Kinh nghiệm lựa chọn đồng hồ đeo tay hợp phong thủy với mệnh Kim

Ngày 04 tháng 1 năm 2023
2101 lượt xem

Người mệnh Kim nên chọn đeo đồng hồ màu gì hợp với bản mệnh để có thể khai vận thăng hoa, thu hút tài lộc? Hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu ngay nhé!

Mục Lục

    Người mệnh Kim nên chọn đeo đồng hồ màu gì hợp với bản mệnh để có thể khai vận thăng hoa, thu hút tài lộc? Hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu ngay nhé!

    Hành Kim là một trong 5 yếu tố quan trọng cấu thành nên quy luật âm dương ngũ hành. Trong thuyết ngũ hành Kim - Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ thì Hành Kim là yếu tố thứ 4 đại diện cho kim loại, kim khí được đất trời nuôi dưỡng, tôi luyện và kết tinh. Mệnh Kim bao gồm 6 ngũ hành nạp âm phân thành:

    • Hải Trung Kim (Vàng trong biển): Những người sinh năm 1924, 1925, 1984 và 1985.
    • Kiếm Phong Kim (Vàng đầu mũi kiếm): Những người sinh năm 1932, 1933, 1992 và 1993.
    • Bạch Lạp Kim (Kim chân đèn): Những người sinh năm 1940, 1941, 2000 và 2001.
    • Sa Trung Kim (Vàng trong cát): Những người sinh năm 1954, 1955, 2014 và 2015.
    • Kim Bạch Kim (Kim mạ vàng, bạc): Những người sinh năm 1962, 1963, 2022 và 2023.
    • Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức): Những người sinh năm 1970, 1971.

    Màu sắc đại diện cho mệnh Kim thường là trắng, bạc, bạch kim, ánh kim.

    Xét theo nguyên lý hoạt động tương sinh của hành Kim thì Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy. Do đó, người mệnh Kim nên vận dụng tối ưu những màu sắc thuộc hành Thổ như vàng sậm, nâu đất hoặc màu gỗ hóa thạch để nuôi dưỡng bản mệnh.

    Xét theo nguyên lý hoạt động tương khắc của hành Kim thì nên hạn chế sử dụng các tông màu xanh của lá thuộc hành Mộc hay kỵ khắc với màu bản mệnh Hỏa như đỏ, hồng.

    Theo đó, lựa chọn trang sức vàng bạc hay đồng hồ chất liệu kim loại là những món đồ phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những người mệnh Kim. Ngoài ra, nên ưu tiên lựa chọn màu sắc đồng hồ phù hợp với bản mệnh Kim như vàng, nâu để cuộc sống thuận buồm xuôi gió, tài lộc, thịnh vượng, gặp hung hóa cát, sức khỏe viên mãn.

    Nếu đang có ý định lựa chọn mẫu đồng hồ đeo tay bổ trợ bản mệnh thì đừng bỏ qua gợi ý TOP đồng hồ dành riêng cho người mệnh Kim dưới đây:

    Đồng hồ Orient RE-AV0004N00B

    Mẫu đồng hồ Orient Star nổi bật với thiết kế Open Heart luôn là sự lựa chọn hàng đầu với các tín đồ đồng hồ Nhật Bản. Các anh chàng mệnh Kim có thể thử trải nghiệm với mẫu sản phẩm màu bạc kim loại kết hợp cùng mặt số màu nâu xám kết hợp với bộ kim vàng hồng phủ dạ quang cùng đường kính chỉ 41mm thực sự ấn tượng. Mẫu Joker này được Orient trang bị bộ máy Cal.F6F42 với 24 chân kính, chức năng lên cót tay và dừng kim giây. Ngoài ra, RE-AV0004N00B cũng có kính sapphire chống phản quang, vỏ và dây từ thép không gỉ 316L cùng độ chịu nước lên tới 100m.

    Đồng hồ Perrelet A3036/2

    Mẫu đồng hồ Perrelet Turbine Specialites Chrono A3036/2 sở hữu bộ vỏ, dây đeo và mặt số pha trộn giữa các sắc màu đen, vàng và trắng - tông màu bản mệnh của những người mệnh Kim. Ấn tượng đầu tiên phải kể đến là hình ảnh 12 cánh gió bao phủ toàn bộ mặt số khiến người nhìn gợi nhớ đến những chiếc turbine trên máy bay. Đặc biệt, 12 cánh gió này được làm từ chất liệu vàng 18k, chuyển động liên tục, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo và là một thành quả đến từ công nghệ Double Rotor độc quyền nhà Perrelet. Phần case của A3036/2 là thép không gỉ 316L cao cấp được xử lý bằng một lớp mạ DLC mang tới độ cứng và chống xước gần như tuyệt đối.

    Đồng hồ Certina C029.807.22.031.00

    Nằm trong dòng sản phẩm DS-1 Powermatic 80, C029.807.22.031.00 mang trên mình ngoại hình cổ điển khi sở hữu mặt số có thiết kế cong nhẹ ở phần viền sát với case. Nền mặt số này được chải tia sunray đẹp mắt, nổi bật với những cọc số và bộ kim màu vàng hồng, được vót nhọn ở đầu, tạo nên một tổng thể hoàn hảo và cổ điển. Đi cùng với mặt số này là dây đeo làm từ thép không gỉ 316L mạ demi vàng hồng ở 2 link trung tâm, mang tới cảm giác đeo tốt cùng ngoại hình sang trọng và phù hợp với các nam mệnh Kim.

    Đồng hồ Seiko SRPF71K1

    Lấy cảm hứng từ bộ manga và anime Naruto nổi tiếng, mẫu đồng hồ SRPF71K1 được sáng tạo dựa trên hình tượng nhân vật Gaara - một ninja đến từ làng Cát với tông màu vàng cát chủ đạo. Khung vỏ sản phẩm chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, dây đeo vải dù chắc chắn, bền bỉ. Các anh chàng mệnh Kim không thể bỏ qua mẫu đồng hồ Seiko SWPFK1 khi vừa hợp phong thủy mà còn đáp ứng sở thích cá nhân, thoải mái thể hiện cá tính.

    Đồng hồ Century 648.72.S.N3B.12.RSF

    Đối với cô nàng mệnh Kim, có thể chọn những mẫu trang sức kim cương với sắc trắng tượng trưng cho cung mệnh của mình bởi điều này mang lại sự hòa hợp và tạo ra nguồn sinh khí tốt trong cuộc sống. Mẫu đồng hồ Century 648.72.S.N3B.12.RSF là ví dụ điển hình phù hợp với các nữ mệnh Kim bởi chất liệu và màu sắc đều bổ trợ hài hòa tốt, không kỵ khắc. Đặc biệt, phần thiết kế đặc biệt trên nền mặt kính khi được chế tác thủ công với khối sapphire tròn 48 mặt cắt sáng bóng, tạo hiệu ứng thị giác ở mọi góc độ ánh sáng khi trên tay.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-760DG4H4

    Nổi bật trong BST Flyback Chronograph Manufacture của Frederique Constant là mẫu đồng hồ FC-760DG4H4 với ngoại hình cổ điển và sang trọng nhờ phần vỏ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng PVD cùng dây đeo da cá sấu màu nâu trầm. Chất cổ điển của FC-760DG4H4 càng được tăng thêm nhờ phần mặt số với cách đánh vân Guilloche cùng họa tiết trang trí mang đậm phong cách Clous De Paris tinh tế trên nền nâu đậm. Kết hợp cùng bộ kim Alpha màu vàng hồng được vót nhọn là cọc số trơn hình khối được vát 4 góc nhằm tăng khả năng bắt sáng và dễ quan sát dù ở bất kỳ góc nhìn nào. Mẫu đồng hồ sở hữu tông màu nâu và vàng hồng sẽ là món phụ kiện tương sinh giúp nam mệnh Kim thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-240VD2NH5B

    Thuộc BST Highlife, FC-240VD2NH5B là phiên bản được phát triển dành riêng cho các quý cô mệnh Kim hiện đại và phong cách. Mẫu đồng hồ này được trang bị bộ vỏ làm từ thép không gỉ mạ vàng, với phần case dáng thùng đặc trưng và dây đeo tích hợp, sản phẩm được tặng kèm dây da màu trắng thay thế linh hoạt. Trên mặt số có đường kính 31mm, FC-240VD2NH5B được trang bị 8 viên kim cương đính trên các cọc số, như một cách tô điểm cho vẻ quý phái của các quý cô.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-316C5B9

    Mỏng, nhẹ và tối giản, mẫu đồng hồ FC-316C5B9 thuộc BST Slimline sẽ là chiếc dresswatch đáng sở hữu nhất dành cho nam giới mệnh Kim chuộng phong cách cổ điển. Đắt giá nhất phải kể đến phần vỏ đồng hồ chế tác từ nguyên liệu vàng nguyên khối 18k, mang tới diện mạo sang trọng khi trên tay các quý ông. Sản phẩm được kết hợp dây da cá sấu màu nâu trầm, được chế tác tinh xảo với độ hoàn thiện cao. Frederique Constant trang bị cho dây đeo này khóa cánh bướm chống gập nhằm bảo vệ cho dây da trong quá trình sử dụng.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303LGD3B4

    Một thiết kế lạ mắt và xa xỉ dành riêng cho các quý cô mệnh Kim khi sở hữu đầy đủ các tông màu hài hòa tập trung trên một cỗ máy đeo tay như Frederique Constant Ladies Automatic FC-303LGD3B4. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài thời trang với tông màu vàng hồng ở case và màu nâu xám nhạt của dây đeo làm từ chất liệu da cá sấu. Sự điệu đà còn tới ở nền mặt số với những đường vân Guilloche khắc chìm lạ mắt, đi kèm với đó là 8 viên kim cương tự nhiên trọng lượng 0,82ct kết hợp các chi tiết cọc số La Mã và bộ kim lá liễu vót nhọn mạ màu vàng hồng trang nhã.

    Đồng hồ Perrelet A1305/1

    Dây da màu nâu kết hợp cùng khung case mạ vàng PVD và mặt số trắng là những yếu tố phong thủy cực phù hợp với những chàng trai mệnh Kim, đặc biệt là giới doanh nhân chú trọng thiết kế đẳng cấp và chất lượng song hành. Mẫu đồng hồ Perrelet A1305/1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế mặt số Analog truyền thống cùng điểm nhấn chính là chức năng kim GMT vô cùng tiện ích với khả năng hiển thị múi giờ thứ 2, thích hợp với những người thường xuyên di chuyển nước ngoài.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ kinh nghiệm chọn đồng hồ đeo tay hợp phong thủy với người mệnh Kim trên đây sẽ hữu ích giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    Đặc biệt, “Đón Tết rộn ràng - Muôn vàn ưu đãi”, tặng ngay 01 dây da phong thủy trị giá tới 700.000 VND khi mua đồng hồ chính hãng từ nay tới hết ngày 31/01/2023.

    Để sở hữu những sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng nhất, mời bạn ghé thăm hệ thống showroom Đồng hồ Galle toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm trên tay ngay nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD