Giới thiệu BST đồng hồ Chronoswiss Pacific

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1749 lượt xem
Nếu bạn là một fan hâm mộ của những chiếc đồng hồ theo phong cách cổ điển, truyền thống Thụy Sĩ, Chronoswiss Pacific chắc chắn là cỗ máy mà bạn không thể bỏ qua. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng với Galle Watch tìm hiểu về dòng đồng hồ Chronoswiss Pacific nhé!

Mục Lục

    Nếu bạn là một fan hâm mộ của những chiếc đồng hồ theo phong cách cổ điển, truyền thống Thụy Sĩ, Chronoswiss Pacific chắc chắn là cỗ máy mà bạn không thể bỏ qua. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng với Galle Watch tìm hiểu về dòng đồng hồ Chronoswiss Pacific nhé!

    Chronoswiss là một trong những hãng đồng hồ Thụy Sĩ có nhiều thành công cùng bề dày lịch sử hình thành và phát triển hiếm thấy với những bộ sưu tập đồng hồ cơ truyền thống, mang đậm hơi hướng cổ điển. Các điểm đặc trưng không lẫn vào đâu được của đồng hồ Chronoswiss phải kể tới phần núm “onion”, vành đúc dạng semi-fluted hay những công nghệ chế tác tiên tiến, kết hợp với việc sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu được chọn lọc hết sức cẩn thận.

    Mỗi chiếc đồng hồ của Chronoswiss đều phải trải qua hơn 60 công đoạn trước khi xuất xưởng. Điều này có thể xem là minh chứng cho thấy sự khắt khe cũng như nguyên tắc chặt chẽ trong việc thiết kế và sản xuất đồng hồ của hãng. Đó cũng là một trong những lý do chủ yếu giúp cho thương hiệu đồng hồ Chronoswiss chiếm được nhiều thành công cũng như sự tin dùng của những tay chơi đồng hồ sành sỏi nhất thế giới.

    Những bộ sưu tập của thương hiệu Chronoswiss đều mang dấu ấn đặc trưng riêng, trong đó, không thể không kể tới dòng sản phẩm độc đáo với cái tên Chronoswiss Pacific. Không chỉ gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu thiết kế cổ điển và tinh tế, Pacific còn thành công bởi những thiết kế thể thao khỏe khoắn mang đến sự năng động, đa phọng cách cho chủ sở hữu.

    Chronoswiss Pacific được thương hiệu này trình làng năm 2010 với đặc trưng là khả năng chịu nước 10 ATM và thiết kế mang hơi hướng của những chiếc đồng hồ lặn cổ điển. Điểm dễ nhận biết nhất của dòng sản phẩm Chronoswiss Pacific ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là thiết kế cọc số Indexes hình chữ nhật cùng bộ kim đều được cắt vát to bản, phủ lớp dạ quang cực sáng, mang tới cảm giác khỏe khoắn, thoáng mắt, dễ dàng quan sát thời gian trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tên của bộ sưu tập Pacific được Chronoswiss ký hiệu ở góc 6h. Pacific sở hữu đa dạng thiết kế từ truyền thống cho tới thể thao.

    Sau đây là hai mẫu đồng hồ Chronoswiss Pacific đang được ưa chuộng nhất tại Galle Wacth.

    Đồng hồ Chronoswiss CH-2883-SI

    Vỏ và dây đeo của CH-2883-SI được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp. Thay vì phần núm onion đặc trưng của mình, Chronoswiss mang tới cho CH-2883-SI phần núm dạng van xoay đúng chất đồng hồ lặn. Cọc số cùng bộ kim to bản được Chronoswiss làm nổi bật trên nền bạc 925 đặc, sơn mài của mặt số, mang đến cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ nơi cổ tay của người đeo.

    Đặc biệt, vành nhỏ quanh mặt số được thiết kế số vạch kết hợp số Arab dùng để chỉ số giây, số phút trên đồng hồ. Ô cửa sổ ngày được đặt gọn bên vị trí góc 3h, giúp người sử dụng bao quát thời gian một cách tiện dụng và chính xác hơn. Ngoài ra, với chất liệu thép không gỉ cùng các phần núm vặn được lắp đặt chặt chẽ, CH-2883-SI có độ chịu nước lên tới 10ATM. Chủ nhân của chiếc đồng hồ có thể thoải mái sử dụng CH-2883-SI khi rửa tay đi mưa, thậm chí là tắm, bơi.

    Đồng hồ Chronoswiss CH-2883-BR

    CH-2883-BR sở hữu phần vỏ làm từ thép không gỉ 316 L cùng phần dây đeo chế tác từ da cá sấu cao cấp. Mặt số của mẫu đồng hồ này  mang đậm phong cách Pacific với thiết kế kim và cọc số Indexes to bản, phủ lớp dạ quang siêu sáng. CH-2883-BR lấy tông màu nâu làm chủ đạo, từ màu mặt cho đến dây da, mang đến phong cách lịch lãm trang nhã, đặc biệt sẽ là món phụ kiện không thể thiếu với những quý ông có gu ăn mặc lịch sự, sang trọng.

    Linh hồn của CH-2883-BR là cỗ máy cao cấp ETA 2892-A2 Automatic với 21 chân kính, năng lượng dự trữ lên tới 42h , tần số dao động 28800vhp. Độ chịu nước của CH-2883-BR lên tới 10ATM, đảm bảo an toàn cho cỗ máy từ việc rửa tay, đi mưa cho tới đi tắm hay bơi.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD