Gwyneth Paltrow chính thức là đại sứ cho thương hiệu Frederique Constant

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
462 lượt xem
Nổi tiếng với các hoạt động từ thiện nhiều năm nay nay và năm 2016 Frederique Constant đặc biệt hân hạnh giới thiệu nữ diễn viên đoạt giải Oscar và cũng là nhà từ thiện có tiếng Gwyneth Paltrow sẽ cùng đồng hành và là đại diện chính thức của thương hiệu.

Mục Lục

     Nổi tiếng với các hoạt động từ thiện nhiều năm nay nay và năm 2016 Frederique Constant đặc biệt hân hạnh giới thiệu nữ diễn viên đoạt giải Oscar và cũng là nhà từ thiện có tiếng Gwyneth Paltrow sẽ cùng đồng hành và là đại diện chính thức của thương hiệu.

     

    Từ năm 2004, Frederique Constant đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện, với 50 USD trên mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Ladies Automatic bán ra sẽ được dành để ủng hộ cho các tổ chức từ thiện liên quan tới tim mạch, trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Với slogan là “Live your passion” tạm dịch là “Nỗ lực với những đam mê”, Frederique Constant không chỉ thể hiện nỗ lực đáng kinh ngạc qua tay nghề chế tác đồng hồ Thụy Sỹ tuyệt vời mà còn là thể hiện qua những nghĩa cử cao đẹp của hãng trong những hoạt động từ thiện. 
     
     
     
     
    Và năm nay, Frederique Constant sẽ tiếp tục cháy sáng những đam mê cùng nữ diễn viên đạt giải Oscar, Gwyneth Paltrow, vốn nổi tiếng là một trong những nữ diễn viên hoạt động nhân đạo năng nổ nhất của Hollywood. Vẻ đẹp tự nhiên mà đậm chất cổ điển cùng những đóng góp tích cực trong các hoạt động từ thiện đã đưa Gwyneth Paltrow trở thành hình tượng phù hợp hoàn hảo với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng này. “Tôi rất tự hào khi được trở thành đại sứ của chiến dịch từ thiện do Frederique Constant tổ chức.Tôi nghĩ Frederique Constant là một công ty tuyệt vời và chúng tôi có cùng mục đích trong niềm  đam mê nhiệt huyết với những hoạt động từ thiện.”Gwyneth Paltrow cho biết. Cô sẽ chính thức vai trò của mình vào ngày 31 tháng 3 năm 2016 với nhiệm vụ trực tiếp hỗ trợ các dự án phát triển giáo dục cho trẻ em của tổ chức “DonorsChoose”. Chiến dịch quảng cáo về hình ảnh của tổ chức từ thiện sẽ được bắt đầu với sự cộng tác của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Tom Munro nhằm quảng bá và kêu gọi mọi người ủng hộ cho quỹ.
     
     
     
    Như những tiền lệ trước đây đã rất thành công và được đánh giá cao, lần này hãng tiếp tục lựa chọn bộ sưu tập Delight Automatics cho hoạt động từ thiện của quỹ “ DonorsChoose” và khi với mỗi sản phẩm bán ra hãng sẽ quyên góp 50 USD cho quỹ.
     
     
     
    Vẻ nữ tính từ  thiết kế mắt dây đến mặt số cổ điển với tông màu demi sang trọng vốn Delight Automatic đã chinh phục mọi quý cô xinh đẹp. Không những thế,  bộ máy cơ tự động FC-306 của Delight hoàn thiện thủ công tại nhà máy sản xuất của Frederique Constant tại Plan les Ouates, Geneva, Thụy Sĩ. Bộ máy tuy thanh mảnh  nhưng có độ chính xác đáng kinh ngạc với tần số ổn định 4 Hz và năng lượng dự trữ lên đến 42H. Vẻ đẹp của 25 chân kính và quả văng tự động tạo ra các chuyển động đầy mê hoặc được quan sát rõ ràng qua đáy kính sapphire trong vắt. Delight Automatic xứng đáng là đại diện cho  niềm đam mê của hãng - một sản phẩm sang trọng, hoàn hảo không chỉ từ thiết kế mà còn mang trong mình ý nghĩa nhân đạo cao cả. 
     
     
     
    Tham khảo các mẫu đồng hồ tuyệt đẹp của Frederique Constant tại:  www.frederique –constant.com
    Xem chi tiết thông số đồng hồ và các ưu đãi đặc biệt: www.gallewatch.com
     
     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD