Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 vinh dự được trưng bày tại di tích Hoàng Thành Thăng Long

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1639 lượt xem
Nhân Kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch phối hợp với khu di sản Hoàng thành Thăng Long trưng bày phiên bản đồng hồ đặc biệt Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020.

Mục Lục

    Nhân Kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch phối hợp với khu di sản Hoàng thành Thăng Long trưng bày phiên bản đồng hồ đặc biệt Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020.


    Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 là phiên bản đồng hồ giới hạn, được sản xuất với số lượng 90 chiếc trên toàn thế giới, ra mắt năm 2020 nhân kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

    Được phát triển dựa trên nguyên mẫu của dòng sản phẩm Classic Worldtimer Manufacture cao cấp nhất, Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 có điểm nhấn là sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh trên đĩa xoay giờ thế giới ở mặt số cũng như hoa văn trống đồng - biểu tượng của văn minh Việt Nam ở mặt đáy.
     

    Frederique-Constant-Vietnam-Limited-Edition-2020-galle-watch-1


     

    2 cỗ máy thời gian Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 phiên bản Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh vinh dự được trưng bày bên cạnh các hiện vật của di tích cách mạng Nhà D67 nằm trong quần thể di tích Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội. Đây là một di tích lịch sử - cách mạng có ý nghĩa quan trọng đối với quá trình đấu tranh thống nhất đất nước, giành lại độc lập của Việt Nam. Nơi đây, từ năm 1968 - 1975, đã được lựa chọn để trở thành Tổng Hành dinh của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

    Frederique-Constant-Vietnam-Limited-Edition-2020-galle-watch-2

    Không chỉ là món phụ kiện độc đáo, đẳng cấp, đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 còn là lời khẳng định cho sự sánh vai của Việt Nam với các cường quốc trên thế giới, là khát vọng của người Việt nhằm tạo nên một chiếc đồng hồ đánh dấu những cột mốc đặc biệt của đất nước.

    Sự xuất hiện của hai mẫu đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 bên cạnh các hiện vật lịch sử tại di tích Hoàng Thành Thăng Long chính là hình ảnh cho thấy sự kế thừa của tinh thần yêu nước, khát vọng độc lập, thống nhất và phát triển của người Việt, từ thế hệ cha ông anh hùng tới tầng lớp người trẻ ngày hôm nay. 

    Frederique-Constant-Vietnam-Limited-Edition-2020-galle-watch-3

    Cỗ máy thời gian phiên bản đặc biệt đặt cạnh lá cờ Mặt trận Dân tộc Giải phóng -  lá cờ có hình ngôi sao vàng trên nền cờ đỏ và xanh dương. Nửa phần trên đại diện cho miền Bắc đã độc lập. Nửa màu xanh dương tượng trưng cho miền Nam còn trong vòng kìm kẹp của Mỹ và chế độ Sài Gòn, song miền Nam đấu tranh cho khát vọng hòa bình, thống nhất.

    Frederique-Constant-Vietnam-Limited-Edition-2020-galle-watch-4

    Tài liệu viết tay của Thượng tướng Trần Văn Trà về những bước chuẩn bị cuối cùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam nổ súng tấn công giải phóng Sài Gòn vào cuối tháng 4/1975.

    Frederique-Constant-Vietnam-Limited-Edition-2020-galle-watch-5

    Đồng hồ đặt tại khu vực bàn họp của các đồng chí trong Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương

    Trong điều kiện hoạt động tham quan du lịch bị ảnh hưởng của dịch Covid- 19, khu di sản Hoàng thành Thăng Long đã nhanh chóng tiếp cận công nghệ, linh hoạt thay đổi hình thức trưng bày, phục vụ khách tham quan theo hướng mới, để đưa thông tin tiếp cận tới khách tham quan, kết nối di sản với du khách thông qua các hoạt động như:

    Tour tham quan ảo 360 độ tại Di tích cách mạng Nhà và Hầm D67

    Frederique-Constant-Vietnam-Limited-Edition-2020-galle-watch-6

    >>> Xem thêm chi tiết tại đây <<<

    Ứng dụng phần mềm QR CODE

    Frederique-Constant-Vietnam-Limited-Edition-2020-galle-watch-7

    Phần mềm QR CODE

    Trưng bày trực tuyến

    Frederique-Constant-Vietnam-Limited-Edition-2020-galle-watch-8

    >>> Chi tiết xem tại đây <<<

    Ấn phẩm: “Cơ quan Tổng hành dinh (D67): Chứng tích thời đại Hồ Chí Minh”​

    Frederique-Constant-Vietnam-Limited-Edition-2020-galle-watch-9

    Ấn phẩm: “Cơ quan Tổng hành dinh (D67): Chứng tích thời đại Hồ Chí Minh”
     

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD