GALLE WATCH ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI CHẠY MOTTAINAI RUN

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1067 lượt xem
Tai nạn giao thông vẫn đang là một trong những vấn đề nhức nhối tại Việt Nam, để lại những hậu quả nặng nề cả về vật chất và con người. Tham gia chương trình Mottainai Run 2019, Galle Watch đã dành tặng 60 suất quà tới các trẻ em thiệt thòi, bị ảnh hưởng trong những vụ tai nạn giao thông ở Việt Nam.

Mục Lục

     

    Mottainai Run là giải chạy cộng đồng nằm trong chuỗi hoạt động “Mottainai: Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc, vì trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông”  do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức thường niên. Đông đảo thành viên của Galle Watch đã tham gia giải chạy, được tổ chức tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

     

    Không đặt nặng thành tích, tham gia Mottainai Run, mỗi thành viên của Galle Watch đều mong muốn nâng cao nhận thức của xã hội về những thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra. 

     

    Với 60 phần quà dành tặng những trẻ em thiệt thòi, bị ảnh hưởng trong những vụ tai nạn giao thông tại Việt Nam, Galle Watch cũng muốn chung tay hỗ trợ, tạo thêm động lực để các em vượt qua khó khăn và mất mát. 

     

     

    Thống kê từ Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, tại Việt Nam, mỗi năm, số người chết vì tai nạn giao thông là 8.248 người. Tổ chức Y tế thế giới WHO dự tính, tai nạn giao thông gây thiệt hại 2,5% GDP  của Việt Nam, tương đương với 300-500 tỷ đồng/ngày.  

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD