Galle Watch tự hào là nhà phân phối Orient đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5940 lượt xem
Galle Watch tự hào là nhà phân phối Orient đầu tiên tại Việt Nam.

Mục Lục

    Thương hiệu Orient Watch được sáng lập bởi ông Shogoro Yoshida. Khởi đầu là một cửa hàng đồng hồ bé nhỏ trong lòng thành phố Tokyo rộng lớn, thời điểm 1901, khi mà đế chế Nhật Bản còn rất ít cái tên sản xuất đồng hồ, thì chính ông Shogoro Yoshida đã thành công ghi lại dấu ấn trong trí nhớ của rất nhiều người lúc bấy giờ bằng cái tên Yoshida.

    Tiền thân của Orient là “Yoshida Watch Shop”, năm 1912 ông Yashida bắt đầu chế tạo những chiếc đồng hồ bằng vàng đầu tiên. Năm 1934 nhà máy sản xuất đầu tiên Toyo Tokie ra đời với những mẫu đồng hồ để bàn, đồng hồ đo và những dấu ấn riêng của đồng hồ đeo tay. Năm 1949, theo chiến tranh thế giới thứ 2, nền kinh tế bị suy giảm, nhiều nhà máy của Orient đã buộc phải đóng cửa.

    Để đánh dấu sự trở lại của mình, năm 1951 Yoshida đã thành công sáng tạo ra rất nhiều những kiểu dáng đồng hồ độc đáo và ấn tượng, không những vậy, đây còn là những cổ máy có chất lượng hàng đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Với tầm nhìn xa cùng những chiến lược kinh doanh hoàn hảo Yoshida một lần nữa đem Orient Watch đến gần với mọi người trên khắp thế giới. Chính vì thế mà cho đến hiện tại, Orient vẫn chiếm được một chỗ đứng quan trọng trong lòng các tín đồ đam mê đồng hồ chính hãng.

    Tự hào là nhà phân phối đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam, với bề dày 16 năm lịch sử, Galle Watch luôn tự tin đem đến cho quý khách hàng những mẫu đồng hồ Orient chính hãng, giá tốt và chất lượng nhất.

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Ngài Aikoshi Jun - quản lý cấp cao của Orient khu vực châu Á sẽ gửi tới Qúy khách hàng Việt Nam những lời tri ân sâu sắc nhất của thương hiệu trong video dưới đây.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD