GALLE WATCH CHÀO ĐÓN SỰ RA MẮT CỦA GALLE OUTLET - SHOWROOM DUY NHẤT TẠI 202 THÁI HÀ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3201 lượt xem
Mừng ra mắt showroom Galle Watch Outlet tại 202 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, Galle Watch xin gửi đến những ưu đãi cực lớn cho quý khách ghé thăm showroom.

Mục Lục

    Outlet  là một thuật ngữ tiếng anh để chỉ loại cửa hàng chuyên tiêu thụ hàng tồn kho, hàng giảm giá. Đây là một loại hình mua sắm phổ biến trên thế giới, trong vài năm gần đây, OUTLET đã xuất hiện tại Việt Nam và trở thành xu hướng mua sắm mới của giới mộ điệu thời trang cao cấp.

    Chắc chắn rằng các tín đồ hàng hiệu chẳng ai lạ gì với cửa hàng outlet và mặc định rằng đây là “lãnh thổ” chuyên các mẫu sản phẩm bán hàng hiệu đã qua mùa với giá bán “mềm” hơn so với giá ở các cửa hàng bình thường với trung bình từ 30-70%.

    Tháng 12 này, lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, Galle Watch ra mắt 1 cửa hàng OUTLET – nơi trưng bày những mẫu mã ấn tượng đến từ các thương hiệu danh tiếng Thụy Sĩ, Nhật Bản và Hàn Quốc với giá bán cực kỳ ưu đãi dành riêng cho các tín đồ yêu thích đồng hồ chính hãng.

    Vậy tại sao phải chọn mua hàng ở Galle Outlet:

    - Mua hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo với giá bán chỉ bằng 1/3 so với giá niêm yết

    - Chế độ bảo hành uy tín của nhà sản xuất tại các trung tâm ủy quyền chính hãng.

    - Liên tục cập nhật ưu đãi cực shock với hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    - Đa đạng mẫu mã, thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang.

    Thay vì mua các sản phẩm bình dân với mức giá tương đương thì nay các shopaholic được sống trọn đam mê khi mua hàng hiệu ở các cửa hàng outlet. Các tín đồ đồng hồ ơi, hãy ghim ngay địa chỉ duy nhất showroom Galle Outlet 202 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội và đừng bỏ lỡ các chương trình mua sắm ưu đãi được tổ chức định kỳ nhé.

    Hãy cùng Galle Watch ngắm nhìn 1 số hình ảnh tại buổi lễ khai trương Galle Outlet:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD