Galle Watch đồng hành cùng cuộc thi khởi nghiệp Startup Kite 2021

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
319 lượt xem
Ngày 18/6 vừa qua, cuộc thi Startup Kite 2021 với chủ đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thời 4.0” đã được phát động tại Hà Nội. Galle Watch hân hạnh đồng hành với cuộc thi trong vai trò thành viên Ban Giám khảo, giúp Ban Tổ chức tư vấn, hỗ trợ các đội thi.

Mục Lục

    Startup Kite 2021 là cuộc thi do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tổ chức với sự hỗ trợ tài chính của chính phủ Nhật Bản. 

    Cuộc thi nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp của học sinh, sinh viên thuộc các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, kích thích óc sáng tạo, tư duy năng động, truyền cảm hứng kinh doanh, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh, sinh viên, phát huy tinh thần sáng tạo, trải nghiệm thực tế trong việc lập dự án kinh doanh, đúc rút kinh nghiệm, kiến thức về khởi nghiệp.

    Năm 2021, Startup Kite lấy chủ đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thời đại 4.0”, qua đó, khuyến khích những ý tưởng và dự án khởi nghiệp sáng tạo, thúc đẩy ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ, đặc biệt là chuyển đổi số.  

    Là thành viên của Ban Giám khảo, bên cạnh việc đưa ra những đánh giá, chấm điểm cũng như lựa chọn những dự án, ý tưởng sáng tạo, có khả năng thực tế cao, đại diện của Galle Watch còn hỗ trợ tư vấn, cung cấp thêm những kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh cho các đội chơi, qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào khởi nghiệp của thanh niên, sinh viên Việt Nam, đúng như lời kêu gọi của Chính phủ. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD