Hướng dẫn chọn đồng hồ Hermle đúng cách cho ngôi nhà của bạn

Ngày 04 tháng 6 năm 2022
1111 lượt xem

Hermle là nhà sản xuất đồng hồ Đức cao cấp có tuổi đời hơn 100 năm và chỉ cung cấp các mẫu đồng hồ trang trí không gian sống, không cung cấp đồng hồ đeo tay. Nếu bạn muốn tô điểm thêm cho không gian sống của mình, đừng bỏ qua cách chọn đồng hồ Hermle đúng cách ngay dưới đây.

Mục Lục

    Hermle là nhà sản xuất đồng hồ Đức cao cấp có tuổi đời hơn 100 năm và hãng chỉ cung cấp các mẫu đồng hồ trang trí không gian sống, không cung cấp đồng hồ đeo tay. Nếu bạn cũng là người yêu mến Hermle, hãy xem Galle Watch gợi ý cách chọn đồng hồ Hermle cho ngôi nhà của mình nhé! 

    chon-dong-ho-hermle

    Các sản phẩm của Hermle rất đa dạng về mẫu mã, bao gồm đồng hồ cúc cu, đồng hồ grandfather truyền thống, cho tới những chiếc đồng hồ mantel theo hơi hướng hiện đại. Nhìn chung tất cả đều được sản xuất từ nguồn nguyên, vật liệu đã qua tuyển chọn, mang đến chất lượng bền bỉ cùng năm tháng. Và mỗi dòng sản phẩm của Hermle sẽ phù hợp với một sở thích trang trí không gian khác nhau, bạn cần xác định được nhu cầu của mình để có thể tìm mua chính xác chiếc đồng hồ yêu thích.

    Như chúng ta đã biết, óc chó là loại gỗ được Hermle sử dụng phổ biến trên tất cả các dòng sản phẩm của mình vì độ bền rất cao, khả năng chịu đựng nhiệt độ và độ ẩm cũng như chống mối mọt cực tốt. Hãng thậm chí còn xây dựng cả một nhà máy ngay tại Bắc Mỹ để khai thác gỗ phục vụ cho quá trình sản xuất đồng hồ. Cho tới nay, Hermle đã được phân phối và sử dụng phổ biến trên khắp thế giới.

    Đồng hồ cây Hermle đặt trên sàn nhà

    Đồng hồ cây là dòng sản phẩm chủ đạo của Hermle và có thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Đồng hồ sẽ được sản xuất bằng những chất liệu gỗ tốt nhất thị trường như óc chó, sồi,...để đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Ngoài ra, đồng hồ cây còn có khả năng đánh chuông Westminster ngân vang và nhiều tính năng thông báo thời gian thông minh khác. 

    Thông thường, đồng hồ cây Hermle sẽ được đặt trên sàn nhà, giúp cho không gian sống và làm việc trở nên nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn định lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này thì phải có một không gian đủ rộng để tránh cảm giác choáng ngợp, tốt nhất nên đặt trong phòng khách rộng lớn và kiểu cách. 

    dong-ho-cay-hermle

    Đồng hồ Mantel/ Đồng hồ Hermle để bàn

    Để không gian có điểm nhấn tinh tế, bạn hãy chọn dùng một chiếc đồng hồ Mantel hay đồng hồ để bàn Hermle. Các sản phẩm này thường có kích thước nhỏ, có thể tận dụng diện tích và đặt trên những đồ vật khác trong gia đình. Do đó, bạn không cần phải có một không gian lớn cũng có thể sử dụng đồng hồ để bàn Hermle để trang trí. 

    Như ở khu vực Bắc Âu, thời tiết rất lạnh nên mọi ngôi nhà đều có thêm một chiếc lò sưởi. Mặt trên của vật dụng này thường được các gia chủ tận dụng để đặt lên những đồ vật trang trí, đó có thể là khung tranh, đồ chơi nhưng phù hợp nhất vẫn là một chiếc đồng hồ Mantel. 

    Hiện nay, Hermle cung cấp một bộ sưu tập đồng hồ Mantel, đồng hồ để bàn rất đa dạng về mẫu mã. Tất cả được sản xuất bằng gỗ gụ, óc chó, anh đào và kim loại hiện đại nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với gia đình của mình. 

    dong-ho-de-ban-hermle

    Đồng hồ treo tường Hermle

    Một ngôi nhà sẽ chẳng thể có sức sống nếu có những bức tường trống trải và buồn tẻ. Đó cũng là lý do vì sao các mẫu đồng hồ bắt mắt của Hermle được lựa chọn. Bạn có thể sử dụng một mẫu đồng hồ cúc cu tinh xảo làm hoàn toàn bằng gỗ được trang trí thủ công hoặc một sản phẩm làm bằng kim loại được thiết kế theo phong cách hiện đại để làm mới cho ngôi nhà, không gian làm việc, học tập của mình.  

    Những mẫu đồng hồ treo tường Hermle thường có kích thước và kiểu dáng lý tưởng, giúp cho không gian trở nên sang trọng mà không chiếm quá nhiều diện tích như đồng hồ cây. Ngoài ra, giá của sản phẩm này cũng rẻ hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác, phù hợp với nhiều gia đình Việt.

    dong-ho-treo-tuong-hermle

    Hiện nay, các dòng sản phẩm đồng hồ Hermle đang được phân phối chính hãng tại Galle Watch. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được một mẫu đồng hồ ưng ý cho gia đình của mình, từ đồng hồ để bàn, treo tường hay đồng hồ cây. Ngoài ra, với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội mua sản phẩm với giá cực tốt.

    Mong rằng, với những chia sẻ trên, bạn đã tìm được một mẫu đồng hồ Hermle phù hợp với ngôi nhà của mình. Đừng quên theo dõi đồng hồ Galle Watch để tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về thế giới đồng hồ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD