GALLE WATCH – HÀNH TRÌNH 13 NĂM

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
638 lượt xem
Khởi đầu chỉ là một cửa hàng kinh doanh đồng hồ trên phố Tuệ Tĩnh – Hà Nội. Đến nay, sau 13 năm vượt qua nhiều thách thức gian nan, Galle Watch đã khai trương shop thứ 33 trên toàn quốc và tiếp tục chuẩn bị mở rộng thêm hệ thống của mình với mục đích mang đến cho khách hàng sản phẩm đồng hồ chính hãng cùng với chất lượng dịch vụ 4 sao.

Mục Lục

    Khởi đầu chỉ là một cửa hàng kinh doanh đồng hồ trên phố Tuệ Tĩnh – Hà Nội. Đến nay, sau 13 năm vượt qua nhiều thách thức gian nan, Galle Watch đã khai trương shop thứ 33 trên toàn quốc và tiếp tục chuẩn bị mở rộng thêm hệ thống của mình với mục đích mang đến cho khách hàng sản phẩm đồng hồ chính hãng cùng với chất lượng dịch vụ 4 sao.

    Trong những năm đầu gian khó, để khẳng định được thương hiệu trước sự cạnh tranh của những shop đồng hồ có lịch sử lâu đời tại Hà Nội, Galle Watch đã xác định rõ và kiên định trong chiến lược sản phẩm đó là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Những thương hiệu đầu tiên được Galle Watch lựa chọn để phân phối có thể kể đến như Candino, Roamer đến từ Thụy Sĩ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc.

    Từ những thành công bước đầu, Galle Watch dần dần chuyển mình trong việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp. Việc mở rộng số lượng các thương hiệu cũng như phổ giá đa dạng từ thấp đến cao giúp cho Galle Watch tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Chính sự đa dạng này đã tạo ra sự khác biệt của Galle Watch, mọi nhu cầu về đồng hồ đều có thể được đáp ứng tại Galle Watch, hiện tại trên hệ thống Galle Watch số lượng các thương hiệu được phân phối vượt qua con số 20, trong đó có những thương hiệu được coi là tinh hoa trong làng đồng hồ cao cấp như Breitling, Zenith, Century, Chronoswiss, TAG Heuer, Perrelet… hay những thương hiệu trung cấp nổi tiếng như Longines, Rado, Frederique Constant, Ernest Borel… bên cạnh đó là những thương hiệu có mức giá hợp túi tiền với đa số người dân Việt Nam như Roamer, Candino, Orient, Bering hay Romanson…

    Đi cùng chiến lược phát triển đa dạng thương hiệu và phổ giá, Galle Watch không ngừng mở rộng hệ thống chuỗi của mình. Ngoài việc phát triển các điểm bán dạng shop house ở những tuyến phố trung tâm tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh thì việc mở shop tại các trung tâm thương mại nổi tiếng như Big C, Vincom, Lotte, Aeon cũng là sự ưu tiên của Galle Watch. Ngày nay, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các shop của Galle Watch trên toàn quốc để tìm mua chiếc đồng hồ mà mình ưng ý. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng về đồng hồ, sắp tới Galle Watch sẽ mở rộng các shop của mình đến các tỉnh thành trong cả nước thay vì việc chỉ tập trung vào những thành phố lớn. Đó là chia sẻ của Giám đốc, người anh cả trong gia đình Galle Watch, một doanh nhân thế hệ 8x với rất nhiều hoài bão và đam mê.

    Dấu ấn 13 năm của Galle Watch không dừng lại ở câu chuyện các thương hiệu hay quy mô ngày càng lớn của hệ thống điểm bán. Có thể nhắc tới các hoạt động rất độc đáo nhưng gắn liền với tính trách nhiệm của doanh nghiệp với đất nước, với dân tộc. Năm 2010 mẫu đồng hồ kỉ miện 1000 năm Thăng Long được ra đời, đây là phiên bản giới hạn 1000 chiếc được hãng Candino hợp tác sản xuất. Năm 2015 mẫu đồng hồ kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước, phiên bản giới hạn 2015 chiếc, đây là mẫu đồng hồ được đầu tư bài bản bậc nhất của Galle Watch và được sự chấp thuận hợp tác từ hãng Orient Nhật Bản cũng như sự ủng hộ của các cơ quan nhà nước. Cũng trong năm 2015, chủ đề biển đảo sục sôi hơn bao giờ hết, từ miền núi đến miền xuôi, từ người già đến người trẻ đâu đâu cũng vang lên tiếng nói chủ quyền, để cổ vũ tinh thần yêu nước của người Việt, Galle Watch cho ra đời phiên bản đồng hồ “Chủ quyền biển đảo” với lời khẳng định đanh thép được ghi trên mặt đồng hồ “Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam”. Tất cả các phiên bản đồng hồ đó đều được người tiêu dùng chào đón nhiệt tình, không sự động viên nào bằng sự ủng hộ của khách hàng đối với doanh nghiệp. Câu chuyện sẽ tiếp nối và chúng ta cùng chờ đợi những ý tưởng độc đáo luôn gắn với trách nhiệm của doanh nghiệp với đất nước trong thời gian tới.

     

    Đồng hồ được coi là một thiết bị tinh xảo, đặc biệt với những chiếc đồng hồ cơ khí (mechanical). Chính vì thế, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là dịch vụ sau bán hàng rất được chú trọng trong lĩnh vực này. Galle Watch tự hào là trung tâm bảo hành ủy quyền của nhiều hãng đồng hồ tại Việt Nam, để trở thành trung tâm bảo hành ủy quyền của các hãng đồng hồ danh tiếng, Galle Watch đã đầu tư rất mạnh vào con người và trang thiết bị, hai yếu tố quan trọng bậc nhất của hoạt động này. Với đội ngũ thợ sửa chữa lâu năm kinh nghiệm và các thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ. Khách hàng sẽ yên tâm khi đến trung tâm bảo hành của Galle Watch tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Không dừng tại đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng được đầu tư mạnh và liên tục được nâng hạng chất lượng. Mang lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, an tâm khi sử dụng và được chăm sóc quan tâm đó chính là tôn chỉ về dịch vụ mà Galle Watch nỗ lực phấn đấu trong suốt hành trình 13 năm. Để vươn tới chất lượng dịch vụ 5 sao đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nữa, đòi hỏi sự thấm nhuần về khái niệm, trách nhiệm trong hành động của hơn 200 con người làm việc ở hệ thống Galle Watch, nhưng Galle Watch sẽ làm được, trong một ngày không xa.

     

     

     

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD