[Watch Master] Khắc phục tình trạng mốc mặt số?

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
3355 lượt xem
Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Watch Master . Trong bài viết hôm nay, các chuyên gia kỹ thuật của Galle Watch sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc liên quan đến đồng hồ. Cùng theo dõi nhé!

Mục Lục

    Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Watch Master . Trong bài viết hôm nay, các chuyên gia kỹ thuật của Galle Watch sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc liên quan đến đồng hồ. Cùng theo dõi nhé!

    moc-mat-so

    Hỏi: Em thấy trên mạng có rao bán đồng hồ Orient lộ cơ giá 1 triệu rưỡi. Người bán quảng cáo đồng hồ chính hãng, mới 100%. Em so sánh giá thì thấy rẻ quá nên lo mua phải hàng fake. Chuyên gia có thể tư vấn giúp em được không ạ?

    Đáp: Hiện nay, các dòng đồng hồ cơ Orient thông thường có giá dao động trong khoảng từ 4 - 7 triệu. Nếu bạn mua được với mức giá 1.5 triệu chắc chắn không phải hàng chính hãng. 

    Để phân biệt đồng hồ thật/ giả, bạn hãy đến các điểm bán của Galle Watch và xem mẫu. Tất cả các sản phẩm chính hãng phải có tem thương hiệu, tem 7 màu của Bộ Công An và tem vỡ của đơn vị phân phối. Ngoài ra, về trọng lượng và độ hoàn thiện sản phẩm, đồng hồ fake bao giờ cũng kém hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. 

    Hỏi: Em có một chiếc đồng hồ chạy máy Citizen 8200. Đồng hồ của em ban đầu bị chạy chậm. Em có lau dầu thì nó lại chạy nhanh. Em có gạt cần, gạt vành tóc theo chiều kim đồng hồ hết cỡ mà vẫn bị nhanh. Có cách nào xử lý tình trạng này không ạ?

    Đáp: Nếu đã lau dầu mà đồng hồ vẫn bị chạy nhanh thì bạn có thể kiểm tra lại phần vành tóc, các bộ phận chuyển động có ổn không. Bởi vì khi máy để lâu hoặc lau dầu chưa chuẩn thì có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác bên trong bộ máy, gây ra hoạt động không chính xác. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra câu trả lời cho mình thì hãy mang đồng hồ đến các trung tâm bảo hành của Galle Watch để được hỗ trợ nhanh nhất. 

    citizen

    Hỏi: Em có chiếc đồng hồ để lâu không đeo. Sau khi lấy ra thì thấy 2 cọc số bị rơi mất. Tại TTBH có dịch vụ gắn lại không ạ?

    Đáp: Bạn có thể đem đồng hồ đến Trung tâm bảo hành của Galle Watch để gắn lại cọc số. Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại tình trạng của các cọc và tiến hành gắn lại cho chắc chắn. Thao tác này sẽ được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút. 

    Hỏi: Em đang tìm hiểu về dòng Seiko Solar. Em rất thích tính năng chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng của máy này nhưng đang có một thắc mắc về pin. Liệu pin Solar này có bền không ạ? Nếu thay thế có sẵn tại Việt Nam không và chi phí khoảng bao nhiêu ạ?

    Đáp: Dòng máy Seiko Solar là một dòng máy mới. Hãng sản xuất dòng máy này với mục đích là để bảo vệ môi trường. Pin Solar rất bền, ít phải thay do thiết kế khác hoàn toàn với pin thường. Trong trường hợp phải thay mới thì TTBH Galle cũng đã có sẵn để giúp bạn thay thế nhanh chóng. Về chi phí thay pin, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng trên dưới 1 triệu. 

    seiko

    Hỏi: Em đang dùng một chiếc Orient Star. Hôm trước em làm rơi khi đang đeo. Sau đấy em thấy kim báo cót không chạy nữa. Em lên cót tay cũng thấy không được nhẹ nhàng như bình thường. Chuyên gia tư vấn giúp em cách khắc phục với ạ.

    Đáp: Bạn đang đeo đồng hồ Orient Star cơ, khi làm rơi, máy đồng hồ có thể bị xô lệch gây kẹt bánh răng lên cót. Để biết chính xác, bạn nên đem đồng hồ đến các trung tâm bảo hành để kiểm tra vì phải mở máy ra mới biết được chính xác được. Với đồng hồ cơ, chỉ mắc một phần cũng khiến bộ máy hoạt động không trơn tru nữa và để lâu sẽ ảnh hưởng đến các bánh răng khác. 

    Hỏi: Đồng hồ của em gần đây xuất hiện những đốm chấm đen trên mặt số. Màu mặt đồng hồ của em là màu bạc. Chuyên gia có thể xử lý được những vết chấm này không ạ?

    Đáp: Thông thường, đồng hồ bị vào nước sẽ xuất hiện những chấm mốc màu xanh, màu trắng và khi để lâu có thể chuyển sang màu đen. Để khắc phục, bạn nên mang đến TTBH cho các kỹ thuật viên xem xét và đánh giá tình trạng. 

    Như vậy là Galle Watch đã giải đáp một phần thắc mắc của các bạn liên quan tới việc sử dụng đồng hồ. Các bạn có câu hỏi hãy để lại ở phần comment bên dưới. Đừng quên ghé thăm các showroom của Galle Watch trên toàn quốc để được tư vấn chọn mua một chiếc đồng hồ phù hợp nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD