Frederique Constant Classics Index Automatic + E-Strap – Sự kết hợp hoàn hảo giữa Cổ điển và Công nghệ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
286 lượt xem
Được phát triển từ dòng Classics Index Automatic, Frederique Constant Classics Index Automatic + E-Strap (mã sản phẩm: FC-303LGR5B4) ra đời với công nghệ E-Strap tiên tiến nhất hiện nay nhưng vẫn giữ được vẻ bề ngoài thanh lịch, tinh tế và sang trọng vốn có – điều đã làm nên tên tuổi của Frederique Constant trên toàn thế giới.

Mục Lục

    Được phát triển từ dòng Classics Index Automatic, Frederique Constant Classics Index Automatic + E-Strap (mã sản phẩm: FC-303LGR5B4) ra đời với công nghệ E-Strap tiên tiến nhất hiện nay nhưng vẫn giữ được vẻ bề ngoài thanh lịch, tinh tế và sang trọng vốn có – điều đã làm nên tên tuổi của Frederique Constant trên toàn thế giới. Hãy cùng Galle đi sâu vào tìm hiểu điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này. 

    Hộp và phụ kiện đầy đủ khi mua đồng hồ FC-303LGR5B4

    Là một sáng tạo hoàn hảo giữa nét sang trọng cổ điển và tính năng công nghệ hiện đại, FC-303LGR5B4 tạo ra một nét đột phá vô cùng thành công của các nhà chế tác đồng hồ Geneva khi họ cho ra mắt những chiếc đồng hồ dành cho những Quý ông sang trọng và thời thượng với mức giá vô cùng hợp lý và chất lượng tuyệt vời.

    Mã sản phẩm: FC-303LGR5B4

    Loại đồng hồ: Automatic

    Đường kính: 40mm

    Chất liệu vỏ: Thép không gỉ mạ vàng hồng

    Chất liệu kính: Sapphire lồi

    Mặt số: màu xám đậm

    Độ chịu nước: 5ATM

    Chất liệu dây: dây da cá sấu

    Năng lượng dự trữ: 38 giờ

    Bảo hành : 2 năm quốc tế

    E-Strap là gì?

    Được sáng tạo bởi các chuyên gia chế tác đồng hồ Horological Smartwatch, E-Strap là phát minh tuyệt vời khi cung cấp thêm chức năng thông minh cho bất kỳ một chiếc đồng hồ Frederique Constant nào. Chỉ cần lắp phần thông minh vào phần đầu khóa dây da vậy là chiếc đồng hồ Frederique Constant của bạn đã biến thành một Smartwatch hiện đại với đầy đủ mọi tính năng.

    E-Strap được thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp sang trọng

    Đặc biệt con chíp thông minh cực nhỏ được gắn vào phần khóa của dây da không hề bị lộ, gần như không nhìn thấy nên chiếc đồng hồ vẫn nguyên được vẻ cổ điển sang trọng nhưng lại sở hữu những tính năng hiện đại ưu việt. Dây đai điện tử Frederique Constant cũng giống như Horological smartwatch sử dụng ứng dụng MMT-365 - có thể kết nối với điện thoại và giúp người đeo đồng hồ theo dõi được các hoạt động thể chất hàng ngày với chức năng cảnh báo thông minh, theo dõi giấc ngủ.

    Nhỏ gọn nhưng hoạt động hiệu quả

    Các tính năng theo dõi sức khoẻ của E-Strap được cung cấp bởi một mô đun nhỏ nhưng hoạt động hiệu quả ẩn trong khóa, dựa trên bộ vi xử lý điện cực thấp. Nó có thể làm việc liên tục đến 7 ngày. Có thể đồng bộ hóa dữ liệu sức khoẻ của bạn với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thông qua Bluetooth Smart. E-Strap có thể dễ dàng sạc  nhờ bộ sạc USB được cung cấp nhỏ được đặt ở phần khóa dây.

    E-Strap được gắn vào khóa đồng hồ không hề lộ mà lại rất phong cách

    Không giống như các loại dây thông thường bằng silicon khác, E-Strap được thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp của thương hiệu.  FC-303LGR5B4 sử dụng công nghệ tiên tiến nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch của đồng hồ dây da thương hiệu Frederique Constant. Khóa dây E-Strap có sẵn 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn: thép không gỉ, mạ vàng và mạ vàng hồng.

    Pin cực khỏe

    Tuổi thọ pin của E-strap kéo dài 1 tuần nên vô cùng tiện dụng. Bộ sạc nhỏ gọn và rất dễ sử dụng ở bất kể đâu nên rất phù hợp với những khách hàng thường xuyên du lịch.

    Các chức năng chính: Theo dõi hoạt động thể chất & quản lý giấc ngủ

    + Theo dõi hoạt động thể chất: Chức năng này giúp người sử dụng kiểm soát được các hoạt động thể chất của cơ thể. Cho biết được bạn đã di chuyển bao nhiêu bước chân trong ngày, đếm khoảng cách và lượng calories đã tiêu tốn theo ngày, tháng, năm. Từ đó giúp đưa ra những giải pháp nhanh chóng và kịp thời để cải thiện các hoạt động thể chất của mình.

    + Quản lý giấc ngủ

    Vì con người dành 1/3 cuộc đời cho việc ngủ, nhưng chúng ta lại thường xem nhẹ giấc ngủ. Chính vì thế 1 chiếc đồng hồ smartwatch hay chỉ đơn giản E-strap của Frederique Constant sẽ giúp bạn quản lý giấc ngủ một cách hiệu quả nhất: giúp bạn có biết được mình đã ngủ sâu thực sự bao nhiêu tiếng và khi nào mình ngủ chập chờn không ngon giấc.

    >>> Xem thêm các mẫu đồng hồ cao cấp Frederique Constant

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD