GALLE WATCH ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI ẢNH HÀ NỘI “VĂN HIẾN NGHÌN NĂM, TINH HOA HỘI TỤ”

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
418 lượt xem
Thăng Long - Hà Nội với 1010 năm lịch sử mang trong mình những dấu ấn của thời gian, là kết tinh của văn hiến, văn hóa Việt Nam. Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Galle Watch phối hợp cùng Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam đã tổ chức cuộc thi ảnh Hà Nội với chủ đề “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”.

Mục Lục

     

    Cuộc thi ảnh Hà Nội - “Văn hiến  nghìn năm, tinh hoa hội tụ” diễn ra từ ngày 19.10.2019 đến hết ngày 30.11.2019. Ngay từ những ngày đầu, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm rộng rãi của dư luận, cùng sự tham gia của gần 300 tác giả với 1.600 tác phẩm dự thi. Những bức ảnh tham gia giải đã thể hiện các góc nhìn đặc biệt về Thăng Long - Hà Nội với sự pha trộn giữa lịch sử và hiện đại. 

     

     

    Lễ trao giải cuộc thi ảnh Hà Nội - “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ” nằm trong sự kiện ra mắt của phiên bản đồng hồ đặc biệt Orient 1010 - phiên bản dành riêng cho Việt Nam, được sản xuất nhân kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội. Ban tổ chức đã vinh danh các tác giả và tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi. Các tác giả và tác phẩm đoạt giải cũng nhận được những phần quà vô cùng giá trị từ thương hiệu đồng hồ Orient và Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. 

     

     

    Cùng nhìn lại những bức ảnh xuất sắc tham gia cuộc thi ảnh Hà Nội - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ. 

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD