Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture - Bạn đồng hành của các doanh nhân hiện đại

Ngày 02 tháng 8 năm 2022
1540 lượt xem

Một BST với những thiết kế sang trọng và cuốn hút. Một BST với những cỗ máy thời gian hoàn hảo để cung cấp thông tin nhanh chóng, đáng tin cậy trong những lịch trình bận rộn. Đó chính là Classic Worldtimer Manufacture - bạn đồng hành của các doanh nhân hiện đại, đại diện ưu tú nhất đến từ thương hiệu Thụy Sỹ Frederique Constant.

Mục Lục

    Một BST với những thiết kế sang trọng và cuốn hút. Một BST với những cỗ máy thời gian hoàn hảo để cung cấp thông tin nhanh chóng, đáng tin cậy trong những lịch trình bận rộn. Đó chính là Classic Worldtimer Manufacture - bạn đồng hành của các doanh nhân hiện đại, đại diện ưu tú nhất đến từ thương hiệu Thụy Sỹ Frederique Constant.


    Lịch trình bận rộn, những chuyến công tác liên tục, di chuyển qua lại giữa nhiều địa điểm, doanh nhân hiện đại luôn gắn liền với sự năng động và quyết đoán cũng như phong thái thanh lịch và tự tin. Và trong những cuộc gặp gỡ đối tác hay những hành trình dày đặc ấy, các doanh nhân không thể thiếu đi người bạn đồng hành đáng tin cậy mang tên Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture.

    Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture - Bạn đồng hành của các doanh nhân hiện đại
    Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012, Classic Worldtimer Manufacture tạo nên ấn tượng mạnh mẽ bởi sự cuốn hút về ngoại hình với dial đậm chất nghệ thuật, phô diễn hình ảnh bản đồ thế giới ngay trên mặt số cùng với sự xuất hiện của 24 thành phố, tương ứng với 24 múi giờ của Trái Đất, giúp cho chủ nhân của đồng hồ dễ dàng nắm bắt thời gian ở nhiều múi giờ khác nhau chỉ bằng một cái liếc nhanh qua cổ tay. 


    Bên cạnh điểm nhấn về ngoại hình, Classic Worldtimer còn là BST sở hữu tiêu chuẩn chế tác rất cao, nằm trong BST Manufacture, là kết quả của quá trình nghiên cứu, lên ý tưởng, chế tác, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện 100% tại nhà xưởng của Frederique Constant. Nhờ đó, cỗ máy thời gian này không chỉ đem tới sự chuẩn xác, bền bỉ trong vận hành mà còn là một đại diện tiêu biểu cho kỹ nghệ của thương hiệu đến từ Geneva, cũng là một trong những giá trị được đánh giá cao nhất trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ. 


    Cuốn hút, đẳng cấp và đáng tin cậy, Worldtimer chính là món phụ kiện đồng hành mà mọi doanh nhân đều tìm kiếm. Cùng tìm hiểu ngay các mẫu đồng hồ Classic Worldtimer Manufacture đang có mặt tại Đồng hồ Galle nhé!

    1. Đồng hồ Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture FC-718GRWM4H6

    Mang màu xanh lá cực kỳ độc đáo, FC-718GRWM4H6 là một trong những item được săn đón nhất trong BST Classic Worldtimer Manufacture của Frederique Constant. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, FC-718GRWM4H6 được mệnh danh là chiếc đồng hồ “màu Trái Đất”. Và quả thực, với các doanh nhân ưa thích sự cá tính, một mẫu đồng hồ với sắc xanh đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế như FC-718GRWM4H6 chắc chắn là một món phụ kiện không thể bỏ qua.

    Đồng hồ Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture FC-718GRWM4H6

    2. Đồng hồ Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture FC-718NWM4H6

    Phối màu xanh navy-thép đang trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây. Thay vì màu đen, sắc xanh đem lại sự trẻ trung và năng động nhưng vẫn đủ kín đáo nơi cổ tay của các doanh nhân. 

    Đồng hồ Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture FC-718NWM4H6

    3. Đồng hồ Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture FC-718WM4H6B

    Các phiên bản vỏ thép luôn đem tới sự cuốn hút và bắt mắt hơn so với những tùy chọn còn lại. Với FC-718WM4H6B, bạn sẽ sở hữu một mẫu đồng hồ có vẻ ngoài cứng chắc, với vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L, mặt số phức tạp nhưng cuốn hút cùng sự bền bỉ với thời gian.

    Đồng hồ Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture FC-718WM4H6B

    1. Đồng hồ Nam Frederique Constant CLASSICS QUARTZ FC-220SS5B3
      21.880.000 ₫
    2. Đồng hồ Nam Frederique Constant CLASSICS INDEX AUTOMATIC FC-303SS5B2B
      33.010.000 ₫
    3. Đồng hồ Nam Frederique Constant MANUFACTURE SLIMLINE PERPETUAL CALENDAR FC-775TNW4S6
      286.000.000 ₫
    4. Đồng hồ Nam Frederique Constant CLASSICS CARREE AUTOMATIC FC-303N4C6
      30.070.000 ₫
    5. Đồng hồ Nam Frederique Constant CLASSICS HEART BEAT AUTOMATIC FC-310MC5B6
      39.040.000 ₫

    4. Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer Manufacture FC-718N4NH6B

    Một đại diện rất mới, không nằm trong BST Classic mà đến từ Highlife - con bài chiến lược của Frederique Constant, mang mã hiệu FC-718N4NH6B mà bạn không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt trên mẫu đồng hồ này chắc chắn đến từ bộ vỏ tích hợp đang cực kỳ được yêu thích hiện nay. Nhờ dáng vỏ barrel và dây đeo integrated này mà FC-718N4NH6B vừa có vẻ mạnh mẽ, năng động nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và cuốn hút.

    Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer Manufacture FC-718N4NH6B

    5. Đồng hồ Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture FC-718MC4H6

    Là phiên bản đầu tiên của BST Classic Worldtimer, FC-718MC4H6 có mặt số ít phức tạp hơn so với những thiết kế còn lại trong bộ sưu tập. Trong đó, phần bản đồ thế giới được lược bỏ, mang đến mặt số thoáng mắt và dễ quan sát hơn. 

    Đồng hồ Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture FC-718MC4H6

    Bạn ấn tượng với thiêt kế nào trong BST Worldtimer của Frederique Constant? Ghé thăm showroom Đồng hồ Galle gần nhất để trên tay, trải nghiệm và sở hữu cỗ máy ưng ý nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD