4 lý do không nên đeo đồng hồ fake dù có giá bán siêu rẻ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6424 lượt xem
Đồng hồ fake có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng nên thu hút được số lượng lớn người tiêu dùng quan tâm. Thế nhưng, sử dụng đồng hồ fake tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ rủi ro thậm chí là “tiền mất tật mang”. Chúng ta cần phải quyết liệt tẩy chay hàng fake vì những lý do dưới đây!

Mục Lục

    Đồng hồ fake có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng nên thu hút được số lượng lớn người tiêu dùng quan tâm. Thế nhưng, sử dụng đồng hồ fake tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ rủi ro thậm chí là “tiền mất tật mang”. Chúng ta cần phải quyết liệt tẩy chay hàng fake vì những lý do dưới đây!

    dong-ho-fake

    Đồng hồ fake chất lượng cực tệ

    Ngày nay, đồng hồ fake được làm rất tinh vi, nhìn bề ngoài có thể giống với đồng hồ thật đến 90%, thế nhưng bộ máy bên trong thì lại kém chất lượng hơn rất nhiều. Chưa kể đến việc sử dụng chất liệu “rởm” sẽ khiến cho sản phẩm dễ bị xước hơn, độ sai số lớn và thường xuyên lệch giờ, dễ bị ngấm nước hay một số tính năng không thể hoạt động bình thường. Hơn nữa đồng hồ fake liên tục hỏng còn khiến chúng ta tốn kém khá nhiều vào việc sửa chữa.

    phan-biet-dong-ho-that-gia

    Đồng hồ fake có thiết kế và chất lượng thấp hơn rất nhiều so với đồng hồ chính hãng

    Đeo đồng hồ fake hạ thấp giá trị bản thân

    Đồng hồ ngày nay đã không còn chỉ là một vật dụng để xem giờ, mà còn là món phụ kiện thể hiện được sự đẳng cấp và vị trí của người đeo, dù đó là nam hay nữ. Chuyện gì sẽ xảy ra khi đối tác của bạn phát hiện bạn đeo một chiếc đồng hồ fake? Ấn tượng ban đầu với người đối diện đã không tốt thì lần sau bạn có dùng sản phẩm chính hãng cũng khó tránh khỏi sự e dè, dò xét, thiếu tin tưởng. Vậy thay vì sử dụng một chiếc đồng hồ Rolex hay Omega fake có giá vài triệu đồng, bạn hãy tự tin đeo một thiết kế chính hãng của thương hiệu bình dân có mức giá tương đương.

    deo-dong-ho-fake

    Đeo đồng hồ fake khiến chúng ta đánh mất giá trị bản thân khi giao tiếp với mọi người

    Hậu họa sức khỏe khôn lường từ đồng hồ fake

    Tại sao nói đeo đồng hồ fake có thể rước họa vào thân? Lý do là bởi chúng thường được sản xuất bằng những nguyên liệu rẻ tiền nhằm giảm chi phí, đó có thể là những thứ hợp kim độc hại như chì, niken, kèm, sắt,... Khi sử dụng lâu ngày, những chất này sẽ ngấm qua da thịt và tích tụ trong cơ thể, gây ra tình trạng viêm da, thậm chí là tổn hại thần kinh, xương khớp hoặc viêm thận... Như vậy có thể thấy hậu quả của việc sử dụng đồng hồ fake rất đáng lo ngại, một thứ không có nhiều giá trị nhưng lại khiến sức khỏe bị tổn hại thì thật không đáng để chúng ta chi tiền.

    di-ung-voi-dong-ho-fake.

    Đồng hồ fake khiến do da bị dị ứng

    Dùng đồng hồ fake là tiếp tay cho gian thương 

    Sản xuất đồng hồ fake, giả/nhái các thương hiệu đã được đăng ký bản quyền là hành vi vi phạm pháp luật. Chúng đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không qua kiểm định của cơ quan chức năng và trốn thuế, nhưng lại được bày bán công khai trên thị trường với mức giá siêu lợi nhuận. Vì vậy, việc sử dụng đồng hồ fake là bạn đang tiếp tay cho gian thương, là động lực để họ tiếp tục thực hiện kinh doanh những sản phẩm kém chất lượng, vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật. 

    Nếu bạn đã biết sự nguy hiểm của đồng hồ fake, bạn có muốn trở thành một trong 80% người tiêu dùng sử dụng đồng hồ fake ở Việt Nam hay không? Nếu không hãy cùng Galle Watch chung tay loại bỏ vấn nạn hàng giả/hàng nhái đang bùng phát hiện nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD