Lịch sử thương hiệu đồng hồ Freelook - Sự lôi cuốn kỳ diệu

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5313 lượt xem
Với những thiết kế độc đáo mang hơi thở của sàn diễn thời trang và kinh đô điện ảnh Pháp, Freelook đã nhanh chóng trở thành món đồ yêu thích của rất nhiều nhân vật nổi tiếng và xuất hiện trong phần lớn các tạp chí thời trang danh tiếng thế giới. Vậy đồng hồ Freelook đã xuất hiện từ khi nào?

Mục Lục

    Với những thiết kế độc đáo mang hơi thở của sàn diễn thời trang và kinh đô điện ảnh Pháp, Freelook đã nhanh chóng trở thành món đồ yêu thích của rất nhiều nhân vật nổi tiếng và xuất hiện trong phần lớn các tạp chí thời trang danh tiếng thế giới. Vậy đồng hồ Freelook đã xuất hiện từ khi nào?


    Freelook còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu này vẫn luôn đứng đầu về doanh số tại các quốc gia châu  u. Hãy cùng Galle Watch ngược dòng lịch sử và tìm hiểu nhiều hơn về nhãn hàng này nhé!

    dong-ho-freelook

    Đồng hồ Freelook của nước nào? Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Freelook

    Vào năm 1999, tại Paris, chiếc đồng hồ Freelook đầu tiên ra mắt giới yêu đồng hồ như một thương hiệu thời trang của nước Pháp. Mang theo sứ mệnh của những nhà thiết kế người Pháp là phiên bản kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ cao cấp và đồng hồ thời trang, Freelook đã nhanh chóng lấn sân sang cả thị trường châu Mỹ và trở thành một phụ kiện trang sức được ưa chuộng và bán chạy nhất tại thị trường này trong năm 2004. 

    Cho tới nay, Freelook đã trải qua hơn 20 năm phát triển, dù không có nền lịch sử lâu đời như các thương hiệu đồng hồ khác, nhưng Freelook vẫn khiến cho hàng triệu trái tim phải thổn thức mong chờ mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới.

    Ngoài ra Freelook còn là cái tên mang nhiều ý nghĩa biểu tượng, trong đó “Free” tượng trưng cho sự độc đáo về thiết kế và ý tưởng, còn “Look” là đại diện cho vẻ đẹp trang nhã và thời thượng. Đây cũng chính là giá trị mà hầu hết các sản phẩm của Freelook đem lại cho khách hàng. 

     

    Freelook là thương hiệu đồng hồ thời trang được nhiều quý cô yêu thích nhất

    Ưu điểm của đồng hồ Freelook chính hãng

    Không phải ngẫu nhiên khi Freelook chỉ mới thành lập được hơn 20 năm mà đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều quý cô, đó là kết quả của sự nỗ lực đáng ngưỡng mộ của nhà sản xuất. 

    Thiết kế thời trang, hiện đại

    Ngay từ ban đầu khi sáng lập thương hiệu, Freelook đã được định vị là dòng sản phẩm đồng hồ trang sức hiện đại dành cho phái đẹp. Chính vì vậy, phần thiết kế, ngoại hình là rất quan trọng, luôn phải thay đổi theo thời gian để giúp các quý cô đẹp hơn, duyên dáng hơn và sành điệu hơn mỗi ngày. Hầu hết những sản phẩm này sẽ được các nhà thiết kế tài hoa của Pháp chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, màu sắc phối hợp hài hòa, tạo nên một vẻ đẹp rất riêng và hợp xu hướng.

    Kết hợp cùng với Swarovski

    Swarovski là tên gọi của một loại đá pha lê được sản xuất tại Áo, ưu điểm của loại đá này là sự lấp lánh, sang trọng và quý giá. Swarovski​​ được hoàn thiện theo một tỷ lệ nhất định từ thủy tinh Silicat Kali và oxit chì, độ cứng đạt 8/10. Chính vì vậy, khi được sử dụng trên đồng hồ, loại đá này cực kỳ bền đẹp mà lại không quá đắt đỏ như kim cương. Freelook đã sử dụng Swarovski để mang đến một vẻ đẹp đầy tinh tế cho những chiếc đồng hồ thời thượng của mình và thực sự chủ ý này đã chạm đến trái tim của đồng đảo phụ nữ trên thế giới. Và cứ nhắc đến Freelook là người ta lại nghĩ ngay đến hình ảnh của một nàng thơ của Paris, tự tin, đầy sức sống, nhưng không hề kém phần quyến rũ. 

    gia-dong-ho-freelook

    Freelook sử dụng đá Swarovski cho những chiếc đồng hồ thời thượng của mình

    Sử dụng máy Nhật

    Nhật Bản là quốc gia sản xuất bộ máy đồng hồ hàng đầu thế giới, rất nhiều thương hiệu lớn sử dụng bộ máy của họ, trong đó có cả Freelook. Chủ yếu hãng sử dụng máy Quartz của Miyota do Citizen sản xuất để đảm bảo được sự bền bỉ và chính xác nhất cho sản phẩm của mình. Đây cũng là lý do quan trọng nhất khiến cho người dùng tìm đến Freelook ngoài việc sở hữu thiết kế thời thượng.

    Khả năng chống nước 5ATM

    Không chỉ nổi bật về tính thẩm mỹ, các bộ sưu tập Freelook được chế tác với những điều kiện nghiêm ngặt nhất về quy trình sản xuất. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ thép và hoàn thiện với công nghệ Miyota của Nhật Bản với mặt thủy tinh khoáng chống nước 5ATM. Đây là mức chống nước khá tốt nếu dùng trong điều kiện sinh hoạt hàng ngày, bảo vệ bộ máy khỏi sự tác động của thời tiết, mồ hôi hay các hoạt động thể thao nhẹ nhàng. 

    Freelook là tinh hoa của thiết kế hiện đại, kết hợp với đá Swarovski

    Những bộ sưu tập nổi bật của hãng đồng hồ Freelook

    Có rất nhiều mẫu mã đồng hồ Freelook “lọt” vào mắt xanh của các quý cô Việt. Dưới đây là một vài dòng sản phẩm nổi bật được yêu thích nhất bạn nên biết. Đặc điểm chung của chúng trẻ trung, ngây thơ nhưng vẫn rất lịch lãm và hiện đại. Những quý cô mong muốn được sở hữu một chiếc đồng hồ như một món phụ kiện thời trang cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua. 

    - Lumiere: Dòng Lumiere đúng như ý nghĩa của tên gọi, nổi bật với các mẫu đính đá hoặc mặt số lấp lánh.

    - Rein: Dòng Reine thường là các mẫu mặt nhỏ, size dây nhỏ dành cho các quý cô yêu kiều ưa thích sự “elegance” – sự tinh tế, mảnh mai

    - Belle: Dòng Belle với thiết kế mặt và dây to bản sẽ rất phù hợp với những quý cô năng động, ưa dịch chuyển hoặc thích thể thao

    - Eiffel: Dòng Eiffel lấy cảm hứng từ tháp Ép-phen đầy ngưỡng vọng của Paris, là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô chuộng sự tối giản nhưng bên trong vẫn muốn dành được sự ngưỡng mộ và trầm trồ từ xung quanh

    - Elite: Dòng Elite đa phần là những thiết kế độc đáo, cá tính, nổi bật, có một không hai

    hang-dong-ho-freelook

    Đồng hồ Freelook - Món phụ kiện quen thuộc của các quý cô

    Giá đồng hồ Freelook bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Freelook đã khẳng định được vị trí thương hiệu của mình như một nhãn đồng hồ được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ, châu  u, Trung Đông và tiếp tới đây sẽ chính thức xuất hiện tại thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam, hứa hẹn một luồng gió mới cho các tín đồ thời trang Việt Nam.

    Hiện nay giá của mỗi chiếc đồng hồ Freelook chỉ khoảng 2 - 4 triệu đồng, rất phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và yêu thích sự thời trang. Để tìm mua Freelook cũng không quá khó vì thương hiệu đã được mở bán chính thức ở Việt Nam, thông qua hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. Hãy đến đây để trực tiếp ngắm nhìn và trên tay những siêu phẩm của nhà Freelook bán chạy nhất mọi thời đại nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD