Thương hiệu Garmin giới thiệu vòng đeo tay thông minh Vivosmart 5 và cân thông minh Index S2

Ngày 23 tháng 5 năm 2022
2057 lượt xem

Mới đây, thương hiệu Garmin đã chính thức giới thiệu trên thị trường thế hệ mới của hai thiết bị điện tử thông minh thuộc hệ sinh thái sản phẩm theo dõi sức khỏe và thể chất toàn diện của hãng. Đó là vòng đeo tay thông minh hiện đại có tên Vivosmart 5 và cân điện tử thông minh Index S2.

Mục Lục

    Mới đây, thương hiệu Garmin đã chính thức giới thiệu trên thị trường thế hệ mới của hai thiết bị điện tử thông minh thuộc hệ sinh thái sản phẩm theo dõi sức khỏe và thể chất toàn diện của hãng. Đó là vòng đeo tay thông minh hiện đại có tên Vivosmart 5 và cân điện tử thông minh Index S2. Hãy cùng Galle Watch khám phá xem hai sản phẩm mới nhất này của Garmin có gì đặc biệt trong bài viết ngày hôm nay nhé.

    Vòng đeo tay Vivosmart 5 vốn được tạo ra để nhắm tới đối tượng khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm những giải pháp theo dõi thể chất và sức khỏe một cách đơn giản. Trong lần ra mắt sản phẩm mới này, thương hiệu Garmin cũng giới thiệu đến công chúng sản phẩm đặc biệt - một mẫu cân thông minh có tên gọi Index S2. Đây là một sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến một cấu hình mỏng, cho phép người dùng có thể có một cái nhìn toàn diện hơn về sức khoẻ trên màn hình màu có độ phân giải cao.

    vòng đeo tay thông minh garmin và cân điện tử thông minh Index S2

    Vòng đeo tay Vivosmart 5: Tối ưu cảm giác đeo, cùng những tính năng sức khỏe nổi bật

    Sản phẩm vòng đeo tay Vivosmart 5 mang đến sự thoải mái tối đa với kiểu thiết kế dây vỏ ôm vừa vặn theo đường cong của cổ tay. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng đeo sản phẩm kể cả khi ngủ mà không hề bị khó chịu ở cổ tay, qua đó giúp tận dụng tính năng theo dõi giấc ngủ.

    Vòng đeo tay Vivosmart 5

    Khi đặt cạnh với thế hệ trước đó của Vivosmart, thì phiên bản thế hệ thứ 5 này có màn hình sáng hơn và diện tích hiển thị lớn hơn tới 66%. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của màn hình cảm ứng cùng một giao diện nút bấm dễ sử dụng hơn. Vivosmart 5 cũng mang tới khả năng thay đổi dây đeo, qua đó giúp việc tùy chỉnh màu sắc hay phong cách qua vòng đeo của khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn gây ấn tượng với thời lượng pin lên tới 7 ngày cùng khả năng kháng nước lên đến 5ATM giúp ta có thể mang đi bơi nhẹ hoặc tắm một cách thoải mái.

    Vòng đeo tay Vivosmart 5 màu đen ấn tượng

    Có thể nói Vivosmart 5 là một thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh của Garmin nhờ một loạt các tính năng sức khoẻ tiên tiến. Có thể kể đến như theo dõi nhịp tim liên tục 24/7, đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp so với cài đặt của chúng ta. Sau khi hoạt động thể dục thể thao, sản phẩm sẽ giúp người dùng theo dõi sức khỏe nghỉ ngơi nhờ tính năng theo dõi giấc ngủ nâng cao.

    Vòng đeo tay vivosmart 5 có khả năng đưa ra cảnh báo về sức khỏe

    Đây là tính năng sẽ cung cấp cho người dùng phân tích chi tiết về chất lượng giấc ngủ, và đưa ra điểm số giấc ngủ dựa theo từng giai đoạn ngủ khác nhau. Ngoài ra Vivosmart 5 cũng theo dõi các chỉ số sức khoẻ khác như Pulse Ox (nồng độ oxy trong máu), nhịp thở, năng lượng cơ thể, mức độ căng thẳng cả ngày, và sức khỏe của phụ nữ.

    vivosmart 5 có thể kết nối với điện thoại

    Bên cạnh đó, Vivosmart 5 còn mang tới một loạt môn thể thao ngay trên cổ tay, như đi bộ, chạy, yoga, Pilates, bài tập Cardio, rèn luyện thể lực và nhiều bài tập khác… Người dùng có thể kết nối GPS của điện thoại thông minh tương thích để có thể theo dõi chính xác khoảng cách, nhịp độ và tốc độ trong các hoạt động đi bộ, đạp xe và chạy ngoài trời.

    Cân thông minh Index S2 – Hỗ trợ theo dõi sức khỏe toàn diện

    Có thể bạn chưa biết, Garmin ngoài nổi tiếng với các sản phẩm định vị và đồng hồ thể thao thì hãng cũng cung cấp những mẫu cân thông minh, và Index S2 là thế hệ cân thông minh mới nhất của Garmin.

    Cân thông minh Index S2

    Đây là sản phẩm sở hữu độ chính xác ấn tượng, giúp cung cấp thông tin toàn diện về sức khỏe cho người dùng, từ vận động viên tập luyện hay người dùng hằng ngày. Cân Garmin Index S2 còn sở hữu thiết kế thông minh, được cải tiến và có giao diện đẹp mắt giúp người dùng có thể xem dữ liệu trên màn hình màu với độ phân giải cao.

    Ngoại hình cân Garmin Index S2 dễ gây ấn tượng với người dùng

    Cụ thể thì Garmin Index S2 có thể cung cấp cho người dùng nhiều chỉ số sức khỏe bao gồm trọng lượng, tỷ lệ mỡ cơ thể, BMI, khối lượng cơ xương, khối lượng xương và tỷ lệ nước trong cơ thể. Đáng chú ý nhất là tính năng xu hướng cân nặng, giúp người dùng theo dõi cân nặng của mình thay đổi như thế nào thông qua biểu đồ đường hiển thị các kết quả đo cân nặng trong 30 ngày trước đó.

    Garmin Index S2 có thể cung cấp cho người dùng nhiều chỉ số sức khỏe

    Vòng đeo tay thông minh Vivosmart 5 được ra mắt với 4 màu sắc tùy chọn, trong khi đó thì sản phẩm cân thông minh Garmin Index S2 có 2 màu sắc tùy chọn. Giá bán lẻ tại Việt Nam cho sản phẩm vòng đeo tay thông minh Vivosmart 5 là từ 3,690,000 VND, trong khí với cân Index S2 thì sẽ là từ 3,990,000 VND.

    Vòng đeo tay thông minh Vivosmart 5 được ra mắt với 4 màu sắc tùy chọn

    Các bạn nghĩ sao về bộ đôi sản phẩm theo dõi sức khỏe đơn giản nhưng vô cùng hữu ích này của Garmin? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD