Giới thiệu dòng đồng hồ Enicar Classic: Siêu phẩm hàng đầu của Enicar!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2409 lượt xem
Lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu Enicar, BST Classic là những cỗ máy thời gian với chất lượng hoàn thiện cực kỳ cao, thể hiện được tay nghề hàng đầu của những người thợ thủ công của nhà sản xuất này

Mục Lục

    Với lịch sử tồn tại và phát triển hơn 160 năm, Enicar nằm trong số những thương hiệu đồng hồ có tuổi đời lâu nhất Thụy Sĩ và thế giới. Luôn tự hào với phương pháp chế tác đúng với truyền thống của các nghệ nhân tại thị trấn Granges, Thụy Sĩ, Enicar mang tới cho những fan hâm mộ của Galle Watch bộ sưu tập đồng hồ với cái tên “Classic”.

    Enicar có nguồn gốc ban đầu là một gia đình nghệ nhân chế tác đồng hồ tại thị trấn nhỏ Granges, Thụy Sĩ. Đây là một trong hai thị trấn nằm trong vùng Tây Bắc của quốc gia này và được xem là cái nôi của ngành chế tác đồng hồ thế giới. Năm 1914, nhà sáng lập của thương hiệu này là Artiste Racine đã quyết định sử dụng họ của mình là Racine, sau đó đảo ngược lại trật tự của các chữ cái để hình thành nên cái tên Enicar mà chúng ta đang thấy ngày hôm nay.

    Năm 1930, nhà máy của Enicar được chuyển tới Bienne, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu này trên khắp châu Âu và dần dần mở rộng ra toàn cầu.

    Lịch sử phát triển của Enicar chứng kiến những mẫu đồng hồ với chất lượng tuyệt hảo. Trong số đó, có những cột mốc đáng chú ý như việc đồng hồ Enicar đồng hành cùng với đoàn thám hiểm chinh phục đỉnh núi Everest thuộc dãy núi cao nhất thế giới Himalaya, vượt qua thử thách 50 ngày vượt biển cùng đoàn thuyền Mayflower hay được vinh danh là “The watch of Precision” năm 1970. Những mẫu đồng hồ của Enicar được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ thiết kế đậm chất cổ điển Thụy Sĩ đi kèm với độ chịu nước cùng khả năng vận hành bền bỉ. 

    Lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu Enicar, BST Classic là những cỗ máy thời gian với chất lượng hoàn thiện cực kỳ cao, thể hiện được tay nghề hàng đầu của những người thợ thủ công của nhà sản xuất này.

    Enicar ví những mẫu đồng hồ Classic của hãng giống như những gì tinh túy nhất mà người cha đã truyền lại cho đứa con của mình. Đặc trưng của các mẫu đồng hồ Classic là sự pha trộn giữa vẻ đẹp tuyệt đỉnh của nghệ thuật chế tác truyền thống được phản ánh trong thiết kế, vỏ đồng hồ màu vàng hồng thời thượng hoặc màu trắng bạc trang nhã đi cùng với dây đeo bằng thép không gỉ 316L cao cấp. Lịch ngày và thứ nằm ở góc 6 giờ cũng là một điểm dùng để nhận diện các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập này.

    BST Classic mang tới những mẫu đồng hồ với đường kính vừa phải, dao động từ 26 đến 39mmm, dễ dàng lên tay những khách hàng Việt. Bên cạnh đó, độ chịu nước tối thiểu 30m cho tới 100m cũng giúp cho người đeo an tâm khi sử dụng những mẫu đồng hồ Classic của Enicar.

    Bạn đam mê những mẫu đồng hồ được chế tác đúng với tinh thần và truyền thống Thụy Sĩ, đừng bỏ qua những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Classic của Enicar nhé!

    Một số mẫu đồng hồ Enicar Classic đang được trưng bày tại Galle Watch:

    Đồng hồ Enicar 3168-50-316aKA

    Đường kính: 39mm

    Vỏ: Thép không gỉ 316L

    Độ chịu nước: 100M

    Loại dây: Thép không gỉ 316L bạc

    Đồng hồ Enicar 3168-50-316GK

    Đường kính: 39mm

    Vỏ: Thép không gỉ 316L

    Độ chịu nước: 100M

    Loại dây: Thép không gỉ 316L vàng

     

    Đồng hồ Enicar 778/50/316AKB

    Đường kính: 26mm

    Vỏ: Thép không gỉ 316L

    Độ chịu nước: 30M

    Loại dây: Thép không gỉ 316L bạc

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD