Siêu Flash Sale 50%, giảm nửa giá BST đồng hồ phi công Alpina

Ngày 06 tháng 12 năm 2022
4675 lượt xem

Chỉ có trong tháng 1, Đồng hồ Galle tặng bạn ưu đãi 50% cho bộ sưu tập đồng hồ Alpina chất lượng chuẩn Thụy Sỹ. Cơ hội hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành cho các tín đồ của dòng đồng hồ phi công, khỏe khoắn và cực kỳ chính xác.

Mục Lục

    Chỉ có trong tháng 1, Đồng hồ Galle tặng bạn ưu đãi 50% cho bộ sưu tập đồng hồ Alpina chất lượng chuẩn Thụy Sỹ. Cơ hội hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành cho các tín đồ của dòng đồng hồ phi công, khỏe khoắn và cực kỳ chính xác. 

    Sắm đồng hồ sang - Nhận ưu đãi vàng, giảm ngay 50% các mẫu đồng hồ phi công thương hiệu Alpina cho các khách hàng mua sắm tại Đồng hồ Galle từ ngày 01/01/2023 - 31/01/2023

    Alpina là cái tên xuất sắc trong việc chế tác những cỗ máy đếm thời gian đậm chất phi công. Họ sở hữu hàng loạt di sản đồ sộ và được săn đón trên toàn thế giới. Bên cạnh các tiêu chí phải có trên đồng hồ phi công như chịu nước siêu việt, chống va đập tốt, chịu được sự thay đổi về áp suất thì Alpina còn có khả năng chống từ trường cao, đảm bảo khả năng đếm giờ chính xác vượt trội. 

    Đặc biệt, tháng 12 cũng là thời điểm cả thế giới kỷ niệm 26 năm ngày Hàng không Dân dụng Quốc tế, củng cố nhận thức toàn cầu về sức ảnh hưởng của hàng không dân dụng với sự phát triển kinh tế và xã hội của các quốc gia. Do đó, bạn nhất định phải sở hữu một chiếc đồng hồ phi công để cùng thế giới ghi nhớ, tôn vinh tầm quan trọng của ngành hàng không.

    Lưu ý:

    • Chương trình không áp dụng với phụ kiện (dây da, phụ kiện của đồng hồ, phụ kiện của bút, phụ kiện của bật lửa, hộp đựng, hộp xoay đồng hồ…)
    • Chương trình không áp dụng đồng thời chương trình ưu đãi khác.

    Sắm đồng hồ sang - Nhận ưu đãi vàng, đến showroom Đồng hồ Galle gần nhất để được tư vấn lựa chọn một cỗ máy phi công mang tên Alpina nhé! 

    Tham khảo ngay các mẫu đồng hồ phi công Alpina dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.

    Đồng hồ Alpina AL-525S4S4

    AL-525S4S4 nằm trong bộ sưu tập ấn tượng Startimer Pilot của Alpina. Với lớp vỏ mạ vàng hồng đi cùng mặt số trắng thanh lịch và cọc số Arab phủ dạ quang, đồng hồ đã thu hút các tín đồ của đồng hồ phi công ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, AL-525S4S4 được trang bị kính sapphire chống xước, dây da nâu chất lượng cao và bộ máy cơ khí tích cót 38 giờ. 

    Đồng hồ Alpina AL-525S4S4

    Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-860GB4S6

    AL-860GB4S6 là mẫu đồng hồ phi công được sản xuất với số lượng giới hạn 8888 chiếc trên toàn thế giới. Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm là vẻ ngoài khỏe khoắn, cổ điển, vỏ làm bằng thép không gỉ kết hợp với mặt số và dây da cá sấu đen. Đặc biệt, phần cọc số, kim chỉ giờ được sản xuất với hình dáng gợi nhớ tới các chi tiết trên bảng đồng hồ của máy bay. Bên cạnh đó, AL-860GB4S6 sẽ được trang bị tính năng Chronograph giúp người dùng thuận tiện theo dõi những hoạt động có độ chính xác cao về thời gian.

    Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-860GB4S6

    Đồng hồ Alpina Alpiner Chronograph AL-860AD5AQ6

    AL-860AD5AQ6 thuộc bộ sưu tập Alpiner 4, là phiên bản giới hạn chỉ có 400 sản phẩm trên toàn thế giới đi kèm thông điệp “Race For Water” kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức về việc bảo tồn nước. Ưu điểm của mẫu đồng hồ này là khung vỏ làm bằng thép không gỉ, chống nước 10ATM, chống từ trường và chống sốc tốt. 

    Đồng hồ Alpina Alpiner Chronograph AL-860AD5AQ6

    XEM THÊM

    Đồng hồ Alpina Alpiner 4 Manufacture Flyback Chronograph AL-760SB5AQ6B

    AL-760SB5AQ6B  là chiếc đồng hồ phi công có ngoại hình đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Mặt số được chế tác vô cùng phức tạp với cọc số, bộ kim to bản, vót nhọn, phủ dạ quang cực sáng. Ở góc 3 và 9h là ô cửa sổ hiển thị chức năng bấm giờ thể thao. Trong khi đó, góc 6h là lịch ngày. Ngoài ra, một điểm đáng chú ý khác là dây đeo của AL-760SB5AQ6B được hoàn thiện rất tốt, giúp case ôm sát cổ tay người dùng.  

    Đồng hồ Alpina Alpiner 4 Manufacture Flyback Chronograph AL-760SB5AQ6B

    Đồng hồ Nam Alpina Alpiner X Alive AL-284LBBW5AQ6

    AL-284LBBW5AQ6 là một mẫu đồng hồ mang phong cách hoàn toàn mới mẻ vì được thiết kế theo kiểu smartwatch, có màn hình điện tử hiển thị thời gian cùng các chức năng khác ở ngay phía dưới bộ kim. Dây đeo của đồng hồ được làm bằng cao su, tông màu xanh tươi trẻ, phù hợp với các chàng trai yêu thể thao, vận động. Bạn có thể trải nghiệm các chức năng: theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động thể chất, giấc ngủ hoặc bấm giờ thể thao, giờ thế giới ngay trên cỗ máy thời gian này.

    Đồng hồ Nam Alpina Alpiner X Alive AL-284LBBW5AQ6

    Bạn đã chọn được một chiếc đồng hồ phi công yêu thích? Hãy đến showroom Đồng hồ Galle gần nhất để sở hữu ngay hôm nay với mức giá cực tốt nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD