CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CERTINA

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3102 lượt xem
“Robustness and Stability” - Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những mẫu đồng hồ bền bỉ và mạnh mẽ, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Certina không ngừng vượt qua những giới hạn của mình khi nghiên cứu và trình làng những cỗ máy với khả năng chịu áp lực cực kỳ tốt mà vẫn sở hữu ngoại hình bắt mắt. Cùng tìm hiểu những bộ sưu tập đồng hồ tới từ Certina nhé.

Mục Lục

    “Robustness and Stability” - Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những mẫu đồng hồ bền bỉ và mạnh mẽ, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Certina không ngừng vượt qua những giới hạn của mình khi nghiên cứu và trình làng những cỗ máy với khả năng chịu áp lực cực kỳ tốt mà vẫn sở hữu ngoại hình bắt mắt. Cùng tìm hiểu những bộ sưu tập đồng hồ tới từ Certina nhé.

    Sport Collection: 

    Mẫu đồng hồ Certina C034.654.36.057.00 thuộc Sport Collection (bấm vào ảnh để xem thông số sản phẩm)

    Tinh thần thể thao luôn chảy trong dòng máu của Certina. Không chỉ dừng lại ở việc tài trợ cho những giải đua motor hàng đầu thế giới, thương hiệu Thụy Sĩ này còn thổi hồn vào những cỗ máy đeo tay của mình với tinh thần thể thao ấy. Đầy đủ tính năng, công nghệ đột phá cùng với thiết kế khác biệt, những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Sport của Certina chính là người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống năng động.

    Tinh thần thể thao của Certina được nhấn mạnh bởi Concept DS đặc trưng của thương hiệu này. Với cỗ máy quart mang công nghệ Precidrive và chức năng chronograph, những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Sport của Certina có khả năng đo thời gian chính xác tới 1/10s.

    Aqua Collection:

    Với độ chịu nước tối thiểu là 20 bar, những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Aqua Collection chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong bất cứ chuyến phiêu lưu nào. Công nghệ đột phá, độ chịu nước cao cùng những chi tiết được chế tác tinh tế giúp cho các mẫu đồng hồ Aqua vượt qua được những bài kiểm tra khắt khe ở những môi trường nước khác nhau của Certina.

    Heritage Collection

    Heritage Collection nổi tiếng với mẫu đồng hồ Certina Himalaya Special Edition C029.807.16.031.60

    Mang hơi thở cổ điển lên những mẫu đồng hồ hiện đại, đó là những gì mà Certina đã làm với BST Heritage. Với 130 năm lịch sử hình thành và phát triển, Certina đã gặt hái được rất nhiều thành tựu khi các mẫu đồng hồ của thương hiệu này trở thành người đồng hành cùng các đoàn thám hiểm trong việc chinh phục những thử thách khắc nghiệt như dãy núi Hymalaya hay độ sâu hàng nghìn mét dưới mực nước biển. Chính cảm hứng ấy đã giúp cho Certina chế tác nên những cỗ máy Hertitage đậm chất vintage và mạnh mẽ.

    Urban Collection

    Sự lịch lãm toát lên từ mẫu đồng hồ Certina C029.807.16.081.01 thuộc Urban Collection

    Hướng tới những cư dân tại các đô thị với nhu cầu về những chiếc đồng hồ vừa lịch lãm nhưng vẫn đảm bảo tính năng thể thao, Certina mang tới cho giới mộ điệu bộ sưu tập Urban. So với Aqua và Sport, thiết kế của các mẫu đồng hồ trong BST Urban đơn giản hơn với mặt số tối giản cùng dây da lịch lãm hay dây kim loại sang trọng để phù hợp với bất cứ loại trang phục nào.

    Bạn ấn tượng với dòng sản phẩm nào của Certina, hãy đến các điểm bán của Galle Watch để trải nghiệm những cỗ máy của thương hiệu này và nhận được ưu đãi từ chương trình “ĐỒNG HỒ LÊN TAY, NHẬN NGAY QUÀ TẾT” nhé.

    Chương trình cụ thể: Ưu đãi 10% đối với tất cả các mẫu đồng hồ Certina. ĐỒNG HỒ LÊN TAY - NHẬN NGAY QUÀ TẾT.
    + Tặng hộp quay đồng hồ chính hãng Certina trị giá 1.600.000 đồng khi mua sản phẩm có giá từ 15.000.000 trở lên.
    + Tặng pin sạc dự phòng khi mua sản phẩm có giá dưới 15.000.000 đồng. 
    + Tặng voucher trị giá 500.000 đồng với khách hàng tới thử đồng hồ Certina. 

    Thời gian áp dụng: Từ ngày 07/01/2019 đến 13/01/2019.

    Địa điểm áp dụng: 
    - Galle Watch 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    - Galle Watch 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
    - Galle Watch 393 Điện Biên Phủ, Q3, Tp. Hồ Chí Minh.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD