Frederique Constant giới thiệu phiên bản Highlife Automatic Skeleton tinh xảo

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
814 lượt xem
Điểm nhấn của những chiếc Highlife trong lần trở lại của năm 2021 chính là hình ảnh địa cầu ở trung tâm mặt số. Hình ảnh ẩn hiện trên mặt số khi ta thay đổi góc nhìn và đem lại cảm giác hiện đại và trẻ trung độc đáo. Và mới đây, thương hiệu Frederique Constant lại tiếp tục sáng tạo khi đưa hình ảnh địa cầu trở nên rõ ràng hơn trong phiên bản Highlife Automatic Skeleton.

Mục Lục

    Điểm nhấn của những chiếc Highlife trong lần trở lại của năm 2021 chính là hình ảnh địa cầu ở trung tâm mặt số. Hình ảnh ẩn hiện trên mặt số khi ta thay đổi góc nhìn và đem lại cảm giác hiện đại và trẻ trung độc đáo. Và mới đây, thương hiệu Frederique Constant lại tiếp tục sáng tạo khi đưa hình ảnh địa cầu trở nên rõ ràng hơn trong phiên bản Highlife Automatic Skeleton.


    Thử thách gấp bội để tạo ra siêu phẩm

    Mẫu Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới này như đang đưa chúng ta khám phá lõi Trái Đất khi hình ảnh địa cầu giờ đã trở nên rõ ràng và cụ thể hơn nhờ những chi tiết đục, mài tỉ mỉ của các nghệ nhân.

    Và để đạt được kết quả này, đội ngũ của Frederique Constant đã phải trải qua hai thử thách cực lớn về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ. Về kỹ thuật, bộ máy FC-310 trên chiếc Highlife này đã được tinh chỉnh lại một chút, thay đổi các chi tiết để giúp nó phù hợp với một chiếc đồng hồ khung xương Skeleton hơn. Ngoài ra, chi tiết địa cầu cũng được chế tác tỉ mỉ, là sự kết hợp của các đường cong mềm mại, thích hợp để mô tả lại những đường cong và tính hài hòa về hình thái của Trái Đất.

    Về mặt thẩm mỹ, thì thiết kế đồng hồ dạng khung xương (hay còn gọi là Skeleton) là một kỹ thuật hiếm thấy trong thế giới đồng hồ và nó không chỉ tập trung điểm nhấn vào mặt số nói chung hay phần trung tâm của mặt số nói riêng. Frederique Constant đã thành thục kỹ thuật chế tác này kể từ lần đầu giới thiệu dòng sản phẩm Manufacture Heart Beat cách đây 25 năm. Ở phiên bản Skeleton lần này, Frederique Constant đã mang tới một thiết kế táo bạo, đầy ngẫu hứng.

    Mặt số quyến rũ hé lộ máy tinh xảo

    Chi tiết Trái Đất rỗng được cắt gọt tỉ mỉ, không chỉ đem đến cái nhìn vô cùng độc đáo cho mặt số, mà còn hé lộ phần nào bộ máy tinh xảo bên trong. Qua các khe hở cân đối, chúng ta có thể chiêm ngưỡng bộ thoát chuyển động nhịp nhàng ở góc 12 giờ, bộ trữ cót, và chi tiết lên cót bằng tay ở góc 3 giờ.

    Với sự kết hợp hài hòa giữa những chi tiết màu sáng - tối, nửa kín - nửa hở, chiếc Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mang tới một cái nhìn hiện đại, táo bạo cho các thiết kế khung xương Skeleton truyền thống. Với những tín đồ cơ khí, nếu mặt số khung xương vẫn chưa đủ để bạn chiêm ngưỡng bộ máy thì mặt đáy gắn kính sẽ là điểm cộng vô cùng lớn. Qua mặt kính sapphire trong suốt này, ta có thể chiêm ngưỡng các chi tiết máy nhiều hơn, đặc biệt là quả văng được khắc các vân guilloche tinh xảo.

    Hai phiên bản giới hạn số lượng

    Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton không phải là một nhánh nhỏ trong bộ sưu tập Highlife như nhiều người vẫn nghĩ mà thực chất sẽ gồm hai phiên bản với màu sắc và chất liệu khác nhau, mỗi bản sẽ có số lượng giới hạn 888 chiếc trên toàn thế giới.

    Phiên bản đầu tiên và có lẽ cũng sẽ là phiên bản được nhiều người ưa thích khi sở hữu lớp vỏ và dây thép không gỉ, cùng với đó là một phần mặt số màu xanh navy. Phiên bản này sẽ đi kèm một dây đeo có cơ chế thay thế thông minh, đây là dây làm từ chất liệu cao su và có màu xanh navy tương đồng mặt số.

    Phiên bản còn lại là phối màu đen xám cũng được làm từ thép không gỉ, được phủ một lớp PVD titanium. Bộ dây kim loại của phiên bản này cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ và mạ PVD màu sắc tương tự.

    Các bạn nghĩ sao về hai phiên bản giới hạn mới này của Frederique Constant, hãy cùng để lại cảm nghĩ nhé. Hãy nhớ ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD