Galle Watch 18+ Chuyển mình, bứt phá

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2607 lượt xem
Tuổi 17 của Galle Watch đã đi qua với rất nhiều dấu ấn, bao gồm cả những tác động rõ ràng của Đại dịch COVID-19. Dù vậy, vượt qua những khó khăn, Galle Watch không chỉ duy trì tốc độ phát triển ổn định mà còn trình làng những phiên bản đồng hồ đặc biệt, gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu và tiếp tục khẳng định vị thế Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam. Đây cũng là tiền đề để Galle Watch bước sang tuổi 18 với mục tiêu “Chuyển mình - Bứt phá”.

Mục Lục

    Tuổi 17 của Galle đã đi qua với rất nhiều dấu ấn, bao gồm cả những tác động rõ ràng của Đại dịch COVID-19. Dù vậy, vượt qua những khó khăn, Galle không chỉ duy trì tốc độ phát triển ổn định mà còn trình làng những phiên bản đồng hồ đặc biệt, gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu và tiếp tục khẳng định vị thế Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam. Đây cũng là tiền đề để Galle bước sang tuổi 18 với mục tiêu “Chuyển mình - Bứt phá”.

    Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 “Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ”.

    Orient 1010 “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”.

    Candino 1010 “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ”.

      

    ► Năm 2020 và nửa đầu 2021, Galle tiếp tục ghi thêm những cột mốc đáng nhớ trong lịch sử 17 năm của mình. Là kết quả hợp tác tốt đẹp giữa Galle với các thương hiệu đẳng cấp thế giới (Frederique Constant, Orient và Candino), những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt mang dấu ấn riêng của Việt Nam không chỉ tôn vinh niềm tự hào dân tộc mà còn khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu Galle trong quan hệ với đối tác. 

    ► Trải qua chặng đường 17 năm phát triển, Galle đã từng bước khẳng định được vị thế của mình, trở thành Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Hơn 30 showroom trên toàn quốc (hiện diện tại tất cả các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương, Đồng Nai…); hơn 30 thương hiệu được phân phối chính hãng (trong đó có những cái tên được xem là tinh hoa của ngành đồng hồ như Breitling, Zenith, Chronoswiss, Perrelet, Rado, Frederique Constant, Candino, Seiko, Orient,...) cùng Hệ thống Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Chính hãng Galle Care với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ là những nhân tố góp phần tạo nên thành công của Galle với hơn 500.000 lượt khách hàng cùng tỉ lệ khách quay lại đạt trên 30%.

    ► Không thể phủ nhận, 2020 và nửa đầu năm 2021 là một khoảng thời gian vô cùng thách thức với Galle. Dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới khiến toàn bộ hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ. Người tiêu dùng buộc phải thắt chặt chi tiêu trong bối cảnh thu nhập bị giảm sút. Thêm vào đó là sự lấn sân ngày càng mạnh mẽ của những “Ông lớn” trong ngành bán lẻ như Thế giới di động, FPT, PNJ,...vào thị trường đồng hồ. 

    Khó khăn, thử thách cũng là cơ hội để mỗi thành viên trong đại gia đình Galle phát huy hết những thế mạnh của mình. Phát huy tối đa 06 giá trị cốt lõi: Tận tâm - Cam kết - Sáng tạo - Nhiệt huyết - Tôn trọng & hỗ trợ - Cộng đồng, hơn 300 cán bộ, nhân viên của Galle đã cùng nhau nhau nỗ lực từng ngày để tồn tại, chiến thắng mọi khó khăn, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng và gìn giữ sự hài lòng của khách hàng. Với sự đầu tư bài bản vào sản phẩm (chính hãng, chất lượng, đa dạng) cùng tiêu chuẩn dịch vụ trước, trong và sau bán ngày càng tiệm cận với Quốc tế, Galle tự hào đã vượt qua Đại dịch COVID-19 một cách ngoạn mục.

    Tạm biệt tuổi 17 với nhiều nỗ lực đáng tự hào, Galle tự tin chào đón tuổi 18 với những mục tiêu mới, những động lực mới, để “Chuyển mình - Bứt phá” nhằm tiếp tục khẳng định vị thế Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và kiến tạo  trải nghiệm sống chất cho người Việt trên cơ sở là sự tin tưởng, lựa chọn và đồng hành của những khách hàng thân yêu.

    >>> Xem thêm 

    Quà tặng tưng bừng - Mừng thêm tuổi mới - 18 năm một hành trình

    Có gì đặc biệt tại trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Care ?

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle  qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD