Hublot trình làng thiết kế mặt vuông lần đầu tại Watches & Wonders 2022

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
1507 lượt xem
Hublot vừa cho ra mắt bộ sưu tập Square Bang Unico tại sự kiện đình đám Watches & Wonders 2022. Bộ sưu tập này mang tới không chỉ đơn thuần là những mẫu đồng hồ mới, mà đó còn là sự sáng tạo, thể hiện những bước tiến đột phá của Hublot. Hãy cùng Galle Watch khám phá siêu phẩm đồng hồ Hublot Square Bang trong bài viết hôm nay nhé.

Mục Lục

    Hublot vừa cho ra mắt bộ sưu tập Square Bang Unico tại sự kiện đình đám Watches & Wonders 2022. Bộ sưu tập này mang tới không chỉ đơn thuần là những mẫu đồng hồ mới, mà đó còn là sự sáng tạo, thể hiện những bước tiến đột phá của Hublot. Hãy cùng Galle Watch khám phá siêu phẩm đồng hồ Hublot Square Bang trong bài viết hôm nay nhé.


    Đây là lần đầu tiên thương hiệu Hublot tạo ra một thiết kế đồng hồ mặt vuông, nhưng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra DNA, những đặc trưng nổi bật chỉ có trên những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang và Classic Fusion trong nhiều năm qua.

    Tự tin vượt qua thách thức

    Tại sao lại là mặt vuông? Có lẽ câu trả lời chính xác thì chỉ ban lãnh đạo của Hublot mới nắm được, còn với giới mộ điệu, ta có thể cảm nhận được DNA của Hublot rõ ràng qua bộ sưu tập mới được ra mắt lần này. Đó là sự táo bạo, thách thức mọi giới hạn và sẵn sàng vượt qua những thử thách khó khăn.

    hublot-square-bang

    Vậy có gì thử thách ở thiết kế mới này? Đó chính là những khó khăn về bộ máy và độ chịu nước dành cho mọi nhà sản xuất, đặc biệt là khi họ muốn tạo ra một chiếc đồng hồ có thiết kế khung xương để lộ ra toàn bộ bộ máy tinh xảo bên trong.

    Đầu tiên là về bộ máy. Vì mọi bộ máy đồng hồ cơ đều có thành phần cơ bản là các bánh xe, và các bánh xe này thì cần chuyển động tròn đều. Và để sắp xếp các chuyển động tròn đều một cách hài hòa trong một bộ vỏ vuông vắn thì ta sẽ cần phải có một thiết kế cụ thể và có tính toán kỹ lưỡng.

    hublot-square-bang

    Thương hiệu Hublot đã quyết định đi theo một hướng rất táo bạo. Hãng đã lựa chọn cách trình diễn gần như hầu hết bộ máy Unico độc quyền trên bộ sưu tập Square Bang. Đây cũng là bộ máy nổi tiếng, là niềm tự hào của Hublot, được lắp trên hầu hết các mẫu đồng hồ của hãng trong 10 năm qua.

    hublot-square-bang

    Tiếp theo là về độ chịu nước. Với kiểu thiết kế mặt vuông, mặt số khung xương thì làm đồng hồ chống nước tốt là khá khó nhưng với Hublot thì hãng cam kết độ chịu nước của dòng sản phẩm mặt vuông mới được giới thiệu đạt ít nhất 10 ATM.

    Mặt số với hiệu ứng đầy ấn tượng

    Mặt số của những mẫu Hublot vuông mới này được thiết kế kiểu bánh sandwich, tức là theo từng tầng, từng lớp và tạo hiệu ứng chiều sâu rất tốt. Có thể thấy rõ bộ kim, các mốc giờ như đang nổi trên mặt số tổng thể, cảm giác lơ lửng bên trên các chi tiết máy phức tạp ở phía dưới.

    hublot-square-bang

    Việc có kết cấu hình vuông, lại loại bỏ hoàn toàn phần mặt nền giúp cho ta chiêm ngưỡng được cấu trúc và các chi tiết máy dễ dàng hơn. Và trên mặt số này ta sẽ thấy được chuyển động tròn đẹp mắt của vành lịch mỗi khi chỉnh giờ.

    Trên phần vỏ là sự xuất hiện của 6 chiếc ốc, có chức năng cố định phần bezel của chiếc đồng hồ. Theo hãng thì phần bezel này được lấy cảm hứng từ khung cửa sổ trên thành tàu thủy. Hai bên của chiếc Hublot Square Bang là hai phần tai mà ta thường gặp trên các mẫu Hublot Big Bang. Mặt trước và sau của chiếc Hublot này đều được sử dụng kính sapphire nguyên khối phủ chống lóa.

    hublot-square-bang

    Kích cỡ của mẫu Square Bang là 42 mm, tính cả phần tai cao su nhô ra ở hai bên cạnh đồng hồ. Chiếc Hublot này có thể thay dây dễ dàng bằng chốt đóng mở thông minh. Có tổng cộng năm phối màu: Titanium, Ceramic đen, King Gold cùng với đó là hai phối màu giữa Titanium và ceramic đen, King Gold và ceramic đen.

    Mỗi mẫu sẽ đi kèm với một dây cao su đen cùng với phần khóa cùng chất liệu với lớp vỏ của từng mẫu. Bộ máy lắp trên các mẫu Hublot Square Bang là máy in-house HUB1280 Unico Manufacture với 354 chi tiết, và tần số dao động 4 Hz hay 28,800 nhịp/giờ.

    hublot-square-bang

    Trong bộ sưu tập mặt vuông mới này thì phiên bản “All Black” đen toàn tập sẽ được bán ra với số lượng giới hạn 250 chiếc trên toàn thế giới. Mức giá tham khảo của các phiên bản phối màu là All Black: $26,200, tương đương  600 triệu đồng; Titanium Ceramic $24,100, tương đương 550 triệu đồng; Titanium $23,100, tương đương 530 triệu đồng; King Gold Ceramic $39,000, tương đương 900 triệu đồng và King Gold $43,100, tương đương gần 1 tỷ đồng.

    hublot-square-bang

    Các bạn nghĩ sao về thiết kế mặt vuông lần đầu tiên được Hublot giới thiệu này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD