[HOT] Bộ sưu tập đồng hồ Seiko mới nhất đã có mặt tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1166 lượt xem
Ngay tháng 3/2020 này, rất nhiều model Seiko mới nhất thuộc phân khúc phổ thông đã có mặt tại Galle Watch. Tham khảo ngay các mẫu đồng hồ Seiko mới về và hãy đến các điểm bán của đồng hồ Galle để sở hữu ngay những mẫu sản phẩm HOT nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Dù đã và đang có những bước chuyển mình để hướng tới những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, thậm chí là xa xỉ, song không vì điều đó mà Seiko tỏ ra thiếu quan tâm tới những người dùng ở phân khúc phổ thông vốn đã bị chinh phục bởi những cỗ máy chất lượng cao cùng mức giá hợp lý của nhà sản xuất Nhật Bản. Ngay tháng 3/2020 này, rất nhiều mẫu đồng hồ Seiko mới nhất thuộc phân khúc phổ thông đã có mặt tại Galle Watch. 


    Tham khảo ngay những mẫu đồng hồ Seiko mới nhất và hãy đến các showroom của đồng hồ Galle để là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu những mẫu sản phẩm HOT nhất hiện nay nhé!

    Đồng hồ Nam Seiko Solar SNE363P1S

    Mẫu đồng hồ đầu tiên mà Galle Watch muốn giới thiệu đó chính là chiếc đồng hồ nam Seiko Solar SNE363P1S. Đây là mẫu đồng hồ nam có thiết kế mặt số rất đặc biệt thể hiện được những nét tính cách mạnh mẽ của cánh đàn ông.

    Việc thiết kế các cọc số chỉ giờ khá to bản nhưng lại không làm cho chiếc SNE363P1S trở nên thô kệch và đơn điệu nhờ những đường vân thẳng bên trong cùng những chấm tròn nhỏ quanh các cọc số đã giúp chiếc đồng hồ này ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng. Đây được đánh giá là một trong những sự kết hợp khá hoàn hảo và tuyệt vời.

    dong-ho-nam-Seiko-SNE363P1S

     

    Đồng hồ nam Seiko Solar SNE475P1S

    Cũng là một trong những sản phẩm khá được mong chờ đó chính là chiếc đồng hồ nam Seiko Solar SNE475P1S. Những đường chỉ trắng trên dây đồng hồ có lẽ chính là điểm nhấn giúp chiếc đồng hồ này trở nên cuốn hút hơn.

    Với thiết kế mặt số, kết hợp với giây kim và phút chỉ giờ bản to giúp chiếc đồng hồ trở nên vô cùng nổi bật khi nhìn từ xa. Mẫu Seiko SNE475P1S hứa hẹn sẽ là một trong số những lựa chọn được nam giới văn phòng săn đón nhiều nhất.

    dong-ho-nam-Seiko-SNE475P1S

     

    Đồng hồ nam Seiko SPC081P1

    Mẫu đồng hồ đeo tay Seiko SPC081P1 được biết đến là sản phẩm theo đuổi phong cách thể thao cá tính và mạnh mẽ. Hơn nữa, chiếc đồng hồ này sử dụng công nghệ Quartz dùng pin để hoạt động. Đây là một trong những mẫu đồng hồ quartz có pin rất bền và dễ thay, thời gian sử dụng lý tưởng có thể lên tới 3 - 5 năm.

    Với khả năng chống nước là 10ATM, tương đương với việc đồng hồ Seiko SPC081P1 có thể chịu áp suất tới độ sâu 100m dưới mặt nước. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nếu tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường nước. 

    dong-ho-nam-Seiko-SPC081P1

     

    Đồng hồ nam Seiko Chronograph SPC251P1

    Có lẽ với nhiều người thích sự đơn giản thì chiếc đồng hồ Seiko Chronograph SPC251P1 này có vẻ như không được thích hợp với họ cho lắm. Vì sao ư? Bạn có thể thấy đó, mặt số của chiếc đồng hồ này được thiết kế khá phức tạp với nhiều chi tiết khác nhau. Nhưng thật may là nó được sản xuất bởi ông trùm Seiko nên dù chúng ta có thể thấy chúng khá phức tạp nhưng lại không hề gây cảm giác khó chịu hay bị rối mắt khi nhìn chúng. 

    dong-ho-nam-Seiko-Chronograph-SPC251P1

     

    Đồng hồ nam Seiko Chronograph SPC253P1

    So với chiếc đồng hồ Seiko SPC251P1 thì mẫu Seiko Chronograph SPC253P1 lại sở hữu bộ kim giây màu xanh trên nền trắng khá là đặc sắc. Để các bạn có nhiều lựa chọn hơn thì ngoài dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ như sản phẩm trên thì Seiko cũng không quên trình làng mẫu đồng hồ này với thiết kế dây da hiện đại. Nếu các bạn lỡ ưng cái nào rồi thì đừng ngần ngại rước em nó về nhé!

    dong-ho-nam-Seiko-Chronograph-SPC253P1

     

    Đồng hồ nam Seiko Chronograph SPC255P1

    Nhìn vào sản phẩm tiếp theo ở bộ sưu tập này thì bạn cũng biết chiếc đồng hồ Seiko Chronograph SPC255P1 khác hai sản phẩm kia ở điểm nào rồi đúng không nhỉ. Tông màu chủ đạo ở mẫu đồng hồ này là màu trắng và đen. Một trong những tông màu đối kháng được sử dụng khá nhiều trong thiết kế đồng hồ để chúng tương hỗ nhau tạo nên những nét quyến rũ, nổi bật của chiếc đồng hồ. Lần này thì những chiếc kim cũng mang tone màu trắng, đầu kim giây được tô điểm bằng màu đỏ giúp tạo điểm hút mỗi khi nhìn vào chiếc SPC255P1. Trong ba mẫu trên, bạn thích mẫu nào nhất vậy?

    dong-ho-nam-Seiko-Chronograph-SPC255P1

     

    Đồng hồ nam Seiko Presage SSA405J1

    Seiko SSA405J1 - Chiếc đồng hồ mang hơi thở của biển. Xưa nay người ta vẫn biết tới những chiếc đồng hồ được thiết kế với tông màu xanh sẽ giúp cho người sở hữu của nó trông cá tính và mạnh mẽ hơn. Màu xanh phần nào đó còn gợi lên niềm tin, hy vọng cho những điều tốt đẹp ở tương lai. Bởi thế không chỉ nam giới mà nữ giới cũng rất yêu thích những mẫu đồng hồ mang màu sắc đặc biệt này.

    dong-ho-Seiko-Presage-SSA405J1

     

    Đồng hồ nam Seiko Presage SSA407J1

    Nếu bạn đã yêu chiếc đồng hồ SSA405J1 thì bạn cũng chẳng có lý do nào để từ chối chiếc đồng hồ này phải không nào? Nhìn nó mà xem, một sự hài hòa và tinh tế đáng với túi tiền làm sao. Nếu bạn chịu khó chú ý một chút, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra chúng được thiết kế khá là cầu kỳ và tinh tế, từng đường kim mũi chỉ cho tới từng cọc số.

    dong-ho-Seiko-Presage-SSA407J1

    Cảm quan của mỗi người khi nhìn vào một chiếc đồng hồ sẽ khác nhau, có người thích sản phẩm này tới phát điên lên nhưng người khác lại dành cho nó cái nhìn thờ ơ. Do đó, bạn đừng quá quan tâm tới suy nghĩ của họ, chỉ cần bạn thích thôi thì còn ngần ngại gì mà không xắn tay áo lên đeo thử và rước em nó về nhà chứ. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD