Frederique Constant Highlife Ladies - Vũ khí của quý cô thời thượng

Ngày 17 tháng 1 năm 2023
858 lượt xem

Năng động nhưng vẫn đầy nữ tính, bộ sưu tập Highlife, nhất là các mẫu đồng hồ nữ, đang trở thành lựa chọn được nhiều quý cô ưa chuộng. Khám phá ngay cùng Đồng hồ Galle nhé!

Mục Lục

    Năng động nhưng vẫn đầy nữ tính, bộ sưu tập Highlife, nhất là các mẫu đồng hồ nữ, đang trở thành lựa chọn được nhiều quý cô trên thế giới ưa chuộng. Khám phá ngay bộ sưu tập thời thượng này cùng  Đồng hồ Galle nhé!

    Bộ sưu tập Highlife mới được Frederique Constant giới thiệu năm 2020, là phiên bản được làm mới từ dòng sản phẩm cùng tên từng được thương hiệu Thụy Sỹ này ra mắt năm 1999.

    Bắt kịp với xu hướng chung của ngành đồng hồ thế giới, những mẫu đồng hồ Highlife sở hữu ngoại hình ấn tượng, pha trộn giữa sự sang trọng, thanh lịch vốn gắn liền với DNA của Frederique Constant, vừa có sự năng động và thời thượng nhờ bộ vỏ dáng barrel, phần lug cụt với dây đeo tích hợp.

    Frederique Constant cũng tạo nên dấu ấn riêng của mình trên những thiết kế này với việc đưa lên mặt số họa tiết quả địa cầu độc đáo, với concept “Hành trình khám phá Trái Đất”, nhấn mạnh vào sự hòa hợp giữa các yếu tố tự nhiên và nhân tạo, với con người là trung tâm của hành trình này.

    Bộ sưu tập Highlife của Frederique Constant

    Là một thương hiệu luôn biết cách chiều lòng người dùng, trên Highlife, lần đầu tiên Frederique Constant áp dụng cơ chế thay dây nhanh với hệ thống nút điều chỉnh ở phần lug, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi dây đeo của đồng hồ. Nhà sản xuất Thụy Sỹ cũng tặng thêm 01 bộ dây đeo đi kèm với mỗi mẫu đồng hồ Frederique Constant bán ra, mang đến sự mới mẻ và đa phong cách cho người dùng khi sở hữu bộ sưu tập này.

    Hợp mốt, bắt kịp xu hướng nhưng vẫn giữ được chất riêng của mình, Highlife nhanh chóng tạo được tiếng vang và trở thành bộ sưu tập bán chạy hàng đầu của Frederique Constant trên toàn cầu.

    Tiếp nối sự thành công ấy, năm 2021, Frederique Constant giới thiệu những mẫu Highlife dành cho nữ giới. Với ngoại hình năng động và thời thượng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, cùng với đó là khả năng tùy biến cao nhờ cơ chế thay dây nhanh, thêm vào đó là những nhấn nhá hợp lý nhờ chất liệu kim cương và đá quý, Highlife Ladies dễ dàng chiếm được cảm tình và xuất hiện liên tục trên cổ tay của các quý bà, quý cô sành điệu.

    Cho đến hiện tại, Frederique Constant đang tiếp tục bổ sung thêm những thiết kế mới vào bộ sưu tập Highlife, nhất là dòng sản phẩm dành cho nữ giới. Và nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ mang sự hài hòa giữa sang trọng và năng động, đừng bỏ lỡ các thiết kế đến từ bộ sưu tập Highlife Ladies nhé!

    Một số mẫu đồng hồ Frederique Constant Highlife Ladies mà bạn có thể quan tâm:

    1. Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife Ladies Automatic Heart Beat FC-310SD2NH6B

    Heart Beat là chức năng độc đáo rất được yêu thích trên các mẫu đồng hồ của Frederique Constant. Trên FC-310SD2NH6B, nhà sản xuất Thụy Sỹ trang bị chức năng Heart Beat ở góc 12h của mặt số, mang đến sự cuốn hút đặc biệt cho mẫu đồng hồ này. Tất nhiên, bạn sẽ không thể bỏ qua sự hiện diện của 8 viên kim cương đính trên các cọc số của FC-310SD2NH6B.

    Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife  FC-310SD2NH6B

    2. Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife FC-240VD2NH2B

    Nêu yêu thích các cỗ máy chạy pin, hãy lựa chọn FC-240VD2NH2B. Mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Highlife này sở hữu vẻ ngoài đầy ấn tượng và quyến rũ với bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ mạ demi vàng hồng, các cọc số đính kim cương sang trọng. Một chi tiết mà bạn sẽ nhận thấy đó là sự lược bỏ đối với họa tiết địa cầu trên mặt số của FC-240VD2NH2B. Đây là một sự điều chỉnh hợp lý bởi mặt số của FC-240VD2NH2B có kích thước đường kính chỉ 31mm. Với FC-240VD2NH2B, khi mua đồng hồ, bạn sẽ được tặng thêm một bộ dây đeo thay thế mang màu hồng phấn, rất nữ tính.

    Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife FC-240VD2NH2B

    3. Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife Ladies Automatic FC-303V2NH3B

    Chỉ giữ lại các chức năng cơ bản như ngày, giờ, phút, FC-303V2NH3B vẫn cho thấy sức hấp dẫn của mình và là một lựa chọn được nhiều quý cô yêu thích. Dial của đồng hồ mang phong cách đơn giản, với điểm nhấn nằm ở họa tiết quả địa cầu khắc chìm trên dial. Các chi tiết như cọc số, núm crown, vành vỏ hay link giữa của dây đeo được mạ vàng sang trọng và ấn tượng. Frederique Constant trang bị cho FC-303V2NH3B bộ máy FC-303 với mức trữ cót 38 giờ cùng độ sai số thấp.

    Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife FC-303V2NH3B

    4. Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife Ladies Automatic FC-303VD2NHD4B

    Khoác trên mình sắc vàng kim sang trọng, FC-303VD2NHD4B thực sự nổi bật trên cổ tay của các quý cô. Mẫu đồng hồ này được trang bị bộ máy tự động FC-303, cung cấp 38 giờ trữ cót, có độ mỏng khá tốt, chỉ 9,67mm. Nhờ đó, trải nghiệm đeo của FC-303VD2NHD4B là rất tốt, vừa vặn trên cổ tay của phụ nữ Việt. Khi sở hữu FC-303VD2NHD4B, bạn cũng sẽ được tặng kèm một dây đeo thay thế màu hồng pastel nữ tính, dễ dàng biến hóa phong cách, từ đi làm cho tới hẹn hò hay dạ tiệc.

    5. Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife Ladies Automatic FC-303NSD2NHD6B

    Sắc xanh navy là biểu tượng cho sự thanh lịch và bí ẩn. Với FC-303NSD2NHD6B, các cô nàng sẽ trở nên hấp dẫn hơn với mẫu đồng hồ mang sắc xanh navy trên dial này. Cùng với đó, Frederique Constant cũng mang lên trên FC-303NSD2NHD6B 8 viên kim cương trên cọc số, 60 viên đính trên vành vỏ, để tạo nên một món trang sức tuyệt hảo dành cho phái đẹp.

    Trên đây là một số gợi ý nổi bật trong bộ sưu tập Highlife dành cho phái đẹp của Frederique Constant. Để trải nghiệm thực tế các mẫu đồng hồ này, mời bạn ghé thăm các showroom của Đồng hồ Galle trên toàn quốc. Bạn cũng có thể để lại comment để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng online nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD