Giới thiệu dòng đồng hồ Enicar Elegance: Sang trọng và thanh lịch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2904 lượt xem
Hướng tới đối tượng khách hàng là phái đẹp, những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Elegance của Enicar mang vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Dành cho phụ nữ, thế nhưng Enicar lại không hề sử dụng case đồng hồ hình tròn thường thấy trên các thương hiệu khác, thay vào đó là mặt chữ nhật hay mặt tứ giác với hai cạnh bên được uốn cong mềm mại.

Mục Lục

    Với hơn 160 năm lịch sử, thương hiệu đồng hồ Enicar luôn duy trì trên mỗi sản phẩm của mình những nét tinh hoa nhất của ngành chế tác cỗ máy thời gian Thụy Sĩ. Với 7 bộ sưu tập đã được trình làng, có thể thấy sự thanh lịch và cổ điển chính là linh hồn của thương hiệu này. Và bộ sưu tập Elegance của Enicar đã mang tới những mẫu đồng hồ với thiết kế trang nhã và sang trọng dành riêng cho phái đẹp. Cùng Galle Watch tìm hiểu về bộ sưu tập này nhé.

    Hướng tới đối tượng khách hàng là phái đẹp, những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Elegance của Enicar mang vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Dành cho phụ nữ, thế nhưng Enicar lại không hề sử dụng case đồng hồ hình tròn thường thấy trên các thương hiệu khác, thay vào đó là mặt chữ nhật hay mặt tứ giác với hai cạnh bên được uốn cong mềm mại.

    Một điểm nhấn tạo khác biệt nữa trên những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Elegance đó là hình dạng núm crown với phần chóp được chế tác với màu đen huyền bí và bóng bẩy. Dây đeo chế tác từ thép không gỉ cao cấp 316L cùng với độ chịu nước 30m là một điểm chung trên tất cả các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Elegance này.

    Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập Elegance được Enicar chia thành 4 dòng sản phẩm chính là: CH127 Rainbow IV, CH129, CH130 Sandy và CH25 Belle Epoque II.

    CH127 Rainbow IV

    Enicar dành những mỹ từ “Living in a real dream” để nói về bộ sưu tập này. Đề cao nữ quyền, những mẫu đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế tinh xảo, quyến rũ nhưng không quá yếu đuối nhằm nói lên khát khao nắm lấy quyền tự chủ của phái đẹp. Với phương châm cuộc sống là những nấc thang mà người phụ nữ cầm phải nắm bắt từng cơ hội nhỏ nhất để đạt được mong muốn của mình, mặt số trên các mẫu CH127 có chút góc cạnh, vừa tạo điểm nhấn vừa thể hiện triết lý mà Enicar muốn gửi gắm.

    Được đặt tên là Rainbow, thế nên không khó hiểu khi các nghệ nhân của Enicar khoác lên bộ vỏ bóng bẩy, lung linh cho các sản phẩm CH127. Bên cạnh đó, cọc số La Mã, trung tâm mặt số là các đường vân Guilloché cũng là đặc trưng riêng trên dòng sản phẩm này.

    CH129

    Tỏa sáng trong mọi bữa tiệc, CH129 là những mẫu đồng hồ sẽ giúp cho phái đẹp thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ thời điểm nào. Mang thiết kế khác lạ với cảm hứng lấy từ những ly vang đỏ cùng sức quyến rũ không thể chối từ, CH129 được Enicar trang bị những viên kim cương đẳng cấp và sang trọng tại vị trí của các cọc số. Cùng với bộ vỏ thép không gỉ 316L bóng bẩy, CH129 giống như những viên ngọc quý tỏa sáng trên cổ tay của các quý cô. 

    CH130 Sandy: “The beautiful movements of time”

    Cỗ máy tuyệt đẹp của thời gian là cách mà Enicar gọi tên dòng đồng hồ này. Mang vẻ ngoài lộng lẫy, pha trộn giữa những viên đá quý với bộ vỏ kim loại bắt sáng và phần trung tâm mặt số điểm vân Guilloché đẹp mắt, mọi chuyển động của thời gian đều trở nên quyến rũ dưới góc nhìn của CH130 Sandy.

    Đặc trưng của dòng sản phẩm này là những mẫu đồng hồ hai tông màu, có thể là sự pha trộn giữa màu vàng sang trọng với màu bạc của kim loại, hay là giữa sự lấp lánh của các viên đá quý với sắc lạnh của thép 316L.

    CH25 Belle Epoque II

    Với concept “Life is blossomed”, những mẫu đồng hồ CH25 của Enicar được chế tác với mặt số giống như những cánh hoa đang nở tung khoe sắc. Không quá cầu kỳ song điểm nhấn của phần mặt số vẫn đủ để những mẫu đồng hồ CH25 toát lên sự quyến rũ và thanh nhã. Enicar mang tới cho CH25 chút phá cách với kim rốn ở vị trí 6h cùng với bộ vỏ mỏng, nhẹ và phần dây đeo ôm sát cổ tay khiến cho phái đẹp luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

    Với lịch sử lâu đời cùng công nghệ chế tác đồng hồ truyền thống của Thụy Sĩ, không cần phải bàn cãi về chất lượng trong thiết kế cũng như hoàn thiện trên những sản phẩm của Enicar. Và với bộ sưu tập Elegance, Enicar thực sự đã mang tới những cỗ máy chất lượng với vẻ đẹp hoàn hảo dành riêng cho nữ giới.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD