[Happy January Friday] Outlet Corner upto 50% mỗi ngày thứ Sáu

Ngày 05 tháng 1 năm 2023
6391 lượt xem

Đón năm mới nhận ưu đãi vàng cùng Đồng hồ Galle mua sắm đồng hồ chính hãng giá outlet cực hấp dẫn, flash sale lên tới 55% chỉ áp dụng vào các ngày thứ Sáu hàng tuần tháng 01/2023.

Mục Lục

    Đón năm mới nhận ưu đãi vàng cùng Đồng hồ Galle mua sắm đồng hồ chính hãng giá outlet cực hấp dẫn, flash sale lên tới 55% chỉ áp dụng vào các ngày thứ Sáu hàng tuần tháng 01/2023.

     

    Thứ sáu vui vẻ, sắm đồng hồ chất, ưu đãi tuyệt nhất!

    Lưu ngay lịch hẹn với Đồng hồ Galle vào 04 ngày thứ Sáu của tháng 1 này là 06, 13, 2027/01 để cùng săn DEAL cực hời với ưu đãi Happy Friday.

    Hàng nghìn mẫu đồng hồ thuộc danh sách sản phẩm Outlet chọn lọc sẽ được bán với giá ưu đãi lên tới 55% vô cùng hấp dẫn đang đợi bạn đến và trải nghiệm. Đừng bỏ lỡ!

    Trong 24 tiếng mỗi ngày thứ Sáu hàng tuần, Đồng hồ Galle tặng bạn FLASH SALE +05%, áp dụng đồng thời cùng 01 mức ưu đãi hiện hành, tổng ưu đãi nhận được lên tới 50%.

    Tham khảo ngay những mẫu đồng hồ chính hãng giá tốt nhất thuộc chương trình ưu đãi “Happy Friday” tại Galle Watch dưới đây:

    Đồng hồ Candino C4495/1

    Trắng và đen vẫn luôn là tông màu dễ ứng dụng vào trong thời trang và cuộc sống. Candino đã sử dụng 2 tông màu này để tạo nên mẫu đồng hồ mang mã hiệu C4495/1, tối giản mà vẫn vô cùng nổi bật. Chất liệu chủ đạo của đồng hồ là thép không gỉ 316L, được trải dài từ dây đeo, khóa bấm và khung case, mang tới sự chắc chắn và thoáng mát làn da khu vực cổ tay người đeo. Nổi bật nhất của mẫu đồng hồ này nằm ở phần mặt số đen được đánh vân sọc cùng với bộ kim Dauphine phủ dạ quang và cọc số kết hợp.

    Đồng hồ Candino C4292/2

    Candino C4292/2 sở hữu thiết kế tối giản với phần mặt số trắng ngà điểm vàng ở viền đồng hồ. Các chi tiết cọc số La Mã và điểm nhấn ở thiết kế bộ kim mang tới nét cổ điển cho mẫu đeo tay và giảm bớt phần đơn điệu. Đường kính mặt của sản phẩm chỉ dừng lại ở mức 36mm, kết hợp cùng dây da màu nâu đánh vân thêu chỉ đồng màu tinh tế. Đây chắc chắn là phụ kiện đeo tay dành riêng cho những quý ông lịch lãm.

    Đồng hồ Certina C033.407.22.031.00

    Sở hữu phong cách cổ điển, C033.407.22.031.00 nằm trong dòng sản phẩm DS-8 Powermatic 80 với ngoại hình thanh lịch, điểm sắc vàng gold sang trọng khiến cho chủ nhân thêm phần tự tin khi trên tay. Mặt số được chạm khắc hoạ tiết sóng mềm mại trong một vòng tròn nhỏ càng khiến người nhìn bị thu hút. Tại điểm 6 giờ có hiển thị lịch ngày. Thông số bộ máy Powermatic 80 với thời gian trữ cót lên tới 80 giờ cũng được chạm khắc trên mặt số.

    Đồng hồ Citizen EM0666.89D

    Sở hữu thiết kế mặt tròn truyền thống nhưng đồng hồ Citizen EM0666.89D lại được nhà sản xuất ưu ái trang bị 2 khung niềng nằm tách rời nhau, kiểu dáng cách điệu lạ mắt giúp ghi điểm trong mắt phái nữ. Phần mặt số cố định và được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống trầy xước, trong suốt kết hợp nền dial khảm trai xanh ánh hồng và 12 viên đá lớn nhỏ đính tại các cọc số giờ. Dây đeo kim loại mạ demi vàng giúp sản phẩm trên tay thêm phần thời thượng và sang trọng.

    Đồng hồ Citizen CA4034.50F

    Hiện đại, mạnh mẽ và phóng khoáng, mẫu đồng hồ nam Citizen CA4034.50F sở hữu tông màu bạc của kim loại và nền mặt số đen xen lẫn màu đỏ vô cùng độc đáo. Đường kính mặt số 44mm khá to bản kết hợp chất liệu kính cường lực chống nứt, chịu va đập tốt. Sản phẩm nổi bật với công nghệ năng lượng ánh sáng Eco-drive tiên tiến độc quyền với khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ. Chức năng Chronograph và Tachymeter được thể hiện ngay trên nền dial giúp người đeo dễ dàng bao quát các chỉ số liên quan.

    Đồng hồ Festina F6847/3

    Một gợi ý hoàn hảo dành cho những anh chàng yêu thích sự trẻ trung, lịch lãm trong một thiết kế Skeleton lộ máy Automatic cơ chế hoạt động mượt mà khoe ra những bánh xe mạ vàng và chân kính màu tím. Gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn thông qua những chi tiết mặt số tưởng chừng nhỏ bé, F6847/3 sở hữu bộ 3 kim cách điệu và vạch chỉ giờ hình khối mạ bạc nổi bật trên nền dial màu xanh cobalt thời thượng.

    Đồng hồ Seiko SSA397J1

    Nằm trong dòng sản phẩm Seiko Presage, mẫu đồng hồ nam Seiko SSA397J1 có thiết kế độ dày vừa phải cùng tông màu trắng thép thanh lịch từ phần vỏ đến dây kim loại. Gây chú ý đặc biệt nhất chính là các chi tiết sử dụng tông nền xanh lá độc đáo, bắt mắt. Nét tinh tế thể hiện từ các chi tiết vạch số, bộ kim được vát nhọn, chức năng hiển thị Power Reserve tiện ích cùng kim phụ chỉ ngày góc 6h giúp người sử dụng dễ dàng bao quát thời gian và năng lượng tích trữ trong đồng hồ.

    Đồng hồ Rado R27006912

    R27006912 là chiếc đồng hồ mang màu sắc đặc biệt của Rado. Bạn có thể trở nên cực kỳ phong cách với cỗ máy thời gian này nhờ thiết kế bóng bẩy. Nhà sản xuất không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà nhưng vẫn tạo ra sức hút nhờ bộ kim, cọc số thanh mảnh trên nền dial xanh độc đáo. Đặc biệt dây đeo của đồng hồ làm bằng ceramic nên khi trên tay bạn sẽ có cảm giác rất nhẹ và thoải mái. Kích thước sản phẩm chỉ 39mm nên rất phù hợp với nam giới cổ tay nhỏ.

    Đồng hồ Rado R33930203

    Sở hữu tính biểu tượng của dòng Golden Horse là hình ảnh 2 chú cá ngựa ở góc 6 giờ quen thuộc, mẫu đồng hồ Rado R33930203 là sản phẩm dành cho nữ giới với thiết kế tối giản và màu sắc trung tính. Mặt số Analog nhẹ nhàng với các chi tiết bộ kim và cọc số mạ bạc đơn thuần với chức năng giờ, phút, giây và lịch ngày cố định tại góc 3 giờ. Màu sắc mặt số xanh đen kết hợp cùng hiệu ứng chải tia tán xạ mang lại nét tinh tế khi trên tay phái đẹp. Vỏ và dây của R33930203 được chế tác từ chất liệu thép không gỉ cao cấp 316L đánh bóng sáng, các mắt nối kiểu hạt gạo mang đến vẻ đẹp truyền thống, thanh lịch.

    Đồng hồ Rado R27107152

    Với định hướng thiết kế cho người dùng hiện đại, Rado cho ra mắt dòng True Secret cùng sản phẩm R27107152 dành cho quý ông thời thượng. Sở hữu mặt số tối giản, lược bỏ các chi tiết cọc số, thay vào đó Rado R27107152 sở hữu cửa sổ lộ cơ tại góc 12 giờ, khoe 1 phần cỗ máy cơ khí Swiss made có khả năng trữ cót tới 80 giờ đồng hồ. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở chất liệu High tech ceramic giúp sản phẩm có tổng trọng lượng chỉ 120g, lên tay vô cùng thông thoáng và bóng bẩy.

     

    Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm đồng hồ chính hãng giá ưu đãi hấp dẫn dịp đầu Xuân năm mới. Hãy lên lịch hẹn cùng bạn bè, người thân ghé thăm showroom Đồng hồ Galle vào các ngày thứ Sáu để tận hưởng ưu đãi nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD