Gợi ý những mẫu đồng hồ cây giúp tổ ấm thêm điểm nhấn ấn tượng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
8129 lượt xem
Hầu hết các gia đình Việt đều chú trọng đến không gian phòng khách, bởi mọi thiết kế và sắp đặt nội thất đều nói lên gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ. Và nhiều người lựa chọn sử dụng đồng hồ cây để tô điểm thêm cho ngôi nhà thêm ấm cúng và ấn tượng. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu đồng hồ cây Hermle có giá bán hấp dẫn, chưa tới 100 triệu đồng.

Mục Lục

    Hầu hết các gia đình Việt đều chú trọng đến không gian phòng khách, bởi mọi thiết kế và sắp đặt nội thất đều nói lên gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ. Và nhiều người lựa chọn sử dụng đồng hồ cây để tô điểm thêm cho ngôi nhà thêm ấm cúng và ấn tượng. Trong bài viết này, Galle sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu đồng hồ cây Hermle có giá bán hấp dẫn, chưa tới 100 triệu đồng. 


    Tại sao nên chọn đồng hồ cây để trang trí?

    Đồng hồ cây là một vật trang trí giúp cho phòng khách trở nên hút mắt và sang trọng hơn. Mỗi thiết kế lại đem đến một phong cách và vẻ đẹp khác nhau, có mẫu thì cổ kính châu  u, có mẫu lại đậm chất phương Đông. Lựa chọn thiết kế nào còn tùy thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ. 

    Xét về mặt phong thủy, đồng hồ cây cũng chiếm một vị trí quan trọng, là vật dụng mang lại sinh khí cho cả gia đình, giúp chủ nhân có được sức khỏe, sự viên mãn, may mắn, tốt lành trong cuộc sống và công việc. Đồng hồ được làm bằng kim loại, là đại diện cho sự giàu có và trù phú, nên nhiều người thường chọn loại đồng hồ quả lắc hoặc đồng hồ chuông để trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng.

    dong-ho-cay

    Lưu ý khi đặt đồng hồ cây trong phòng khách

    Để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và hợp phong thủy, tốt nhất gia chủ không nên đặt đồng hồ cây ở những vị trí dưới đây trong phòng khách.

    - Không đặt gần ghế sofa: Bởi đây là nơi chúng ta và các vị khách thường xuyên ngồi trò chuyện và thư giãn, đặt đồng hồ cây cạnh ghế sẽ gây ảnh hưởng không tốt, gây ồn ào và khó chịu cho mọi người. 

    - Không đặt đối diện cửa chính: Theo phong thủy, bạn không nên đặt đồng hồ cây đối diện với cửa chính của ngôi nhà và cửa chính của các phòng khác. Bởi những nơi này thường có sát khí, mà đồng hồ thì lại đối sát, nếu gặp nhau sẽ khiến nhà cửa không được yên ổn. 

    Vậy chúng ta nên đặt đồng hồ cây ở vị trí nào trong nhà để đem lại may mắn và hút tài lộc cho gia chủ?

    - Đặt đồng hồ hướng về phía ban công: Nếu đặt ở vị trí này, đồng hồ cây sẽ phát huy công dụng lưu động không khí trong căn phòng, làm cho không gian tràn trề sức sống. Trường hợp ngôi nhà chưa có người ở thì đặt ở vị trí này sẽ giúp mang lại luồng khí may mắn, xua tan sự tĩnh lặng. 

    - Đặt đồng hồ đặt ở phương Chu Tước (phía trước) và Thanh Long (bên trái) là đẹp nhất, để mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. 

    dong-ho-cay-hien-dai

    Đặt đồng hồ cây đúng chỗ sẽ mang lại tài lộc và may mắn dồi dào cho gia chủ

    Vị trí đặt đồng hồ cây hiện đại theo tuổi của gia chủ

    Đặt đồng hồ cây ở vị trí nào thường được căn cứ theo tuổi của chủ nhà, ví dụ như:

    - Tuổi Tý: Phù hợp nhất khi đặt đồng hồ ở hướng Đông Bắc (có thể đặt tại phòng riêng).

    - Tuổi Sửu: Hướng Bắc là sự lựa chọn thích hợp.

    - Tuổi Dần: Tốt nhất là đặt tại bức tường hướng Bắc

    - Tuổi Mão: Vị trí phù hợp là góc phía Tây Bắc của bức tường hướng Tây.

    - Tuổi Thìn: Vị trí chính giữa của bức tường hướng Đông là đẹp nhất

    - Tuổi Tỵ: Hợp nhất khi đặt ở phòng ngủ riêng.

    - Tuổi Ngọ: Nên đặt ở góc Tây Nam của bức tường hướng Nam hoặc góc Tây Nam của bức tường hướng Tây trong phòng làm việc, phòng khách. 

    - Tuổi Mùi: Hãy đặt ở bức tường hướng Nam

    - Tuổi Thân: Tuổi này nên đặt đồng hồ cây tại góc tường phía Đông Nam của bức tường hướng Nam. 

    - Tuổi Dậu: Nên đặt đồng hồ cây ở góc Đông Nam của bức tường hướng Nam

    - Tuổi Tuất: Hợp với vị trí chính giữa bức tường hướng Đông.

    - Tuổi Hợi: Nên đặt ở góc Đông Bắc của bức tường hướng Đông. 

    dong-ho-cay-dep

    Vị trí đặt đồng hồ cây còn phụ thuộc theo tuổi của gia chủ

    Các mẫu đồng hồ cây của Đức đẹp, ấn tượng cho phòng khách

    Hermle là thương hiệu đồng hồ của Đức, đã phân phối sản phẩm tới 80 quốc gia trên toàn thế giới, ngoài thế mạnh là đồng hồ cây thì hãng còn sản xuất đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn. 

    Đồng hồ Hermle chủ yếu tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp và xa xỉ. Đồng hồ cây của Hermle được chia làm 2 loại, là đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử. Vỏ đồng hồ được làm bằng gỗ óc chó, cỗ máy làm bằng đồng với nhiều chi tiết tinh xảo, lắp ráp cẩn thận, tỉ mỉ. 

    Đồng hồ cây hiện đại Hermle 01131-031171

    Hermle 01131-031171 được làm từ loại gỗ óc chó cao cấp, độ bền cao và khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, chống mối mọt hiệu quả. Lớp vỏ ngoài của đồng hồ được xử lý bóng, làm lộ ra những đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt. Để bảo vệ cho cỗ máy bên trong, Hermle còn sử dụng thêm những lớp kính cường lực trong suốt, vừa sang trọng cổ điển lại phảng phất hơi thở hiện đại. 

    Mặt số đồng hồ sử dụng số La Mã cùng các chi tiết đồng thau, người dùng có thể tự lên dây cót cho đồng hồ thông qua 3 lỗ cót ở mặt số. Khả năng trữ cót của 01131-031171 là 8 ngày, điểm chuông theo 3 giai điệu Westminster, St. Michael, Whittington.

    dong-ho-cay-hermle-01131-031171

    Đồng hồ cây hiện đại Hermle 01131-031171

    Đồng hồ cây đẹp Hermle 01247-031161

    Hermle 01247-031161 cũng sở hữu thân làm bằng gỗ óc chó, thiết kế thiên về phong cách cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. Mặt số đồng hồ được trang trí những họa tiết hoa văn phức tạp, sử dụng 2 cây kim cách điệu được lấy cảm hứng từ những nhà thờ nổi tiếng. Người dùng còn có thể theo dõi lịch tuần trăng ngay bên trên mặt số, điều này cho thấy sự phức tạp của cỗ máy cơ học bên trong. 

    Cũng như mẫu đồng hồ trên, Hermle 01247-031161 sở hữu khả năng trữ cót trong 8 ngày và tính năng điểm chuông theo 3 giai điệu Westminster, St. Michael, Whittington, mỗi 15p những giai điệu này sẽ vang lên. 

    dong-ho-cay-hermle-01247-031161

    Đồng hồ cây đẹp Hermle 01247-031161

    Đồng hồ cây bằng gỗ Hermle 01079-030451

    Hermle 01079-030451 được thiết kế nguyên khối một mảnh, sử dụng chất liệu chính là gỗ óc chó và kính cường lực. Mặt đồng hồ sử dụng cọc số La Mã cổ điển, cùng bộ kim đẹp mắt. Chiếc đồng hồ cây sở hữu chiều cao đến 1m9 này có khả năng theo dõi lịch tuần trăng phức tạp, trữ cót trong 8 ngày và điểm chuông theo giai điệu Westminster quen thuộc. Ngoài ra, Hermle bổ sung thêm tính năng ngắt chuông tự động, giúp người dùng không bị đánh thức vào ban đêm hay khi cần sự yên tĩnh. 

    dong-ho-cay-hermle-01093-031171

    Đồng hồ cây bằng gỗ Hermle 01079-030451

    Đồng hồ cây quả lắc Hermle 01093-031171

    Cũng tương tự như các mẫu đồng hồ trên, Hermle 01093-031171 được làm bằng gỗ óc chó cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm tốt. Các đường nét sản phẩm đều được chế tác mềm mại, tinh xảo, tỉ mỉ, khoe trọn vẹn sự sang trọng và đẳng cấp. Với những người dùng có sở thích ngắm nhìn bộ máy chuyển động thì có thể xem ở 2 cửa sổ bên cạnh thân đồng hồ. Hermle trang bị cho người dùng cả bộ phận chuyên dụng để lên cót tay, thông qua 3 lỗ cót trên nền mặt số. Vào những thời điểm nhất định trong ngày, đồng hồ sẽ điểm chuông theo 3 giai điệu tuyệt vời là  Westminster, St. Michael và Whittington. Nếu không muốn tiếng chuông lầm ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc, giấc ngủ thì cũng đừng lo vì đã có chức năng tự động ngắt chuông đêm. 

    dong-ho-cay-hermle-01079-030451

    Đồng hồ cây quả lắc Hermle 01093-031171

    Đồng hồ cây nhập khẩu Hermle 01231-030451

    Không gian phòng khách sẽ thêm lộng lẫy và ấm cúng khi được trang bị chiếc đồng hồ cây nhập khẩu Đức Hermle 01231-030451. Đây là một mẫu đồng hồ quả lắc được chế tác bằng tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân hàng đầu, rất phù hợp cho những không gian lịch sự và sang trọng. Bên trong thân gỗ và lớp kính cứng chịu lực là cỗ máy thời gian có khả năng trữ cót trong 7 ngày, bạn có thể lên dây bằng cách kéo xích tạ thú vị, giai điệu Westminster được ngân vang mỗi khi đồng hồ điểm chuông. 

    dong-ho-cay-hermle-01231-030451

    Đồng hồ cây nhập khẩu Hermle 01231-030451

    Mua máy đồng hồ cây ở đâu? 

    Hiện nay, các mẫu đồng hồ cây Hermle nhập khẩu Đức đang được phân phối chính hãng trên toàn hệ thống Galle. Khi mua hàng tại đây, người tiêu dùng sẽ được cung cấp đầy đủ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tham khảo đa dạng mẫu mã. Hơn thế, chúng tôi còn có trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho những cỗ máy thời gian của bạn. 

    Để trực tiếp trải nghiệm và đánh giá chất lượng, độ tinh xảo của đồng hồ cây Hermle, hãy tới ngay showroom Galle gần nhất!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD