Hội nghị khách hàng Orient Châu Á tháng 5 tại Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
132 lượt xem
Lần đầu tiên, chương trình hội nghị khách hàng Orient Châu Á được tổ chức tại Việt Nam trong 3 ngày ( từ ngày 12/14/5/2014 tại Sheraton Saigon Hotel). Trong đó, hơn 50 khách mời đến từ 14 quốc gia cùng nhau tham dự sự kiện.

Mục Lục

     

    Lần đầu tiên, chương trình hội nghị khách hàng Orient Châu Á được tổ chức tại Việt Nam trong 3 ngày ( từ ngày 12/14/5/2014 tại Sheraton Saigon Hotel). Trong đó, hơn 50 khách mời đến từ 14 quốc gia cùng nhau tham dự sự kiện. Ban lãnh đạo Orient bao gồm : Ông Miyagawa – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám Đốc, Ông Fujita – Manager, Ông Douglas – Gíam đốc chiến lược kết hợp cùng ban lãnh đạo công ty Hamex- Đơn vị được Orient lựa chọn ủy quyền thương hiệu tại Việt Nam cùng nhiều nhà phân phối khác của Orient tại Châu Á. Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu sự hợp tác và phát triển bền vững giữa Orient Nhật Bản và nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

     

    Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản Orient ra đời từ năm 1950 và đã đồng hành cùng người Việt hơn một thập kỷ. Trong những bộ sưu tập đồng hồ của thương hiệu Orient, Orient Star là dòng sản phẩm cấp cao được ra đời từ những năm đầu thương hiệu khởi nghiệp và nhanh chóng được khách hàng yêu thích với nhiều bộ sưu tập khác nhau như Skeleton, Retrograde, Open Heart hay Classic.

     

    Bộ sưu tập Skeleton nổi bật với thiết kế mặt kính sapphire, khoe được  toàn bộ cơ chế máy với cấu trúc 2 tầng bên trong chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ là hiện thân của những doanh nhân thành đạt có gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế.

    Bộ sưu tập bán chạy nhất khắp các quốc gia phải kể đến Orient Open Heart với thiết kế lộ một phần máy tại vị trí 9h rất thanh lịch. Mặt đồng hồ với đường kính 39 mm, thích hợp với cổ tay của các quý ông Châu Á

    Sự đóng góp của phiên bản giới hạn 1000 chiếc trên toàn thế giới Orient Star Vintage Skeleton đã tạo nên 1 tiếng vang lớn cho sự nghiệp sản xuất đồng hồ của thương hiệu Orient. Thiết kế sang trọng mang hơi hướng hoài cổ nổi bật trên cổ tay người đeo với cơ chế máy mạ vàng bao gồm 23 chân kính. Chiếc đồng hồ tuyệt phẩm này sử dụng bộ máy cơ được lên dây cót bằng tay với mặt kính sapphire cong chống lóa và chất liệu dây da cá sấu tự nhiên. Dưới đáy của mỗi chiếc đồng hồ Vintage Skeleton có khắc số hiệu trên 1000 chiếc vì vậy chủ nhân của chúng có thể chắc chắn không có chiếc đồng hồ chính hãng thứ 2 giống y hệt như vậy.

    Orient Star đã khẳng định được vị thế của mình ở khắp nơi trên thế giới và tại Việt Nam, đây là dòng sản phẩm mũi nhọn của chuỗi cửa hàng đồng hồ cao cấp Galle Watch.

    Classic Automatic là dòng đồng hồ cơ tự động với thiết kế lộ 1 phần máy. Thiết kế thanh lịch đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với mặt vuông, mặt tròn, dây da hay dây kim loại. Đồng hồ cơ máy Nhật nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý, trung bình từ 4 đến 5 triệu, vì vậy Classic Automatic luôn dẫn đầu top sellers tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn mang tới khách hàng những giá trị ưu việt của ngành chế tác đồng hồ,thương hiệu Orient đã đầu tư nhà máy riêng chỉ chuyên sản xuất bộ máy bên trong, nhờ đó đem lại cho khách hàng những chiếc đồng hồ cơ chất lượng với mức giá cạnh tranh và nhiều mẫu mã đa dạng

    Tại thị trường Việt Nam, hệ thống phân phối đồng hồ Orient chính hãng trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, tiêu biểu nhất là chuỗi cửa hàng bán lẻ Galle Watch, có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Galle Watch cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng

     

    Chi tiết vui lòng xem thêm tại Facebook GalleWatch:

    https://www.facebook.com/media/set/?set=a.778058255545371.1073741850.651422754875589&type=1           

                                                                                    

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD