Galle Watch đồng hành cùng hội thảo “Tổ chức đồng lòng, ngược dòng đại dịch”

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1397 lượt xem
Galle Watch hân hạnh là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng sự kiện “Tổ chức đồng lòng, ngược dòng đại dịch”

Mục Lục

    Covid 19 gây ra những khó khăn đặc biệt cho nền kinh tế. Chưa bao giờ các doanh nghiệp Việt lại phải đối mặt với những bài toán khó giải đến như vậy. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang hoành hành, nếu như không sở hữu một nền tảng tài chính vững mạnh hay làm chủ các công nghệ số tân tiến, doanh nghiệp sẽ cần phải làm thế nào để vượt qua được những thử thách này? 

    Năng lực và sức mạnh đội ngũ nhân sự đóng vai trò then chốt và được xem là đòn bẩy giúp tiên phong mở đường cho các doanh nghiệp khắc phục khó khăn, hướng tới thành công trong thời kỳ phục hồi sau đại dịch. Đây cũng được xem là một “khúc cua” quyết định mà các doanh nghiệp cần phải tận dụng để bứt phá, vượt lên trên đối thủ.

    Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp của bạn “biến nguy thành cơ”, tận dụng được những cơ hội mở ra từ dịch bệnh? Câu trả lời sẽ được gửi tới bạn thông qua hội thảo “Tổ chức đồng lòng, ngược dòng đại dịch”. 

    Galle Watch hân hạnh là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng sự kiện này. Galle Watch tin rằng, chỉ có sự lớn mạnh và phát triển của các doanh nghiệp mới góp phần tạo nên giá trị cho đất nước, cộng đồng và xã hội. Tại sự kiện, bên cạnh phần tài trợ bằng tiền mặt, Galle Watch cũng ủng hộ ban tổ chức với các phần quà hiện vật là các mẫu đồng hồ Candino 1010, Festina…

    Đặc biệt, toàn bộ phí tham dự thu được từ sự kiện sẽ được ban tổ chức chuyển tới dự án “All for one, SaiGon” - dự án tặng máy thở, thiết bị y tế cho các bệnh viện khu vực miền Nam nhằm chung sức chống lại dịch bệnh.

    Hội thảo “Tổ chức đồng lòng, ngược dòng đại dịch” diễn ra vào ngày 19/09/2021 thông qua hình thức trực tuyến. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD