Galle News: Đồng hồ cơ Orient - Sự lựa chọn khôn ngoan

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
352 lượt xem
Là thương hiệu đã phát triển bền vững trong suốt hơn 65 năm qua, hơn 100 triệu bộ máy Orient đã được cung cấp tới hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Mục Lục

    Orient là một trong không nhiều những thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu đồng hồ Việt.  Có rất nhiều lý do để lý giải cho điều này. Tư duy tiêu dùng của hai dân tộc, tiêu chuẩn về một sản phẩm chất lượng, và còn là sự đáng tin cậy của một sản phẩm do người Nhật làm ra, có xuất xứ từ nước Nhật.  Là thương hiệu đã phát triển bền vững trong suốt hơn  65 năm qua, hơn 100 triệu bộ máy Orient đã được cung cấp tới hơn 70 quốc gia trên thế giới. Orient  là một thương hiệu đồng hồ danh tiếng toàn cầu. 

    đồng hồ orient

    Điều thực sự tuyệt vời về đồng hồ Orient khả năng cung cấp đồng hồ ở dải giá khá rộng trong khi thiết kế vô cùng thời thượng, đẹp mắt, bộ máy tuyệt hảo trong khi mức giá quá hấp dẫn. Trong khi đó, thêm điểm cộng tuyệt vời là Orient tự sản xuất bộ máy cơ inhouse giúp cho việc quản lý chất lượng nằm trong tầm kiểm soát, đúng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe bậc nhất thế giới của Nhật Bản.  Cùng Galle News tuần này nhìn sâu hơn vào bộ máy đồng hồ cơ Orient, để thấy thêm nhiều điều ngạc nhiên và đáng khâm phục này nhé.

    Galle Watch tự hào là nhà phân phối Orient đầu tiên tại Việt Nam!

    Galle Watch News - Góc của chuyên gia - Mỗi thứ 5 hằng tuần!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD