Garmin ra mắt Fenix 7 và Epix: Cùng bạn tự tin chinh phục mỏi thử thách

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
2090 lượt xem
Thương hiệu Garmin – vốn vô cùng nổi tiếng với những thiết bị định vị và trong nhiều năm qua đã vươnt lên vị trí số mộ về những thiết bị đeo thông minh. Hãng là một điển hình về việc không ngừng tạo ra những đột phá và đổi mới trên thị trường kể từ khi thành lập. Với thế hệ thứ 7 của dòng sản phẩm Garmin Fenix, thì thương hiệu đến từ Mỹ này đang hướng đến những người dùng có mong muốn và khát khao chinh phục mọi giới hạn của bản thân và thiên nhiên.

Mục Lục

    Mới đây, thương hiệu Garmin đã chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh dành cho các hoạt động ngoài trời mới, đó chính là dòng Fenix thế hệ thứ 7 và sản phẩm mới có tên Epix tại khu vực Đông Nam Á và thị trường Việt Nam. Cả hai đều là những mẫu sản phẩm flagship của hãng trong năm 2022 và mang tới rất nhiều những cập nhật đắt giá. Ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch khám phá hai dòng sản phẩm mới nhất của Garmin nhé.


    Thương hiệu Garmin – vốn vô cùng nổi tiếng với những thiết bị định vị và trong nhiều năm qua đã vươnt lên vị trí số mộ về những thiết bị đeo thông minh. Hãng là một điển hình về việc không ngừng tạo ra những đột phá và đổi mới trên thị trường kể từ khi thành lập. Với thế hệ thứ 7 của dòng sản phẩm Garmin Fenix, thì thương hiệu đến từ Mỹ này đang hướng đến những người dùng có mong muốn và khát khao chinh phục mọi giới hạn của bản thân và thiên nhiên.

    garmin-ra-mat-fenix-7-va-epix-7
    Hình ảnh Garmin Fenix 7 và Epix trong sự kiện ra mắt

    Cụ thể thì dòng Fenix 7 sở hữu những nâng cấp toàn diện so với thế hệ tiền nhiệm là Fenix 6. Những cập nhật này phải kể đến như hiệu suất pin solar - năng lượng mặt trời được cải thiện vượt trội, cũng như thời lượng pin bền bỉ hơn, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong nhiều hoạt động khác nhau. Đồng thời, đây cũng chính là mẫu đồng hồ thông minh dành cho hoạt động thể thao đầu tiên trên thị trường tích hợp tính năng đèn pin.

    Bên cạnh dòng sản phẩm Fenix mới thì thương hiệu Garmin cũng cho ra mắt sản phẩm Epix – một sản phẩm được thiết kế để truyền cảm hứng phiêu lưu trong nhịp sống hiện đại. Trong đó, Garmin Epix không chỉ hỗ trợ các chức năng dành cho nhiều môn thể thao khác nhau, mà còn sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED phân giải cao, màu sắc sống động và thời lượng pin vượt trội.

    Có nên mua đồng hồ thông minh Garmin?

    Khai phá bản thân, vượt mọi thách thức với Garmin Fenix 7

    Thế hệ Fenix thứ 7 mới được ra mắt gần đây được trang bị mặt kính có tên Power Sapphire. Ngoài khả năng chống lóa, chống mài mòn và chống trầy xước thì mặt kính này còn đi kèm các tấm pin mặt trời có khả năng hấp thụ ánh sáng cao đã được cấp bằng sáng chế. Chúng ta sẽ có các kích cỡ màn hình bên dưới lần lượt 1.2 inch, 1.3 inch và 1.4 inch, và tấm nền màn hình vẫn là MIP, mang tới khả năng hiển thị cực tốt dưới ánh nắng và tiết kiệm pin.

    garmin-ra-mat-fenix-7-va-epix-7

    Ngoài ra thì bằng cách mở rộng diện tích tấm pin năng lượng mặt trời, cùng với việc tối ưu hóa cấu hình và chất liệu dẫn điện, các kỹ sư của Garmin đã giúp khả năng chuyển hóa ánh sáng mặt trời trên dòng sản phẩm Fenix 7 mới tăng gấp đôi so với thế hệ Fenix 6 trước đây.

    Bên cạnh đó, chức năng Power Manager - quản lý năng lượng cũng đã được nâng cấp, giúp thời lượng pin tổng thể của dòng sản phẩm Fenix 7 tăng lên gần 300%, tương ứng với thời lượng sử dụng pin lên đến 24 ngày ở chế độ UltraTrac.

    garmin-ra-mat-fenix-7-va-epix-7

    Mẫu Garmin Fenix 7 này vẫn hỗ trợ tới hơn 40 chế độ luyện tập thể thao nâng cao được tích hợp sẵn, gồm leo núi, ba môn phối hợp, tập tạ, chạy trail, chèo SUP… Ngoài ra, dòng sản phẩm mới này còn có thêm chức năng đo lường thể lực thời gian thức (Real-Time Stamina) giúp người dùng biết được thể lực hiện tại, từ đó điều chỉnh cường độ vận động sao cho phù hợp. Trong các cuộc đua đường dài như marathon hay ultra marathon, chức năng này sẽ rất hữu ích cho các vận động viên trong việc lập chiến lược và quản lý sức bền của bản thân trong những khoảng thời gian khác nhau.

    garmin-ra-mat-fenix-7-va-epix-7

    Trong các tình huống quan trọng, đồng hồ sẽ được kích hoạt ánh sáng nhấp nháy màu đỏ để hiển thị tín hiệu SOS. Đối với người thích chạy bộ vào ban đêm, đồng hồ sẽ phát ánh sáng luân phiên giữa đèn trắng và đèn đỏ theo nhịp vung tay, khiến ánh sáng đèn càng nổi bật để tăng thêm tính an toàn cho người chạy.

    Garmin Epix: Là Fenix nhưng đẳng cấp hơn với màn hình AMOLED sắc nét

    Ngày nay, các môn thể thao ngoài trời như golf, trượt tuyết, lướt sóng… đã trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người. Nắm bắt được xu hướng này, thương hiệu Garmin đã cho ra mắt thêm một dòng sản phẩm mới có tên Epix – một mẫu đồng hồ thông minh tích hợp GPS đẳng cấp, dành cho những người muốn trải nghiệm những thử thách mới theo một phong cách riêng.

    garmin-ra-mat-fenix-7-va-epix-7

    Garmin Epix là mẫu đồng hồ đầu tiên trong dải sản phẩm đồng hồ thông minh dành cho các hoạt động ngoài trời của Garmin, được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED có độ phân giải cao. Bên cạnh đó là mặt kính sapphire cao cấp với khả năng chống xước và thiết kế viền bezel hợp kim 45mm mỏng nhẹ. Các tính năng thể thao và tập luyện khác đều được trang bị tương đương Garmin Fenix 7. Có thể nói Epix là phiên bản nâng cấp màn hình vô cùng đắt giá của Fenix 7, dành cho những khách hàng có nhu cầu riêng.

    garmin-ra-mat-fenix-7-va-epix-7

    Đặc biệt, thông số kỹ thuật của dòng Garmin Fenix 7 và Epix đã được thiết lập theo tiêu chuẩn MIL-STD-810 của Quân đội Hoa Kỳ, đồng thời hỗ trợ công nghệ định vị GNSS Đa Băng Tần (GPS, GLONASS và Galileo). Tính năng cài đặt tần số Đa Băng Tần mới này sẽ giúp tốc độ định vị và độ chính xác được gia tăng đáng kể trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

    garmin-ra-mat-fenix-7-va-epix-7

    Có thể nói, Garmin đã tạo nên hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh với hai sản phẩm vô cùng hiện đại mới của mình. Các bạn nghĩ sao về Garmin Fenix 7 và Epix? Cùng để lại cảm nghĩ để chúng ta thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về thế giới đồng hồ và các dòng sản phẩm được phân phối chính hãng tại đây.

    Top sản phẩm Garmin bán chạy nhất tháng 1.2022

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD