Frederique Constant – Top đồng hồ nữ được yêu thích nhất tại GALLE WATCH

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1166 lượt xem
Frederique Constant có lẽ là một trong số ít thương hiệu đồng hồ luôn biết cách chiều lòng các khách hàng là nữ giới khi trang bị cho những sản phẩm của mình những “nhân tố” hoàn hảo để phái đẹp luôn rạng rỡ và quyến rũ.

Mục Lục

    Frederique Constant có lẽ là một trong số ít thương hiệu đồng hồ luôn biết cách chiều lòng các khách hàng là nữ giới khi trang bị cho những sản phẩm của mình những “nhân tố” hoàn hảo để phái đẹp luôn rạng rỡ và quyến rũ. 

    Cùng tham khảo TOP đồng hồ nữ Frederique Constant được yêu thích và săn đón nhiều nhất tại Galle Watch nhé!

    Đồng hồ FC-206MPWD1SD9

    Hướng tới người dùng đam mê công nghệ và mong muốn sở hữu cỗ máy tích hợp vẻ đẹp truyền thống của đồng hồ cơ khí với tính năng thông minh của smartwatch, Frederique Constant đã cho ra mắt bộ sưu tập Horological Smartwatch vào năm 2015. Trong đó, dòng sản phẩm dành cho nữ có tên là Horological Smartwatch Delight. Nền tảng để nhà sản xuất Thụy Sĩ mang tới những tính năng thông minh cho các mẫu đồng hồ này nằm ở cỗ máy MMT-281. Nhờ vào cỗ máy này, với việc kết nối với smartphone thông qua phần mềm MMT-365, người dùng sẽ sở hữu một chiếc smartwatch thực sự với hình dáng bên ngoài vẫn hoàn toàn là đồng hồ truyền thống.

    Có thể kể ra những tính năng thông minh mà những mẫu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm này mang lại như thông báo cuộc gọi, tin nhắn, theo dõi và nhắc nhở vận động, theo dõi giấc ngủ, báo thức thông minh, đồng bộ dữ liệu lên Cloud. Nếu như những mẫu smartwatch thông thường phải sạc lại pin sau 1 hoặc vài ngày sử dụng thì với Horological Smartwatch, người dùng sẽ chỉ phải thay pin đồng hồ sau hơn 2 năm sử dụng theo công bố của nhà sản xuất.

    Đồng hồ FC-206MPWD1SD9
    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    Đường kính: 30mm
    Mặt kính: Sapphire
    Độ chịu nước: 3 ATM

    Đồng hồ FC-703VD3SD4

    Nằm trong dòng sản phẩm Classics Index, FC-303MPWN1B6B là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp với ngoại hình mang hơi hướng cổ điển nhưng lại khá bóng bẩy với phần case và dây đeo làm từ thép 316L sang trọng. Đúng với cái tên của mình, FC-303MPWN1B6B sở hữu mặt số với những cọc số dạng vạch đơn giản. Frederique Constant mang tới cho FC-303MPWN1B6B ô cửa sổ lịch ngày nằm ở góc 3h quen thuộc và mang chất cổ điển. Một điểm đáng chú ý khác trên FC-303MPWN1B6B đó là phần mặt số được làm từ chất liệu ngoc trai đẳng cấp và đậm chất  nữ quyền. Nhìn tổng thể, FC-303MPWN1B6B là mẫu đồng hồ mang tới sự quyến rũ và nữ tính cho người đeo.

    FC-303MPWN1B6B sở hữu trái tim là cỗ máy FC-303 với khả năng trữ cót 38 h. Dù không phải là mức cao, song mức trữ cót này có thể xem là đủ với những người đeo đồng hồ thường xuyên.

    Frederique Constant trang bị cho FC-303MPWN1B6B mặt kính sapphire chống trầy xước, cùng với đó là khả năng chịu nước 3 ATM nên chủ nhân của đồng hồ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cỗ máy của mình cả trong những điều kiện sinh hoạt thường ngày.

    Ngoại hình nữ tính và sang trọng, FC-303MPWN1B6B sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý bà hàng đầu.

    Đồng hồ FC-703VD3SD4
    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    Đường kính: 38,8mm
    Mặt kính: Sapphire
    Độ chịu nước: 3 ATM

    Đồng hồ FC-220B4SD36B

    Được chế tác dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tài hoa, đồng hồ 2 kim FC-220B4SD36B khoác lên mình phong cách hoài cổ nhưng vẫn hợp thời với thiết kế kim Spade đại diện cho sự may mắn và quyền lực. Đặc biệt, Frederique Constant còn trang bị cho mẫu FC-220B4SD36B mặt kính sapphire cong mang đường kính 37 mm cùng khả năng chống xước tuyệt đối giúp người đeo dễ dàng quan sát rõ nét từ mọi góc nhìn.

    Núm điều chỉnh được mạ cùng tông màu khung case với các điểm gờ đẹp mắt và dễ sử dụng. . Đề cao trải nghiệm người dùng, các nghệ nhân Frederique Constant dụng ý thiết kế dây đeo với 7 đường dây mắt nhỏ đan xen tạo cảm giác mềm mại, không hề gò bó. Đi kèm dây kim loại là khóa cánh bướm vô cùng chắc chắn và an toàn. Trong sinh hoạt thường ngày, các quý cô có thể vô tư sử dụng FC-220B4SD36B khi gặp trời mưa nhự hoặc rửa tay mà không cần tháo ra bởi đồng hồ được trang bị độ chống nước 30M vô cùng tiện dụng.

    Với ưu điểm mỏng và nhẹ thì mẫu đồng hồ đeo tay hoàn hảo như FC-220B4SD36B chắc chắn phù hợp với những quý bà, quý cô yêu thích phong cách thanh lịch bất chấp thời gian.

    Đồng hồ FC-220B4SD36B
    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    Đường kính: 37mm
    Mặt kính: Sapphire
    Độ chịu nước: 3 ATM

    Đồng hồ FC-303MPWN1B6B

    Manufacture là bộ sưu tập những mẫu đồng hồ mà Frederique Constant cực kỳ tự hào. Với bộ sưu tập này, hãng đồng hồ Thụy Sĩ đã tự nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp ráp những cỗ máy của mình. Đây được xem là đỉnh cao mà bất cứ thương hiệu nào cũng hướng tới.

    Nằm trong dòng sản phẩm Slimline Moonphase Manufacture, FC-703VD3SD4 sở hữu ngoại hình thanh lịch và bắt mắt, có thể hớp hồn phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn của sản phẩm tới từ 68 viên kim cương với trọng lượng 0,5 CT được đính ở 8 vị trí cọc số cũng như  trải đều ở viền case của đồng hồ. Không chỉ mang tới cảm giác xa xỉ với chất liệu kim cương, FC-703VD3SD4 còn sở hữu chức năng moonphase ngay trên mặt số. Frederique Constant cũng khéo léo lồng ghép lịch ngày vào cùng vị trí này, mang tới sự thuận tiện cho người đeo cũng như hạn chế được số chi tiết trên mặt số.

    Trái tim của đồng hồ là cỗ máy FC-703 với 26 chân kính, tần số dao động 28,800 alt/h và mức trữ cót khá ổn, 42h.

    Để mang tới độ mỏng 11,17mm cho cỗ máy sở hữu chức năng moonphase và lịch ngày này, Frederique Constant chỉ trang bị cho FC-703VD3SD4 khả năng chịu nước 3 ATM. Tuy không quá cao, song với kính sapphire bảo vệ ở cả mặt trước và mặt sau của đồng hồ, FC-703VD3SD4 vẫn sẽ mang lại sự an tâm cho chủ nhân trong quá trình sử dụng thường ngày.

    Thiết kế đẹp mắt, độ mỏng tuyệt hảo cùng những chất liệu xa xỉ, FC-703VD3SD4 sẽ là món phụ kiện tôn vinh đẳng cấp của những quý bà, quý cô hàng đầu.

    Đồng hồ FC-303MPWN1B6B
    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    Đường kính: 27,5mm
    Mặt kính: Sapphire
    Độ chịu nước: 3 ATM

    Đồng hồ FC-281WH3ER6B

    Nổi bật nhất trong BST Slimline Moonphase chính là “quý cô” FC-206MPWD1SD9 khi mang tới sự khác biệt với các sản phẩm khác. Trái tim của đồng hồ là bộ máy quartz mang ký hiệu FC-206 cho thời lượng sử dụng ấn tượng, lên tới 60 tháng. Về ngoại hình, FC-206MPWD1SD9 sở hữu tông màu be chủ đạo từ dây da cá sấu cùng các nguyên liệu đẳng cấp khác như kim cương và mặt khảm trai. Vỏ đồng hồ của FC-206MPWD1SD9 chính là chi tiết đắt giá nhất khi được làm từ vàng hồng 18k sang trọng. Bên cạnh đó, 60 viên kim cương đính quanh vành mặt số cũng góp phần tạo nên một món trang sức xa xỉ cho phái đẹp.

    Tại khu vực mặt số, cửa sổ hiển thị chức năng Moonphase nằm ở vị trí 6 giờ giúp cho người đeo nắm rõ được chu kỳ lịch tuần trăng. Nền mặt đồng hồ được khảm trai trắng nổi bật lên 8 viên kim cương và vạch số giờ được mạ vàng hồng. Được chế tác dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tài hoa, FC-206MPWD1SD9 khoác lên mình phong cách hoài cổ nhưng vẫn hợp thời nhờ bộ kim lá liễu đơn giản mà đẳng cấp. Đặc biệt, Frederique Constant còn trang bị cho mẫu FC-206MPWD1SD9 mặt kính sapphire cong với khả năng chống xước tuyệt đối giúp người đeo dễ dàng quan sát rõ nét từ mọi góc nhìn. Với ưu điểm mỏng, nhẹ, chất liệu cao cấp,  FC-206MPWD1SD9 chắc chắn là mẫu đồng hồ hoàn hảo với những quý bà, quý cô yêu thích phong cách thanh lịch và đẳng cấp.

    Đồng hồ FC-281WH3ER6B
    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    Đường kính: 34mm
    Mặt kính: Sapphire
    Độ chịu nước: 3 ATM

    Có lý do nào để bạn từ chối những siêu phẩm này đây? Đừng chần chừ nữa mà hãy ghé Galle Watch để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD