Galle Watch - Hệ thống phân phối chính hãng đồng hồ Orient hàng đầu tại Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1111 lượt xem
Những năm trở lại đây, Orient đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người ưa chuộng đồng hồ Nhật Bản nói riêng và yêu đồng hồ nói chung. Tuy nhiên thì để có được những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng nhất, người dùng cần phải lựa chọn những cơ sở có uy tín để mua sắm sản phẩm. Cùng tìm hiểu về vấn đề này với Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Những năm trở lại đây, Orient đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người ưa chuộng đồng hồ Nhật Bản nói riêng và yêu đồng hồ nói chung. Tuy nhiên thì để có được những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng nhất, người dùng cần phải lựa chọn những cơ sở có uy tín để mua sắm sản phẩm. Cùng tìm hiểu về vấn đề này với Galle Watch nhé!

     

    Bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1970, 1980 với những mẫu đồng hồ huyền thoại như SK mặt lửa hay Ba sao, Orient đã chứng minh được sự phù hợp với khách hàng tại nước ta nhờ cỗ máy chất lượng cùng sự bền bỉ theo năm tháng. Tuy nhiên thì vào thời kỳ đầu, những mẫu đồng hồ của Orient chủ yếu được nhập về nước thông qua hình thức xách tay, số lượng sản phẩm cũng rất hạn chế khiến cho người dùng không có cho mình nhiều sự lựa chọn. 

     

    Phải tới năm 2005, đồng hồ Orient mới chính thức được bán chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối là công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh. Không mất quá nhiều thời gian, những mẫu đồng hồ tới từ thương hiệu Nhật Bản này đã nhanh chóng chiếm lĩnh được tình cảm của người dùng với thiết kế thời trang, cỗ máy in-house chất lượng cùng mức giá vừa với túi tiền của phần đông khách hàng. Có thể kể tới những dòng sản phẩm cực kỳ thành công tại Việt Nam của Orient như Sun and Moon, Bambino, Caballero, Mako, SK…

     

    Dù vậy, việc thương hiệu Orient được ưa chuộng rộng rãi lại khiến cho tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng dần xuất hiện, đòi hỏi người tiêu dùng phải lựa chọn cho mình những cơ sở kinh doanh uy tín, chính hãng để sở hữu những sản phẩm tốt nhất. 

    Trong bối cảnh ấy, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu mến thương hiệu Orient. Với hơn 30 showroom trên toàn quốc, Galle Watch là địa điểm lí tưởng để những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu đồng hồ Orient tới trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Dù bạn đến từ các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng hay những tỉnh, thành lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Thanh Hóa, Đồng Nai,...Galle Watch với hệ thống showroom rộng khắp sẽ mang tới sự thuận tiện nhất cho bạn. 

     

    Với 16 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, tên tuổi của Galle Watch gắn liền với những sản phẩm chính hãng cùng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Riêng với Orient, Galle Watch tự tin mang tới cho bạn những sự lựa chọn đa dạng nhất, từ những mẫu đồng hồ cao cấp thuộc bộ sưu tập Orient Star cho tới những sản phẩm có mức giá vừa phải như Sun and Moon, Bambino, Caballero, Mako,...

     

    Đặc biệt, trong năm 2019, để kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Orient sẽ trình làng phiên bản đồng hồ đặc biệt với tên gọi Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ. Mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt này sẽ được phân phối chính hãng tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc. Hãy tiếp tục theo dõi Galle Watch để cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu đồng hồ này nhé!

     

    Tham khảo các mẫu đồng hồ Orient HOT nhất tại Galle Watch:

    Đồng hồ Orient Bambino FAC08001T0

     

     

    Đồng hồ Orient Sun and Moon RA-AS0001S00B

     

     

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015

     

     

    Đồng hồ Orient SK 2019

     

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD