh nghiệm mix đồng hồ thời trang với trang phục cho nữ giới

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
594 lượt xem

Mix đồng hồ là việc kết hợp đồng hồ với các bộ trang phục và phụ kiện khác nhau, giúp các cô gái có diện mạo hoàn hảo và xinh đẹp nhất. Việc mix đồng hồ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: trang phục, màu sắc, kiểu dáng, phong cách cá nhân,...Và để việc kết hợp này mang lại kết quả tốt nhất, bạn đừng bỏ lỡ các gợi ý dưới đây.

Mục Lục

    Hiện nay, việc sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang không quá khó, thậm chí giá còn rất tốt do sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu. Tuy nhiên, làm thế nào để phối hợp đồng hồ thời trang với quần áo cho phù hợp thì lại là việc khiến nhiều người dùng bối rối, đặc biệt là các chị em có gu ăn mặc phong phú. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ hướng dẫn bạn cách mix đồng hồ sao cho đẹp và tự tin nhất, cùng xem nhé!

    Mix đồng hồ là việc kết hợp đồng hồ với các bộ trang phục và phụ kiện khác nhau, giúp các cô gái có diện mạo hoàn hảo và xinh đẹp nhất. Việc mix đồng hồ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: trang phục, màu sắc, kiểu dáng, phong cách cá nhân,...Và để việc kết hợp này mang lại kết quả tốt nhất, bạn đừng bỏ lỡ các gợi ý dưới đây.

    Kinh nghiệm mix đồng hồ thời trang nữ

    Chọn đồng hồ phù hợp

    Bạn không cần phải mua một chiếc đồng hồ quá đắt tiền hay chạy theo trends, vì việc này thường tốn kém và có thể bạn sẽ chẳng sử dụng được nhiều lần. Sản phẩm phù hợp là sản phẩm có thể phát huy hết các ưu điểm của mình khi được đeo trên tay và kết hợp cùng các loại trang phục khác nhau. Do đó, trước khi suy nghĩ xem sẽ phối đồi như thế nào, bạn hãy đảm bảo chiếc đồng hồ mình mua phù hợp với cá tính, sở thích, cổ tay, màu da,... Ví dụ, bạn có làn da ngăm thì không nên chọn đồng hồ màu xanh dương và ngược lại nếu có làn da trắng hồng thì màu xanh dương lại cực kỳ phù hợp. 

    Chọn đồng hồ phù hợp

    Sử dụng thêm phụ kiện

    Nếu như rất lâu trước đây các chị em chỉ có thể lựa chọn đồng hồ dây da cho tất cả các dịp thì bây giờ với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, chúng ta đã có thể sở hữu thêm các mẫu trang bị dây kim loại, dây dù hay dây cao su. Và để tạo thêm điểm nhấn cho phong cách, bạn hãy thử kết hợp sử dụng đồng hồ với các loại phụ kiện đeo tay khác. Ví dụ, đồng hồ dây kim loại có thể mix cùng với mỗi chiếc nhẫn, vòng tay nhỏ. Lưu ý là màu sắc của phụ kiện cần phải hài hòa để không bị lấn át vẻ đẹp của đồng hồ. 

    Sử dụng thêm phụ kiện

    Tạo ra sự tương phản

    Chúng ta thường có thói quen chọn đồng hồ trùng màu với trang phục, tuy nhiên, cách phối này có thể dẫn đến sự đơn điệu, kém nổi bật. Nếu các cô gái không muốn mình trở nên nhạt nhòa giữa đám đông thì hãy tránh cách mix này nhé. Hãy tạo ra sự tương phản cho chính trang phục của mình bằng cách sử dụng một chiếc đồng hồ cầu kỳ hoạt tiết nếu đó là một bộ quần áo đơn giản và sử dụng một mẫu đồng hồ cổ điển, thanh lịch khi diện một bộ cánh sặc sỡ. Cuối cùng, đừng quên hạn chế việc sử dụng quá nhiều màu sắc trên trang phục của mình nhé.

    Tạo ra sự tương phản cho đồng hồ với trang phục

    Thử nhiều cách phối đồ khác nhau

    Bạn có đang sợ cách phối đồ của mình không phù hợp với gu thẩm mỹ của số đông? Sợ mọi người đánh giá mình “quê mùa”? Trên thực tế, chính những cách phối đồ độc đáo, phá cách và không giống ai lại có tiềm năng trở thành trào lưu mới trong lĩnh vực thời trang. Do đó, bạn đừng ngại thể hiện cá tính của chính mình nhé, chỉ cần thủ các quy tắc cơ bản là bạn đã có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn. Và để giúp các cô gái thỏa sức phối đồ, rất nhiều thương hiệu đồng hồ đã cho ra mắt các bộ sưu tập độc - lạ, trong đó Swatch là cái tên được ưu tiên số 1 trên thị trường vì giá cực kỳ tốt và chất lượng chuẩn Thụy Sỹ. 

    Thử nhiều cách phối đồng hồ khác nhau

    Ngoài những kinh nghiệm trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách mix đồ khác từ các chuyên viên tư vấn của Đồng hồ Galle. Đặc biệt, khi tới các showroom chính hãng của chúng tôi, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm hàng chục thương hiệu đồng hồ thời trang khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

    Mong rằng, với một số kinh nghiệm này, các quý cô sẽ luôn xinh đẹp, tự tin, phong cách và chuyên nghiệp khi sử dụng đồng hồ đeo tay. Đừng quên tiếp tục theo dõi Đồng hồ Galle để cập nhật các tin tức, kiến thức hữu ích khác nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD