Hybrid Manufacture - Phong cách tuyệt đỉnh của đàn ông thời 4.0

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
462 lượt xem
Khi các công nghệ được kết hợp lại với nhau, làm mờ đi ranh giới giữa vật lý, kỹ thuật số và sinh học, đó là lời giải thích nôm na và đơn giản cho những ai chưa hiểu thế nào là thời 4.0

Mục Lục

    Khi các công nghệ được kết hợp lại với nhau, làm mờ đi ranh giới giữa vật lý, kỹ thuật số và sinh học, đó là lời giải thích nôm na và đơn giản của Galle Watch dành cho những ai chưa hiểu thế nào là thời 4.0

    Đón đầu những xu hướng và phát triển cho thời đại mới, Frederique Constant gần đây nhất đã trình làng một trong những sản phẩm lai tạo đặc biệt của cơ giới hóa và kỹ thuật số điện tử. Chiếc đồng hồ lai in-house đầu tiên trên thế giới mang tên Hybrid Manufacture Watch.

    Mang kiểu dáng không khác gì một chiếc đồng hồ truyền thống với mặt số Analog cổ điển với các kim chỉ giờ phút giây, một đồng hồ con ở vị trí 6h để chỉ lịch ngày và một đồng hồ nhỏ nữa ở vị trí 12h - nơi mà công nghệ thông minh được “cấy” vào.

    Hãy tạm thời bỏ qua chế độ thông minh đó, một chiếc đồng hồ với kiểu dáng cổ điển, đường kính 42mm với 4 lựa chọn về màu sắc bao gồm cả mạ vàng hồng kết hợp với dây da cá sấu cao cấp. Chiếc đồng hồ này có dáng vẻ sang trọng và lịch sự với bộ số La Mã cổ điển bên trong kết hợp với những chiếc kim mắt ngỗng, riêng phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ này thì sử dụng cọc số. Chúng ta có thể nhìn thấy những chi tiết tinh xảo trên mặt số thông qua lớp kính sapphire trong suốt được phủ lớp chống phản quang đặc biệt.

    Vẻ bên ngoài là một điểm cộng với rất nhiều ưu điểm và nếu có một điểm nào đó lạ thì chắc chắn đó là chiếc núm thông minh, một chiếc núm với rất nhiều chức năng tích hợp nằm ở vị trí 10h của chiếc đồng hồ. Khi đó chiếc đồng hồ con ở vị trí 12h sẽ cho ta biết được những thông số như theo dõi hoạt động thể chất, giấc ngủ, giờ thế giới... bằng việc theo dõi từng hoạt động của bạn, chiếc đồng hồ này sẽ đưa ra những lời khuyên về sức khỏe thông qua ứng dụng trên điện thoại.

    Để hoạt động được những chức năng thông minh đó thì phía trong chiếc đồng hồ là sự kết hợp của 2 bộ máy riêng biệt, hoạt động với những nguồn năng lượng riêng và đặc biệt là được chính hãng Frederique Constant tự nghiên cứu và phát triển.

    Còn gì tuyệt hơn khi bạn muốn được thể hiện sự nhạy bén, biết nắm bắt thời cuộc của mình với chiếc đồng hồ Hybrid khẳng định đẳng cấp và giá trị của bạn. Một sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách đàn ông thời 4.0 – đàn ông của thời đại mới.

    Một số hình ảnh của đồng hồ mang bộ máy Hybrid Manufacture:

    ✔️THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Mã sản phẩm: FC-750MC4H4
    Loại đồng hồ: Hybrid
    Đường kính: 42mm
    Chất liệu vỏ: Thép không gỉ, mạ vàng hồng
    Chất liệu kính: Kính sapphire
    Mặt số: Trắng
    Độ chịu nước: 5 ATM
    Chất liệu dây: Dây da cá sấu
    Năng lượng dự trữ: 42 giờ
    Tuổi thọ pin: 7 ngày
    Bảo hành toàn cầu: 2 năm

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD