[Galle Outlet] Bộ sưu tập đồng hồ ưu đãi 30%

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
231 lượt xem
Chất lượng, bền bỉ, bắt mắt - Bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều đó trong bộ sưu tập đồng hồ dưới đây. Đặc biệt, ngay hôm nay, khi mua hàng tại Galle Watch bạn sẽ được ưu đãi lên tới 30% cho mỗi sản phẩm. Đồng hồ chất giá tốt, nhanh tay sở hữu ngay!

Mục Lục

    Chất lượng, bền bỉ, bắt mắt - Bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều đó trong bộ sưu tập đồng hồ dưới đây. Đặc biệt, ngay hôm nay, khi mua hàng tại Galle Watch bạn sẽ được ưu đãi lên tới 30% cho mỗi sản phẩm. Đồng hồ chất giá tốt, nhanh tay sở hữu ngay! 

    Một chiếc đồng hồ tốt, sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm trong mọi sự kiện hay đơn giản là khẳng định gu thời trang và phong cách cá nhân. Đừng bỏ lỡ cơ hội được sánh đôi cùng những thiết kế đình đám đến từ nhà sản xuất tài ba Candino, Ernest Borel, Orient và Orient Star,...Với ưu đãi lên tới 30%, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ yêu thích.

    1. Đồng hồ Candino C4621/3

    Nằm trong BST Classic Timeless dành cho quý ông, Candino C4621/3 mang đến phong cách đơn giản và lịch lãm. Thiết kế mặt số màu xanh Navy khỏe khoắn kết hợp với cọc số dạng vạch đã đem lại sự trẻ trung và hiện đại cho người đeo. 

    Khung vỏ và dây đeo đều được chế tạo tỉ mỉ bằng chất liệu thép không gỉ 316L sáng bóng, đem tới mức độ chịu nước 5ATM, hỗ trợ người dùng trong các hoạt động hằng ngày như rửa tay, đi mưa. Đặc biệt, trái tim của C4621/3 là bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông qua năm tháng. 

    2. Đồng hồ Ernest Borel GBR5038-291

    Nằm trong dòng sản phẩm Retro Collection, GBR5038-291 là một trong những cái tên gây lên cơn sốt lớn cho thị trường đồng hồ thế giới kể từ khi ra mắt và cho đến nay. Mẫu thiết kế này đã đi vào huyền thoại với kính sapphire giọt nước cùng dáng dây mắt thép đan sử dụng từ chất liệu thép không gỉ tiêu chuẩn 316L.

    Mặt số lấy tông trắng làm nền cùng kim vát vuông thanh mảnh và cọc số đính 5 viên kim cương tự nhiên bắt mắt đã khiến cho GBR5038-291 có khả năng hấp dẫn mọi quý ông. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy Automatic Swiss Made đạt độ chính xác và bền bỉ cao theo tiêu chuẩn máy cơ Thụy Sĩ. Với độ chịu nước lên tới 5ATM, sản phẩm có thể sử dụng trong môi trường nước sinh hoạt bình thường mà vẫn đảm bảo tính an toàn cho cỗ máy. 

    3. Đồng hồ Ernest Borel GS5650-28421

    GS5650-28421 sở phong cách thiết kế đơn giản, truyền thống với tông màu thép bóng cơ bản, chất thép không gỉ tiêu chuẩn 316L, mặt kính sapphire cong nguyên khối với khả năng chống xước cùng tính thẩm mỹ cao. Dây đeo với các mắt nối to bản mang đến cảm giác ôm tay, khỏe khoắn. 

    Các chi tiết trong mặt số hiển thị được sắp xếp dựa trên tiêu chí dễ xem, dễ đọc, cọc số cùng bộ kim được chế tác thanh mảnh, gọn nhẹ với điểm nhấn là 4 chữ số Arab ở 4 khung giờ chính cùng kim giây được tách độc lập ở góc 6h. Độ chống nước của GS5650-28421 lên tới 5ATM, bảo vệ tốt cho đồng hồ khi tiếp xúc với nước trong môi trường sinh hoạt hàng ngày.

    4. Đồng hồ Orient Star SDJ00002W0

    SDJ00002W0 là một trong những model nổi bật nhờ vẻ ngoài sang trọng và cao cấp. Cỗ máy thời gian gây ấn tượng với tông màu trắng thanh lịch của mặt số kết hợp hoàn hảo với phần vỏ và dây kim loại bóng bẩy. 

    Mặt số được thiết kế phá cách với mặt đồng hồ chức năng dạng cánh quạt chỉ mức năng lượng dự trữ ở vị trí 11h. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị bộ máy Cal.40P53 đầy mạnh mẽ với 22 chân kính, chức năng lên cót tay và trữ cót lên đến 40h. Ngoài ra, SDJ00002W0 cũng có kính sapphire chống phản quang, mặt đáy trong suốt giúp quan sát bộ máy bên trong, vỏ và dây từ chất liệu thép không gỉ 316L cùng độ chịu nước lên tới 100m.

    5. Đồng hồ Orient Star SDV02003W0

    Thuộc dòng sản phẩm Orient Star, SDV02003W0 là một trong những sản phẩm bán chạy nhờ vẻ ngoài đơn giản và tinh tế. Thiết kế tông màu trắng thanh lịch của mặt số khi kết hợp hoàn hảo với phần vỏ và dây kim loại bóng bẩy sẽ đem đến một diện mạo nổi bật cho người đeo. 

    Chưa hết, mặt số đồng hồ được trang trí phá cách với các họa tiết sọc tạo chiều sâu, bộ kim hình kiếm phủ thêm lớp dạ quang và bộ cọc số đơn giản. Mẫu Orient Star này được nhà sản xuất trang bị bộ máy Cal.40751 với 22 chân kính, mang tới chất lượng và sự hoạt động ổn định, chính xác cùng năm tháng. 

    Trên đây là bộ sưu động đồng hồ chính hãng đang được ưu đãi 30% mà Galle Watch muốn giới thiệu đến bạn. Ngay hôm nay, hãy đến các showroom gần nhất để trải nghiệm và sở hữu nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD